x close

10,000 B.C

10,000 B.C

10,000 B.C

10,000 B.C

10,000 B.C

10,000 B.C

10,000 B.C

          จากผู้กำกับการแสดงโรแลนด์ เอ็มเมอริค กับเรื่องราวการผจญภัยยิ่งใหญ่ในยุคสมัยแห่งตำนานของเหล่าผู้พยากรณ์และเทพเจ้า เมื่อครั้งที่ปีศาจครองแผ่นดินและบรรดาช้างแมมมอธจอมพลังสร้างแรงสั่นสะเทือนให้ผืนดิน

          ท่ามกลางชนเผ่าชาวเขาอันไกลโพ้น นักล่าวัยหนุ่มดี’เลห์ (สตีเวน สเตรท) ได้ค้นพบปรารถนาแห่งหัวใจ - สาวงามนามว่าเอโวเล็ท (คามิลลา เบล) เมื่อบรรดานักรบลึกลับบุกเข้ายึดหมู่บ้านของเขาและลักพาตัวเอโวเล็ทไป ดี’เลห์ถูกบังคับให้เป็นผู้นำกลุ่มนักล่าจำนวนหยิบมือในการไล่ล่าพวกนักรบไปยังสุดขอบโลกเพื่อช่วยชีวิตเธอ

          ด้วยแรงขับแห่งโชคชะตา เหล่านักรบจำเป็นจะต้องเผชิญกับเสือเขี้ยวดาบ และสัตว์ร้ายยุคก่อนประวัติศาสตร์ และได้ค้นพบอารยธรรมที่สูญหายในตอนจบของการเดินทางอันกล้าหาญของพวกเขา ชะตาชีวิตที่ท้าทายของพวกเขาขึ้นอยู่กับอาณาจักรที่เหนือจินตนาการซึ่งมีกลุ่มปิรามิดสูงเสียดฟ้า ณ ที่นั้นพวกเขาจะต้องต่อกรกับเทพเจ้าทรงอำนาจซึ่งทำให้ผู้คนต้องตกเป็นทาสอย่างทารุณ

          วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ร่วมกับเลเจนดารี่ พิกเจอร์ส เสนอผลงานภาพยนตร์จากเซนโทรโพลิส โปรดักชั่น  โดยโรแลนด์ เอ็มเมอริค : "10,000 BC" นำแสดงโดย สตีเวน สเตรท, คามิลลา เบล, และคลิฟ เคอร์ติส 

          กำกับการแสดงโดยโรแลนด์ เอ็มเมอริค จากบทภาพยนตร์โดยโรแลนด์ เอ็มเมอริค และแฮโรลด์ โคลเซอร์  อำนวยการสร้างโดย ไมเคิล วิเมอร์, โรแลนด์ เอ็มเมอริค และมาร์ค กอร์ดอน แฮโรลด์ โคลเซอร์, ซาราห์ แบรดชอว์, ทอม คาโมสกี้, โธมัส ธัล และวิลเลียม เฟย์ เป็นผู้อำนวยการบริหาร   ทีมครีเอทีฟรวมถึง ผู้กำกับภาพ อูลี่ สไตเกอร์,  ผู้ออกแบบฝ่ายศิลป์ จีน วินเซนท์ พูโซส, ผู้ลำดับภาพ อเล็กซานเดอร์ เบอร์เนอร์ และผู้ออกแบบเครื่องต่งกาย โอดี้ ดิกส์-มิเรอซ์ และเรเน่ เอพริล เพลงประกอบโดย แฮโรลด์ โคลเซอร์ และโธมัส วอนเดอร์

          10,000 B.C มีกำหนดฉาย 6 มีนาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

             สามารถชมเว็บไซต์ทางการไทยของภาพยนตร์เรื่อง 10,000 B.C ได้ที่นี่คะ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10,000 B.C โพสต์เมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00:00:00 6,583 อ่าน
TOP