x close

แม่หงส์ โผล่เซอร์ไพรส์พิตบูลสุดรัก - สุริยะ ปาริดา นิรดา หายคิดถึง ร่าเริงขึ้นทันตา

 

            แม่หงส์ โผล่เซอร์ไพรส์พิตบูลสุดรัก - สุริยะ ปาริดา หายคิดถึง ร่าเริงขึ้นทันตา หลังพิตบูล 6 ตัว ต้องอยู่ในความดูแลของสถานพยาบาลสัตว์


            จากกรณีข่าว หงส์ หรือ เค้ก ที่เลี้ยงสุนัขพันธุ์พิตบูล 6 ตัว ในคอนโดจนชาวบ้านร้องเรียน ซึ่งปัจจุบันสุนัขได้รับการดูแลอยู่ที่สถานพยาบาลสัตว์เอื้ออังกูร ต.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดย สุริยะ ปาริดา 2 ใน 6 สุนัขพิตบูล มีอาการซึมและตรอมใจที่ต้องห่างเจ้าของ

            อ่านข่าว : สุริยะ - ปาริดา พิตบูลที่ถูกย้ายจากคอนโด มีอาการซึมหนัก หลังถูกแยกจากเจ้าของ

            ล่าสุด (18 กันยายน 2563) เฟซบุ๊ก มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand - WDT ได้โพสต์คลิปวิดีโอนาทีที่ หงส์ เดินทางมาเยี่ยมสุนัขของเธอ โดยเจ้าตัวได้ซื้อไก่ย่างมาฝากพิตบูลสุดรักด้วย หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ปล่อยให้เจ้าสุริยะ และนิรดา ออกมาพบกับหงส์ ก่อนที่ปาริดาจะเข้ามาเล่นด้วยอีกตัว โดยสุนัขทุกตัวมีอาการร่าเริงขึ้นอย่างชัดเจน

พิตบูล

           ด้านคอมเมนต์ที่เข้ามาดูคลิปต่างให้กำลังใจหงส์ และพิตบูลทั้ง 6 ตัว ขอให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี พร้อมเรียนรู้กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นต่อไป ขอให้ทั้งหงส์ และสุนัขสุดรักของเธอ ได้มีโอกาสอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

พิตบูล








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่หงส์ โผล่เซอร์ไพรส์พิตบูลสุดรัก - สุริยะ ปาริดา นิรดา หายคิดถึง ร่าเริงขึ้นทันตา อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2563 เวลา 15:22:40 21,260 อ่าน
TOP