x close

ชาย จับมือ จตุรงค์ กำเนิดผีสายพันธุ์ใหม่ใน บ้านผีเปิบ

บ้านผีเปิบ

           จงเตรียมขากรรไกร และโสตประสาทของคุณให้พร้อม เพื่อรับความฮาขนลุกฉบับใหม่ ผีปอบ...ผีกระสือ...จงหลบไป เพราะอสูรร้ายสายพันธุ์ใหม่สุดเฮี้ยนฮา นามว่า "ผีเปิบ" กำลังจะมา ผลงานของผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรง "พงศ์ชยุตม์ ศิริสุขวงศา" ผนึกกำลังกับตลกมากฝีมือ "จตุรงค์ มกจ๊ก" ที่ทั้งนำแสดงและช่วยคิดมุกเพิ่มความฮา บวกเข้ากับทีมตลกชื่อดังอย่าง "จอย ชวนชื่น" กับบทบาท "ผีเปิบ"

           โก๊ะตี๋ อารามบอย ค่อม ชวนชื่น ถั่วแระ เชิญยิ้มนอกจากนั้นยังได้นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังมาเพิ่มสีสันมากมาย อาทิ อิม อชิตะ, จุ๊บ สมชาย, ทราย สุภัสสรา, เดี่ยว เสกสรร, พั๊นซ์ พัชรมล แท็กทีมกันมาแบบนี้คงการันตีได้ถึงความฮาแบบขนหัวลุก กับมุกใหม่ถอดด้ามที่จะทำให้คุณลืมเจ้าผีร้ายทุกตัวในโลกภาพยนตร์ที่เคยมีมา

           ซึ่งเรื่องราวโหดมันฮาของบ้านผีเปิบ พูดถึงเรื่องราวของ "ผีเปิบ" ผีสุดเฮี้ยนที่สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านที่เฮี้ยน...เอ้ย เพี้ยนไม่แพ้กัน ยิ่งได้มาเจอกับกลุ่มนักศึกษาสุดเซี้ยว จึงต้องร่วมมือกันปราบ "ผีเปิบ" ให้จงได้ จนเป็นที่มาของเรื่องราวอลเวงเฮี้ยนฮาขึ้น ซึ่งผู้กำกับ ชาย-พงศ์ชยุตม์ พูดถึงผลงานเรื่องนี้ว่า

           "หนังเรื่องนี้จะเป็นหนังผีที่มีกลิ่นของความคลาสิกของหนังผีที่โด่งดังในสมัยก่อน แต่เราใส่เอาไดอาล็อกใหม่ มุกใหม่ เทคนิกใหม่ ที่น่าจะโดนใจคนในยุคปัจจุบัน อีกทั้งตัวผีเปิบในเรื่องนี้ก็ไม่เหมือนผีตัวไหนในโลกภาพยนตร์ที่ผ่านมา คือทั้ง เพี้ยน ทั้งโหด ทั้งน่ารัก สามารถเข้าถึงคนดูได้มากกว่า อีกทั้งยังได้ตลกมากฝีมืออย่างพี่จตุรงค์ มาช่วยคิดมุกปรับจังหวะฮาต่างๆ ให้โดนใจคนดูมากขึ้น ประกอบกับตลกอีกมากมายและนักแสดงวัยรุ่นที่เข้ามาสร้างสีสันอีกมากมาย"

           ทางด้าน จตุรงค์ มกจ๊ก ที่ทั้งแสดงนำและช่วยคิดความฮาให้กับหนังเรื่องนี้ การันตีถึงความใหม่ไฉไลกว่าหนังผีแนวๆ นี้ที่มีออกมาในปัจจุบัน

           "ผมรับประกันได้ว่า มุกที่ใช้ในเรื่องนี้คือ มุกที่จะเข้าในยุคปัจจุบัน ที่จะทำให้คุณหัวเราะ แต่เส้นเรื่องยังคงมีกลิ่นของหนังสไตล์นี้ของเมื่อก่อนอยู่นิดหน่อย การวิ่งหนีแบบเดิมๆ ยังคงมีอยู่ แต่จะเป็นจังหวะที่แปลกใหม่สร้างเสียงฮาได้อย่างแน่นอน ผมเชื่อเหลือเกินว่าคนดูจะไม่ผิดหวังแน่"

           เตรียมตัวพบกับผีสายพันธุ์ใหม่ "ผีเปิบ" ที่จะทำให้คุณฮาจนขนลุกในแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อนในภาพยนตร์ "บ้านผีเปิบ" 27 มีนาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาย จับมือ จตุรงค์ กำเนิดผีสายพันธุ์ใหม่ใน บ้านผีเปิบ โพสต์เมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00:00:00 7,152 อ่าน
TOP