x close

อัจฉริยะ ฟันธง ! คนฆ่าน้องชมพู่ เป็นฝีมือ เทวดา-นางฟ้า ?! พร้อมเผยมูลเหตุ

          อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เผยคดีน้องชมพู่ ได้บทสรุปไม่เกิน 15 กุมภาพันธ์ คนฆ่าเป็นฝีมือ เทวดา-นางฟ้า 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมเผยมูลเหตุมาจากความอิจฉาริษยา มีการทะเลาะเบาะแว้งกัน


          วันที่ 17 มกราคม 2564 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ไลฟ์ผ่านทางชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ถึงความคืบหน้าคดีน้องชมพู่ โดยระบุว่า "7 เดือนที่ผ่านมา คดียังเป็นปริศนา ซึ่งทางชมรมได้แฝงตัวสืบอยู่ที่บ้านกกกอก ปลอมตัวเป็นคนขายของ เป็นยูทูบเบอร์ และอีกหลายรูปแบบ แฝงตัวกับทั้งทางครอบครัวน้องชมพู่ และอีกฝ่ายคือผู้ต้องสงสัย เทวดากับนางฟ้า ทางชมรมตั้งใจจะจับคนที่ฆ่าน้องชมพู่มาดำเนินคดีให้ได้ ใช้เวลา 7 เดือน เก็บรวบรวมหลักฐานทั้งหมด ผมต้องขอโทษครอบครัวน้องชมพู่ด้วยที่เคยสงสัย แต่ได้พิสูจน์แล้วว่าไม่ใช่ ทางบ้านไม่ได้มีฐานะร่ำรวยขึ้น และไม่มีมูลเหตุจูงใจให้ฆ่าลูกตัวเอง

          โดยยูทูบเบอร์ของเรายังแฝงตัวอยู่อีก 1 ชุด เพื่อดูพฤติกรรมว่ามีพฤติการณ์ในการหลบหนีหรือไม่ ตลอดเวลา 7 เดือน ข้อมูลค่อนข้างชัดเจน พอตำรวจบอกว่าผู้ต้องสงสัยผมยาว ปรากฏว่าวันรุ่งขึ้นมีคนไปตัดผมทันที มีพฤติการณ์สร้างความร่ำรวย และสายรายงานว่าที่หมู่บ้านกกกอกมักจะมีคนบางคนชอบไสยศาสตร์เล่นของ ตรงจุดนี้เส้นผมของน้องชมพู่ที่ถูกตัด จึงเป็นเรื่องของคนที่เชื่อไสยศาสตร์ ซึ่งจับเมื่อไรตำรวจจะอธิบายให้ฟังเอง เราจะไม่ก้าวล่วงการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ มูลเหตุมาจากความอิจฉาริษยา และมีเรื่องของการทะเลาะเบาะแว้งกัน 

แถลงข่าวคดีน้องชมพู่
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

          ในขณะนี้มีการนำบุคคลต่าง ๆ เข้าเครื่องจับเท็จ โดยเชื่อว่าไม่เกินวันที่ 15 กุมภาพันธ์ หวยน่าจะออกที่เทวดากับนางฟ้าแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ จากการรวบรวมข้อมูลหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ พบว่าทั้งสองคนนี้ได้ร่วมกันฆ่าน้องชมพู่ โดยไม่มีข้อโต้แย้งแต่อย่างใด เรามีวัตถุพยานและพยานบุคคลที่ยืนยันได้ว่าใครเป็นคนฆ่าน้องชมพู่

          สิ่งต่าง ๆ ที่หมอปลาพูดถึงเรื่อง GPS ผมเชื่อว่าไม่มีใครกล้าแจ้งความ ก็รอดูว่าจะมีใครกล้าแจ้งความไหม พยานทั้งหมดศาลจะเป็นผู้พิจารณาเร็ว ๆ นี้ ผมเชื่อว่าหนุมานจะลงไปถล่มเทวดาและนางฟ้า อีกไม่นานเกินรอ คนร้ายยิ่งนับวันยิ่งหลงระเริง สื่ออวยเท่าไรยิ่งทำให้ผู้ต้องสงสัยรายนี้เอาสื่อมาเป็นเครื่องมือทำลายพยานหลักฐาน พวกเราในฐานะพลเมืองดีของชาติก็ร่วมกันกับทีมงานแฝงตัวที่บ้านกกกอก 7 เดือน แกล้งใช้แผนลับลวงพรางเพื่อทำคดีนี้ 

แถลงข่าวคดีน้องชมพู่

          ซึ่งสุดท้ายผลพิสูจน์พบว่ามีรอยทำร้ายจริง ที่เท้ามีรอยหญ้าบาด ที่นิ้วเท้ามีตุ่มน้ำใส ๆ จากการเดินสัมผัสพื้นดิน บาดแผลด้านหลังมีรอยถูกตี ที่คาดว่าเป็นก้านมะยม สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้เป็นมูลเหตุจงใจทั้งสิ้น รอเวลาจับกุมเร็ว ๆ นี้ อย่างช้าสุด 15 กุมภาพันธ์ จะมีการอนุมัติขอหมายจับ ขอสรุปคือเป็นฝีมือเทวดากับนางฟ้า"  



 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัจฉริยะ ฟันธง ! คนฆ่าน้องชมพู่ เป็นฝีมือ เทวดา-นางฟ้า ?! พร้อมเผยมูลเหตุ อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2564 เวลา 14:35:32 101,740 อ่าน
TOP