x close

อั๋น ภูวนาท คืนไมค์ หลังเว้นไป 7 ปี เพลงใหม่ คนไม่มีใคร


อั๋น ภูวนาท คุนผลิน


          หายไปจากการร้องเพลงถึง 7 ปีเต็มๆ สำหรับ อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน (เจ้าของเพลง ฉันยังรอเธอ, บางสิ่งในหัวใจ, รัก) วันนี้กลับมาจับไมค์อีกครั้งพร้อมซิงเกิ้ลใหม่เพลง "คนไม่มีใคร" และได้ทีมทำเพลงจาก WerkGang มาดูแลการผลิต เจ้าตัวเผยว่าเพลงนี้ตรงกับชีวิตของตัวเองจริงๆ เพราะทำยังไงก็ไม่มีใครสักที พร้อมเปิดเผยสาเหตุที่หายไปถึง 7 ปีว่า

          "อั๋นไม่ได้ตั้งใจจะหายไปนานขนาดนี้นะครับ หลังจากทำอัลบั้มชุดหลังสุดก็เตรียมตัวทำเพลงกันมาตลอด แต่ยังไม่ลงตัว มีการปรับเปลี่ยนมาเรื่อยๆ บางช่วงก็หยุดพักกันไปบ้างแล้วก็กลับมาลุยกันต่อ ทำไปทำมาก็มาลงตัวที่เพลง คนไม่มีใคร เป็นเพลงที่เข้ากับตัวอั๋นที่สุดทั้งเรื่องเนื้อหา และแนวเพลง

          ที่สำคัญคือได้พี่กฤช กฤษณาวารินทร์ จาก WerkGang เวิร์คแก๊ง (Producer ของ ธงไชย แมคอินไตย์, โรส ศิรินทิพย์, บีม จารุวรรณ, พีชเมคเกอร์, แมกซ์ รณภพ ฯลฯ) เป็นผู้ดูแลการผลิต รู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับคนที่อั๋นแอบปลื้มในผลงานของพี่เค้ามานาน ตอนเข้าห้องอัดพี่กฤชก็มานั่งดูด้วย วันนั้นอั๋นตื่นเต้นมากเลยครับ

          ทั้งๆ ที่เราก็เตรียมตัวมานานแล้ว เคยเจอบรรยากาศการอัดเสียงมาแล้ว แต่พอหายไปนานกลับมาร้องเพลงนี้ก็ยังรู้สึกตื่นเต้นเหมือนเดิม ตัวอั๋นเย็นมากจนต้องลงไปวิดพื้น ต้องไปวิ่งอยู่ในสตูดิโอเพื่อให้ร่างกายมันเข้าที่ ทั้งๆ ที่ก่อนอัดเสียงก็วอร์มร่างกายมาตลอดทั้งวันแล้ว ตื่นเต้นมาก รู้สึกเหมือนเป็นนักร้องใหม่เลยครับ

          เนื้อหาเพลง คนไม่มีใคร ก็เป็นมุมหนึ่งในชีวิตของอั๋นเอง เราก็อยู่คนเดียวเป็นโสดมานานแล้วหน้าตาก็พอใช้ได้ แต่ก็ไม่มีใครสักที วาเลนไทน์ก็ฉลองคนเดียวอีก ก็ตรงกับตัวอั๋นเต็มๆ เลย ก็คงจะได้ฟังกันเร็วๆ นี้แล้วครับ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการมิกเสียงให้มันสมบูรณ์ที่สุด ก็คอยติดตามกันได้ทางหน้าปัดวิทยุทั่วไปและ http://www.gmember.com/ นะครับ"


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อั๋น ภูวนาท คืนไมค์ หลังเว้นไป 7 ปี เพลงใหม่ คนไม่มีใคร โพสต์เมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00:00:00 6,092 อ่าน
TOP