x close

เจ้าของบ้านกลุ้ม แฉคลิปเพื่อนบ้านแสบ หิ้วถังน้ำปลาเทหน้าบ้าน อ้างฉุนทำเสียงดัง

 

             แฉคลิปเพื่อนบ้านแสบ ย่องเอาถังน้ำปลามาเทราดหน้าบ้านกลางดึก คาดฉุนตำรวจมาตรวจแต่ไม่พบเสียงดัง พบเคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้ว


             วันที่ 19 กันยายน 2563 รายการ ข่าววันใหม่ ช่อง 3 เผยคลิปเหตุการณ์ที่มีหญิงสาวคนหนึ่งเดินข้ามถนนหิ้วถังของเหลวมาสาดใส่หน้าบ้าน ปรากฏว่าน้ำที่สาดใส่นั้นเป็นน้ำปลา ซึ่งในเวลา 15.30 น. วันที่ 18 กันยายน ผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่หน้าบ้าน และได้พบกับ นางสาวกัลยา ติยะประวัติ อายุ 41 ปี เจ้าของบ้านและเจ้าของคลิป

             น.ส.กัลยา เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา ช่วงเย็นตนกับสามีและเพื่อนได้นั่งกินข้าวอยู่หน้าบ้าน แต่จู่ ๆ ก็มีตำรวจขี่รถมาบอกว่าได้รับแจ้งว่าบ้านของตนส่งเสียงดังจึงออกมาตรวจสอบ แต่พอตำรวจมาก็พบว่าบ้านของตนไม่ได้ส่งเสียงดัง ไม่มีการเปิดเพลง ยืนยันว่าไม่ได้เสียงดังแน่นอน เพราะลูกคนเล็กเพิ่งอายุแค่ขวบเศษเท่านั้น
 

             จากนั้นมาตอนเช้าตนเปิดประตูบ้านออกมาก็ได้กลิ่นเหม็นเหมือนน้ำปลา เมื่อดูกล้องวงจรปิดก็พบว่า เวลาประมาณ 02.00 น. หญิงสาวคนดังกล่าวหิ้วถังน้ำปลามาเทราดใส่หน้าบ้านของตน ตนจึงเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองหนองคาย ต่อมาตำรวจได้เรียกตนกับคู่กรณีไปสอบสวนที่ ก่อนจะปรับตน 100 บาท ในฐานความผิดก่อให้เกิดเสียงดังโดยไม่มีเหตุอันควร ส่วนคู่กรณีมีความผิดฐาน ทำให้ของโสโครกเป็นที่เดือดร้อนรำคาญแก่ผู้อื่น จ่ายค่าปรับ 1,000 บาท

             อย่างไรก็ดี น.ส.กัลยา เผยว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เมื่อปีที่แล้ว หญิงสาวคนดังกล่าวก็ก่อเหตุแบบนี้มาแล้ว ลักษณะเหมือนจงใจทำ ไม่กลัวกฎหมาย ทำให้ตนเกรงว่าคู่กรณีอาจไม่ยอมหยุดเพียงแค่นี้ หากครั้งหน้าเป็นวัตถุอันตรายอย่างอื่นตนจะอยู่อย่างไร จึงอยากให้ครอบครัวของคู่กรณีดูแลกันให้ดีด้วย





ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าววันใหม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของบ้านกลุ้ม แฉคลิปเพื่อนบ้านแสบ หิ้วถังน้ำปลาเทหน้าบ้าน อ้างฉุนทำเสียงดัง อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2563 เวลา 16:27:49 5,468 อ่าน
TOP