x close

กุ๊บกิ๊บ มั่นใจภาพคู่ มาริโอ้ แฟนคลับไม่ยี้ คุยคบมา 5ปีลุ้น

 กุ๊บกิ๊บ มาริโอ กุ๊บกิ๊บ มาริโอ


          "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" 1 ใน สมาชิกวง "เบบี้ บูธตี้" ที่ออกมาประกาศตัวอย่างมั่นอกมั่นใจว่า เป็นเพื่อนคนพิเศษของหนุ่มสุดฮอต ขวัญใจชาวเกย์ อย่าง "โอ้-มาริโอ้ เมาเร่อ" งานนี้เลยถูกมองว่า กลายเป็นข่าวสกัดดาวรุ่งไปซะงั้น แต่ฝ่ายสาวก็ตอบคำถามแบบมั่นใจเหมือนเดิม

          กุ๊บกิ๊บ : ก็สนิทกับมาริโอ้นะ สนิทมาหลายปีแล้วค่ะ รู้จักกันมา 5 ปีได้แล้วล่ะ

  สนิทในขึ้นไหน

          กุ๊บกิ๊บ : เค้าก็เป็นคนที่พิเศษกว่าคนอื่นแต่ยังไม่ใช่แฟน คิดว่ามันยังไม่หมด เพราะการที่จะใช้คำว่าแฟนต้องเป็นคนที่โตแล้ว รับผิดชอบตัวเองได้แล้ว พ่อแม่ไม่หวงแล้ว ดูแลตัวเองได้ แต่เราเองยังอยู่ตรงนี้ พ่อแม่เรายังห่วงอยู่ ยังเด็กไป คงยังไม่เหมาะที่จะใช้คำว่าแฟนตอนนี้นะคะ แต่ต่อไปถ้าเกิดเรามีความรู้สึกดีๆ ให้กันอยู่ อีกหลายๆ ปีเลยนะ คงเรียกว่าแฟนได้ แต่ตอนนี้ให้เป็นคนพิเศษละกัน แต่อนาคตก็ไม่แน่ใจว่าจะเป็นยังไง

  แหมตอบแบบมีความสุขจัง

          กุ๊บกิ๊บ : ก็มีอะไรก็ไม่ปิดอยู่แล้วค่ะ ทั้งมาริโอ้เอง หรือ กุ๊กกิ๊บเอง แต่ต่อไปถ้าเกิดอะไรเปลี่ยนแปลงก็จะบอกให้ทราบเหมือนกัน

  มีภาพหลุดด้วยกัน

          กุ๊บกิ๊บ : เป็นภาพถ่ายคู่กันใช่มั๊ย กุ๊กกิ๊บจะบอกว่า อยากให้มองว่า เราเองไม่ได้ปล่อยภาพ แต่คิดอีกแง่นึง อาจจะมีคนไม่หวังดีกับเรามาปล่อยภาพเราบอกไป เรารักกันก็ไม่จำเป็นต้องทำให้คนรักไม่ดัง หรือ ดร็อบลง แต่ก็เป็นรูปปกตินะ ไม่ได้ทำอะไรน่าเกลียด แก้มชนกัน แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร ปกติ เพราะถ้าคิดมากไปคงปวดหัวเปล่าๆ ตอนนี้สนิทอยู่คนเดียวนะคะ
    
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- กุ๊บกิ๊บ ประกาศ แอบหึง มาริโอ้
- เปิดตัว กุ๊บกิ๊บ คนนี้แหละ... เพื่อนสาวคนสนิท มาริโอ



ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กุ๊บกิ๊บ มั่นใจภาพคู่ มาริโอ้ แฟนคลับไม่ยี้ คุยคบมา 5ปีลุ้น อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 17:14:52 53,235 อ่าน
TOP