x close

นาค เอนิเมชั่นอินเทรน ฉายแน่ 3 เมษานี้

นาค

นาค

          เตรียมตัวฉายกันแล้วกับภาพยนตร์การ์ตูนเอนิเมชั่น 3D ผลงานล่าสุดของค่ายสหมงคลฟิล์ม ภายใต้การจับมือกันโปรดิวซ์ครั้งแรกของ บอย โกสิยพงษ์ และ ในภาพยนตร์การ์ตูนชื่อว่า "ปรัชญา ปิ่นแก้วนาค" แต่นาคในภาคการ์ตูนนี้เป็นนาคที่สดใสน่ารัก ตาโตหุ่นดี ใครเห็นมีต้องสะดุดตาสะดุดใจกันเป็นแถบ นาคจะมาพร้อมกับแก๊งค์ผีอีก 3 ตัวอย่าง "เขียว" ผีหัวขาดมาดกวน, "อืด" ผีเปรตตัวอ้วนกลม, "ทอง" ผีหมาปากสุนัขจอมจ้อ ที่จะมาร่วมกันหยุดยั้งแผนการครองโลกของพวกผียุคใหม่ใจร้าย

          ซึ่งนอกจากเรื่องนี้จะมีตัวการ์ตูนแต่ละตัวที่น่ารักน่ากอด แล้วยังมีนักแสดงชั้นนำมากมายมาร่วมกันพากย์เสียงให้กับการ์ตูนเหล่านี้ให้มีชีวิตชีวาเพิ่มมาขึ้นอีกด้วย เช่น "เอ๊ะ" ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์(นาค), ธงชัย ประสงค์สันติ (เขียว), นุ้ย เชิญยิ้ม (อืด), น้าติ่ง สุภาพ ไชยวิสุทธิกุล (ทอง) นักพากย์การ์ตูน และสองนักแสดงเจ้าของเสียงพากย์ "ก้านกล้วย" กับ "ชบาแก้ว" วัยเด็ก ในภาพยนตร์เอนิเมชั่นสุดประทับใจเรื่อง "ก้านกล้วย" น้องเก๊ต อัญญาฤทธิ์ พิทักษ์ติกุล(ธี),น้องเกรช นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ (แก้ม) ร่วมด้วยแขกรับเชิญอารมณ์ดีอย่าง สมชาย ศักดิกุล, เบิ้ล สินเจริญบาเธอร์ ภายใต้การควบคุมการพากย์เสียงโดยคุณแอน นันทนา บุญหลง

          ส่วนใครที่ชื่นชอบผลงานเพลงของ บอย โกสิยพงษ์ ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะในการ์ตูนเรื่องนี้มีเพลงประกอบภาพยนตร์เพราะๆ มากมายด้วยกันหลายต่อหลายเพลง มีทั้งผลงานของพี่บอยเองและแขกรับเชิญอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทีโบน รวมไปถึงนักร้องในค่ายเบเกอรี่มิวสิค และที่สำคัญสุดพิเศษได้รับเกียรติจากวงซิมโฟนี ออเคสตร้าฝีมือคนไทยที่ชนะการประกวดชั้นนำมาแล้ว ร่วมบรรเลงเพลงเพราะๆ ตลอดทั้งเรื่อง ใครที่รอคอยเตรียมอดใจรอกันอีกนิดเดียวเท่านั้น เพราะ "นาค" มีโปรแกรมฉายที่แน่นอนเรียบร้อยแล้วในวันที่ 3 เมษายน 2551 นี้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

            สามารถชมตัวอย่างภาพยนตร์ของ "นาค" ได้ที่นี่ค่ะ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาค เอนิเมชั่นอินเทรน ฉายแน่ 3 เมษานี้ โพสต์เมื่อ 3 มีนาคม 2551 เวลา 00:00:00 8,237 อ่าน
TOP