x close

หนุ่มมืดแปดด้าน เมียโดนรถทับคดีไม่คืบ รอจนทนไม่ไหว ตัดสินใจนอนแยกรัชโยธินประท้วง

          หนุ่มมืดแปดด้าน นอนประท้วงกลางแยกรัชโยธิน ขอความเป็นธรรมเมียถูกรถเมล์ทับตาย คู่กรณีไร้การเหลียวแล อ้างอยากได้เงินให้ไปฟ้องตำรวจเอา

นอนประท้วงแยกรัชโยธิน รถเมล์ทับเมียตาย
           วันที่ 2 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thanakorn Japlang โพสต์ภาพชายคนหนึ่งปูเสื่อนอนอยู่บนเกาะกลางถนนแยกรัชโยธิน เขตจตุจักร โดยมีรูปของภรรยา และป้ายข้อความเขียนระบายความคับแค้นใจว่า ภรรยาของตนถูกรถเหยียบตายตรงนี้ ผ่านไป 2 เดือน ยังไม่เห็นความรับผิดชอบของคู่กรณี แม้แต่เงินทำศพยังไม่ได้ เจ้าของโพสต์จึงเข้าไปเตือนเพราะกลัวอันตราย แต่ชายหนุ่มได้ตอบกลับว่า "ผมอยู่บนฟุตปาธนะ..ยังจะมาเหยียบผมอีกก็เอาดิ ผมจะได้ตายไปหาเมียผม ผมขอร้องนะครับ ถ่ายและแชร์ให้ผมหน่อย"  

           ล่าสุด One 31 รายงานว่า ช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สน.พหลโยธิน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณดังกล่าว พร้อมเชิญตัวนายโชคชัย ใบยพฤกษ์ อายุ 36 ปี ที่นอนกลางสี่แยกมาที่ สน.พหลโยธิน เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนนำตัวไปพบพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เพื่อสอบถามความคืบหน้า และเตรียมประสานเรื่องราวร้องทุกข์ให้ผู้บังคับบัญชารับทราบ

นอนประท้วงแยกรัชโยธิน รถเมล์ทับเมียตาย
           โดย นายโชคชัย เผยทั้งน้ำตาว่า ก่อนหน้านี้ตนมีอาชีพเป็นช่างไฟ แต่ตกงานในช่วง โควิด 19 วันเกิดเหตุคือวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา ลูกชายขี่รถจักรยานยนต์พาภรรยาไปทำงานที่ห้างสรรพสินค้าใกล้ห้าแยกลาดพร้าว ขณะขี่ออกมา ถูกรถโดยสารประจำทางสายหนึ่งชนท้ายรถ ก่อนที่รถโดยสารจะทับร่างของภรรยาซ้ำ ทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที

           หลังเกิดเหตุตนได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน โดยเจ้าหน้าที่ได้เรียกคู่กรณีมาสอบสวน พร้อมบอกว่าให้ตนจัดงานศพไปก่อน ครอบครัวจึงนำร่างภรรยากลับไปประกอบพิธีที่จังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งคนขับรถคันที่เกิดเหตุก็ไปร่วมพิธีและขอขมาศพ แต่หลังจากนั้นเรื่องก็เงียบหายไป เมื่อตนสอบถามไปยังหน่วยงานต้นสังกัดคู่กรณี ก็ได้รับคำบ่ายเบี่ยงให้ไปสอบถามกับตำรวจ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อตำรวจเจ้าของคดีได้ ตนรู้สึกมืดแปดด้านไม่รู้จะพึ่งพาใคร จึงตัดสินใจประท้วงขอความเป็นธรรมบริเวณแยกดังกล่าวตั้งแต่เวลา 18.00 น. ของวานนี้ (3 ธันวาคม 2563)

นอนประท้วงแยกรัชโยธิน รถเมล์ทับเมียตาย
ภาพจาก One 31

           ด้าน จ่าอากาศตรีหญิง ธิดา สุมพันธ์ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์วันเกิดเหตุ ระบุว่า ขณะนั้นเห็นไม่เห็นชัดเจนว่าใครเป็นฝ่ายถูกฝ่ายผิด แต่ได้เข้าให้การช่วยเหลือด้วยการโบกรถ มีกระเป๋ารถประจำทางมาถามว่าเห็นขณะที่รถจักรยานยนต์ปาดหน้าหรือไม่ ซึ่งเธอไม่เห็น จึงปฏิเสธ จนมาถึงวันนี้ขณะกำลังขับรถกลับบ้าน บังเอิญเห็นชายคนดังกล่าวนอนร้องขอความเป็นธรรม ซึ่งเธออยู่ในเหตุการณ์วันนั้น จึงพยายามหาทางช่วยเหลือเท่าที่ทำได้

นอนประท้วงแยกรัชโยธิน รถเมล์ทับเมียตาย
ภาพจาก One 31

นอนประท้วงแยกรัชโยธิน รถเมล์ทับเมียตาย
ภาพจาก One 31

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Thanakorn Japlang, One 31


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มมืดแปดด้าน เมียโดนรถทับคดีไม่คืบ รอจนทนไม่ไหว ตัดสินใจนอนแยกรัชโยธินประท้วง อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2563 เวลา 15:37:11 13,313 อ่าน
TOP