x close

Sky of love : รักเรานิรันดร

Sky of  love

Sky of  love

Sky of  love

Sky of  love

กำหนดฉาย : 14 กุมภาพันธ์ 2551
(เฉพาะ โรงภาพยนตร์ลิโด และโรงภาพยนตร์ house เท่านั้น )
แนว : โรแมนติก ดราม่า
นำแสดง : มิอุระ ฮารุมะ, ยูอิ อารางาคิ, โคอิเดะ เคซึเกะ
กำกับ : นัตสึกิ อิมาอิ
Official Site

เรื่องย่อ

           Sky of love (Koizora) เป็นนิยายรักที่เขียนลงบนเว็บไซด์บนมือถือ และได้รับความนิยมมาก จนได้นำมาตีพิมพ์เป็นหนังสือ แล้วก็ขายได้กว่าล้านเล่มในเดือนแรกที่ขาย "มิกะ" เจ้าของเรื่องรักที่ฮิตในหมู่วันรุ่นเรื่องนี้ ได้แรงบันดาลใจในการเขียนเรื่องมาจากชีวิตจริงของเธอเอง

           ภาพยนตร์เรื่อง Sky of Love เล่าเรื่องราวความรักของ มิกะ (อารากากิ ยูอิ) นักเรียนชั้นมัธยมปลายปีหนึ่งที่แอบหลงรักเพื่อนร่วมชั้นเรียน ฮิโรกิ (มิอุระ ฮารุมะ) จากเด็กสาวธรรมดาที่ไม่เคยมีความรักกลับกลายเป็นความรักที่สุดแสนจะลึกซึ้ง แต่แล้ว ฮิโรกิ กลับทิ้งเธอไปอย่างไม่มีเหตุผล มิกะเสียใจมากและความรักครั้งนั้นกลายเป็นบาดแผลฝังลึกจนยากที่จะเปิดใจรับความรักครั้งใหม่ แต่เมื่อเธอได้เจอกับ ยู (โคอิเดะ เคซึเกะ) ชายหนุ่มที่เพียรทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้เห็นเธอมีความสุจข มิกะ ก็เริ่มใจอ่อน จนยอมคบกับเขา แต่แล้วในคืนวันคริสต์มาสอีฟแรกที่ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน มิกะ ก็ได้รู้ถึงเหตุผลที่ฮิโรกิ ต้องทิ้งเธอไป กับความลับที่ทำให้หัวใจของผู้ชมทั่วญี่ปุ่นต้องร้องไห้ให้หนังเรื่องนี้มาแล้ว

          14 กุมภาพันธ์นี้... อบอุ่นหัวใจไปกับรักแท้ที่อาจเกิดขึ้นครั้งเดียวในชีวิตคุณ เฉพาะโรงภาพยนตร์ ลิโด สยามสแควร์  และ โรงภาพยนตร์ House Rca เท่านั้น


เกร็ดภาพยนตร์

          1. อารากากิ ยูอิ คือ ไอดอล ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในตอนนี้ เธอโด่งดัง จากการถ่ายแบบ และร้องเพลง โดยเฉพาะ
เพลงประกอบของภาพยนตร์เรื่องนี้ Heavenly day ก็เป็นเสียงร้องของเธอเองโดยเพลงก็ฮิตติดชาร์ตไปในญี่ปุ่นเรียบร้อยแล้วตอนนี้

           2. Sky of love (Koizora) เปิดตัวอันดับ 2 บนบ็อกซ์ออฟฟิศของญี่ปุ่นก่อนที่จะสร้างสถิติแบบยิ่งฉายยิ่งแรงจนสามารถขึ้นไปอยู่บนอันดับ 1 ของบ็อกซ์อออฟฟิศได้สำเร็จในการฉายสัปดาห์ที่ 3


Sky of  love


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Sky of love : รักเรานิรันดร โพสต์เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00:00:00 125,340 อ่าน
TOP