x close

เชน เผยชีวิต!! รู้ซึ้ง คนดื้อดึง


ไนซ์ ทู มีท ยู Nice 2 Meet u


          เห็นเป็นหนุ่มหล่อ หน้าตาดี ใครเลยจะรู้ว่าหนุ่ม "เชน-ธนา ลิมปยารยะ" หนึ่งในสมาชิก "ไนซ์ ทู มีท ยู" จะเคยผ่านชีวิตอกหักมาแล้ว เคยยื้อความรักแบบสุดตัวมาเต็มที่ ถึงขั้นเอ่ยปากว่า ผมเข้าใจความรู้สึกนั้นดี ได้ยินแบบนี้ เลยต้องขอดึงตัวมาเคลียร์เรื่องหัวใจกันเลยดีกว่า

          "มันเป็นเรื่องอดีตที่นานมากๆ ตั้งแต่สมัยมัธยมแล้ว พูดง่ายๆ ก็คือรักครั้งแรกแหละครับ มันก็ต้องเจ็บปวดกันบ้างเป็นธรรมดา (หัวเราะ) มันเป็นความรักแบบเด็กๆ เราไม่รู้หรอกว่า ต้องทำตัวอย่างไร เอาแต่ใจตัวเองเป็นธรรมดาจนผู้หญิงเขาทนไม่ได้ เราก็พยายามง้องอนสุดชีวิตไม่อยากให้เขาไป ให้ปรับเปลี่ยนนิสัยยังไงก็ยอมแล้ว (ยิ้ม) แต่สุดท้ายก็กลายเป็นเพื่อนกัน

          ตอนนี้มานั่งนึกถึงเรื่องเหล่านั้นก็ขำๆ นะ เข้าใจความรู้สึกแบบเด็กๆ รักกันแบบไม่ค่อยมีสติเท่าไหร่ แต่มันก็เป็นบทเรียนที่ดี ทุกวันนี้ผมยังคิดเลยว่า ถ้าสมมติว่าต้องมีแฟนขึ้นมาจริงๆ คงต้องมีสติให้เยอะ คงนึกถึงในเขาใจเราในตอนนี้ เวลาเห็นใครอกหักเศร้าเสียใจเราจะเข้าใจความรู้สึกเขาทันที แต่ก็อยากให้มีสติ รักตัวเองให้มากๆ และถ้าใครที่เคยผิดพลาดเรื่องความรักเหมือนผม ก็อยากให้นำมันมาเป็นบทเรียน เพื่อทำให้รักครั้งต่อไปไม่ผิดหวังอีกนะครับ"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ไนซ์ ทู มีท ยู รักษามาตรฐาน ดันเพลง คนดื้อดึง ฮิต
- Nice 2 Meet U แรงยังดี พร้อมส่ง Nice 2 Meet U More
- "แจ๊ค" ไนซ์ ทู มีท ยู หนุ่มหน้าใสนัยน์ตาชวนฝัน
- Nice 2 Meet U จูงมือแฟนคลับไปนั่งรถรางชมวิว
- สาวก "เอเชี่ยน ป๊อป" เตรียมเฮ! "ไนซ์ ทู มีท ยู"


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชน เผยชีวิต!! รู้ซึ้ง คนดื้อดึง โพสต์เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00:00:00 6,361 อ่าน
TOP