x close

แฟนๆ ถูกใจ ลีเดีย ลุคส์ใหม่ สวยเฉี่ยวกว่าเดิม


ลีเดีย Lydia


          แจ้งเกิดและได้รับความสนใจจากแฟนๆ มาตั้งแต่อัลบั้มแรก มาถึงวันนี้ "ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" หรือ เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ของวงการเพลงคนล่าสุด ก็มีผลงานชุดที่ 3 อัลบั้ม moving on (มูฟวิ่ง ออน) ที่เป็นการทำงานร่วมกับ เมโลดิก้า ในเครือ อาร์เอสฯ มาให้ฟัง และนอกจากจะมีเพลงใหม่มาฝากแฟนๆ แล้ว "ลีเดีย" ก็ยังปรับลุคส์ใหม่ของตัวเองซะสวยปิ๊งจนทีมข่าวของเราต้องคว้าตัวเธอให้มาพูดถึงเรื่องนี้ให้ฟังกันซักหน่อย

          "หลังจากที่เพลงแรก "1 วินาที...ก็ช้าไป" เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน ก็มีแฟนๆ พูดถึงเพลงนี้กันเยอะ เรื่องลุคส์ใหม่ของ "เดีย" ก็ด้วย ซึ่งเรื่องนี้ "เดีย" ก็รู้สึกดีใจนะคะที่แฟนๆ ให้ความสนใจกัน เรื่องลุคส์ "เดีย" ก็คิดว่าคงเป็นเพราะทรงผมหน้าม้าแน่ๆ ที่ทำให้เห็นความเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจนที่สุด

          ผมทรงนี้เป็นทรงที่ "เดีย" ชอบและอยากตัดอยู่แล้ว ก็เรียกว่าจังหวะพอดีกับที่มีอัลบั้มชุดนี้ก็เลยทำให้มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องของทรงผม (ยิ้ม) ส่วนเรื่องเสื้อผ้าก็แน่นอนอยู่แล้วว่าจะต้องมีอะไรใหม่ๆ มาให้เห็นค่ะ

          ชุดของ "เดีย" อัลบั้มนี้ก็จะเป็นแฟชั่นที่ทันสมัย มีทั้งชุดที่เป็นเดรสเกาะอก ซึ่งชุดนี้พอแฟนๆ ได้เห็นก็จะบอกว่าดูแปลกตาไปเหมือนกัน ดูเป็นผู้หญิงขึ้นเยอะ(หัวเราะ) สงสัยเป็นเพราะที่ผ่านมา เวลา "เดีย" ออกอัลบั้ม "เดีย"  ยังไม่เคยมีชุดที่เป็นกระโปรงแน่ๆ พอแฟนๆ เห็นอย่างนี้เข้าก็เลยตื่นเต้นกัน แต่เค้าก็ชอบกันนะคะ ชมว่าสวย และ เปรี๊ยวดี "เดีย" ก็รู้สึกดีใจมากเลยค่ะที่นอกจากงานเพลงที่แฟนๆ ชอบแล้ว เรื่องลุคส์ใหม่ยังถูกใจกันอีก"

          ติดตามมิวสิกฯ เพลงใหม่ล่าสุด "1 วินาที...ก็ช้าไป" ของเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี "ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" ได้แล้ววันนี้ทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและพบกับอัลบั้มชุดที่ 3  moving on (มูฟวิ่ง ออน) ของเธอได้ตั้งแต่ วันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมกันทุกแผงทั่วประเทศ


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- ลีเดีย ร่ายมนต์ บรรเลงเปียโนรื้อฟื้นความรัก


ข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนๆ ถูกใจ ลีเดีย ลุคส์ใหม่ สวยเฉี่ยวกว่าเดิม โพสต์เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00:00:00 3,690 อ่าน
TOP