x close

วินาทีชีวิต วัยรุ่นขี่ จยย. ไม่มองทาง หันมาอีกทีชนท้ายกระบะอย่างจัง คนซ้อนพุ่งตีลังกา


          คลิปอุทาหรณ์ 2 วัยรุ่นขี่ จยย. ไม่มองทาง มัวหันไปคุยกับเพื่อนอีกคัน หันมาอีกทีชนท้ายรถกระบะอย่างจัง คนซ้อนตีลังกาพุ่งขึ้นท้ายกระบะ

มอเตอร์ไซค์ชนกระบะ

          วันที่ 19 กันยายน 2563 ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นคลิปอุบัติเหตุจากเฟซบุ๊ก Teerasak Mungmueang เป็นคลิปจากกล้องหลังรถกระบะ เผยนาทีชีวิตของวัยรุ่น 2 คน ที่ขี่รถไม่มองทางจนชนท้ายรถกระบะอย่างจัง ทำเอาคนซ้อนกระเด็นตีลังกาพุ่งลงท้ายรถกระบะ โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไรมาก โดยคนซ้อนลุกขึ้นแล้วหยิบมือถือตัวเองเดินลงจากหลังรถกระบะ ก่อนจะไปช่วยเพื่อนยกรถจักรยานยนต์ขึ้น

มอเตอร์ไซค์ชนกระบะ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ข่าวเช้าวันใหม่ ช่อง 3 รายงานเพิ่มเติมว่า จุดที่เกิดอุบัติเหตุคือก่อนถึงแยกไฟแดง ต.ท่าวังทอง อ.เมือง จ.พะเยา ซึ่งรถกระบะได้ชะลอความเร็ว เพื่อหยุดตามสัญญาณไฟแดง กระทั่งจักรยานยนต์ชนดังกล่าว

มอเตอร์ไซค์ชนกระบะ

          ขณะที่ นายธีรศักดิ์ ซึ่งเป็นคนซ้อนท้ายในคลิป เล่าว่า ขณะนั้นกำลังจะไปหอพักของวิทยาลัย ก่อนเกิดเหตุหันไปคุยกับเพื่อนที่ขี่มอเตอร์ไซค์ตีคู่กันมาอีกคัน พอหันมาข้างหน้าอีกทีก็ชนท้ายรถกระบะแล้ว ซึ่งก็บาดเจ็บทั้งคู่ โชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก จึงโพสต์คลิปไว้เตือนเป็นอุทาหรณ์ อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตหลายคนมองว่าโชคดีมาก ๆ ที่ไม่มีรถยนต์คันอื่นขับตามหลังมาชนซ้ำ

มอเตอร์ไซค์ชนกระบะ

มอเตอร์ไซค์ชนกระบะ

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวเช้าวันใหม่ ช่อง 3, เฟซบุ๊ก Teerasak Mungmueang


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินาทีชีวิต วัยรุ่นขี่ จยย. ไม่มองทาง หันมาอีกทีชนท้ายกระบะอย่างจัง คนซ้อนพุ่งตีลังกา อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2563 เวลา 14:11:58 14,164 อ่าน
TOP