x close

มุกใหม่สายขี้เกียจ ลูกจ้างปลอมใบลา บอกว่าติดโควิด สุดท้ายชะตากลายเป็นแบบนี้

         ลูกจ้างสุดแสบ ขี้เกียจไปทำงาน ปลอมใบลาและผลการตรวจโควิดว่าติดเชื้อ ทำวุ่นทั้งร้านต้องไปตรวจหา สุดท้ายจบไม่สวยสุด ๆ ให้ออกยังน้อยไป

โควิด 19
ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับข้อมูล

         สำหรับคนเป็นลูกจ้าง แม้ว่าจะรักการทำงานแค่ไหน แต่คงมีบางวันที่ไม่อยากลุกไปทำงาน ไม่ว่าจะเมาแฮงก์ นอนดึก หรืออะไรก็ตาม ซึ่งการขอลาป่วยก็ต้องมีใบรับรองแพทย์มา แต่อย่าให้ถึงขั้นปลอมใบลาแบบหญิงคนนี้ ที่สุดท้ายจบไม่สวยเลย

         วันที่ 10 เมษายน 2564 เว็บไซต์ new strait times รายงานว่า หญิงคนหนึ่งจากเมือง อิสกานดา ปูเตรี จากรัฐยะโฮ บารู ประเทศมาเลเซีย ซึ่งเกิดอาการขี้เกียจไปทำงาน ได้ปลอมผลการตรวจโควิด 19 ว่า ตัวเขาติดโควิด และทำให้ร้านอาหารที่เขาทำงานถึงกับวุ่นหนัก ต้องปิดร้าน เช็ดทำความสะอาด พนักงานและผู้จัดการร้านคนอื่น ๆ ต้องรีบไปตรวจหาเชื้อกันใหญ่

         ทั้งนี้ ตำรวจเผยว่า เจ้าของร้านได้รับข้อความจากลูกจ้างผ่านทาง Whatsapp ว่าลูกจ้างติดโควิด 19 ไม่สามารถมาทำงานได้ ทำให้ร้านต้องรีบปิด และลูกจ้างรวมถึงเจ้าของทั้งหมด 12 คน ต้องรีบไปตรวจหาโควิด แต่ผลกลายเป็นว่า ไม่มีใครติดเชื้อ

         จากนั้น เจ้าของร้านจึงไปซักถามหญิงคนนี้ว่าเกิดอะไรขึ้น อันทำให้เธอยอมรับว่า เธอโกหกว่าติดโควิด เพราะเธอไม่อยากจะมาทำงาน เธอรู้สึกว่าตัวเธอไม่เหมาะกับอาชีพเด็กเสิร์ฟเท่านั้น ทั้งที่เพิ่งเริ่มงานไปได้แค่วันเดียว


         ด้วยเหตุนี้ ทางเจ้าของร้านจึงได้แจ้งตำรวจมาจับเธอไปสืบสวน และถูกตั้งข้อหาฉ้อโกง และปลอมแปลงเอกสาร ซึ่งจะต้องถูกลงโทษต่อไป






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มุกใหม่สายขี้เกียจ ลูกจ้างปลอมใบลา บอกว่าติดโควิด สุดท้ายชะตากลายเป็นแบบนี้ โพสต์เมื่อ 10 เมษายน 2564 เวลา 09:33:25 13,490 อ่าน
TOP