x close

เจ้าสาวจะร้องไห้ ช่างแต่งหน้าให้แบบนี้ บอกมีประสบการณ์ 31 ปี แถมทวงขนตาคืน !


          เจ้าสาวในมาเลเซีย โชว์ผลงานช่างแต่งหน้า เห็นแล้วจะร้อง บอกมีประสบการณ์มา 31 ปี อย่าไปเทียบกับพวกมือใหม่ แถมยังมาทวงขนตาปลอมคืน 

แต่งหน้าเจ้าสาว
         การแต่งงานเป็นความใฝ่ฝันของสาว ๆ หลายคน ในวันสำคัญที่สุดหนึ่งวันในชีวิต แน่นอนว่าอยากจะดูดีที่สุด ทว่าสำหรับบางคนกลับต้องเผชิญกับเหตุไม่คาดฝันในวันพิเศษนี้

         เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2564 เว็บไซต์ Says เผยเรื่องราวสุดช้ำใจของยานา นาซารุดดิน เจ้าสาวรายหนึ่ง จากรัฐเประ ของมาเลเซีย เธอได้โพสต์แชร์ภาพผลงานการแต่งหน้าของช่างที่ทำให้วันแต่งงานของเธอกลายเป็นประสบการณ์ที่แย่แบบสุด ๆ

         ยานา โพสต์เฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา เผยว่าเธอรู้สึกผิดหวังกับทางช่างแต่งหน้ามาก เธอรอให้พวกเขามาขอโทษนานมาก แต่ก็ไม่มีวี่แวว มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าสำหรับเธอมากที่ถูกเอาเปรียบเช่นนี้

         ทั้งนี้ ยานา ยังบอกว่า ราคาค่าจ้างช่างแต่งหน้าครั้งนี้ก็ไม่ใช่ว่าจะถูก ๆ เธอจ่ายเงินไป แต่นี่คือผลลัพธ์ที่ได้ออกมา "ฉันคิดว่ามันคงจะสวยกว่านี้ ถ้าฉันแต่งเอง" และนอกจากทางฝั่งช่างแต่งหน้าจะไม่ขอโทษแล้ว ยังไม่ยอมรับความจริงด้วยผลงานที่ออกมามันเป็นอย่างไร

แต่งหน้าเจ้าสาว
         ช่างแต่งหน้าซึ่งเป็นผู้หญิง บอกกับยานาว่า มีประสบการณ์แต่งหน้ามานานถึง 31 ปี และเมื่อเธอบ่นไม่พอใจ ช่างแนะนำเธอว่า อย่าไปเปรียบเทียบกับคนอื่น การแต่งหน้าของเธอมีเอกลักษณ์เฉพาะ อย่าเอาไปเทียบกับฝีมือของพวกช่างแต่งหน้ามือใหม่

         ผลงานของช่างแต่งหน้าที่ยานาเผย แสดงให้เห็นว่ามันไม่โอเคมากแทบจะทุกส่วน ทั้งรองพื้นที่หนาเตอะ คิ้วโก่งรูปทรงแปลก อายแชโดว์สีฟ้า เขียนขอบตาสีดำเข้ม ติดขนตาเบอร์หนา คอนทัวสันจมูก และทาปากตามภาพที่เห็น   

         "ฉันไม่รู้จะพูดอะไรอีก ฉันอยากจะพูดคุยกันดี ๆ แต่มันเหมือนกับว่าฉันถูกผลักออกไป ถึงแม้ว่าฉันจะออกจากวงการแต่งหน้ามาสักพักแล้ว แต่ฉันก็ไม่มีวันแต่งหน้าให้ใครแบบนี้แน่" ยานา กล่าว

แต่งหน้าเจ้าสาว

         ภายหลังจากนั้น โพสต์ของยานาก็ถูกนำไปแชร์ต่อกันในโซเชียลมีเดีย เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงต่าง ๆ นานา หลายคนเข้าแสดงความเห็นใจและเห็นว่าผลงานการแต่งหน้าที่ออกมานั้นมันแย่จริง คอมเมนต์หนึ่งระบุว่า "เอาง่าย ๆ แค่คิ้ว คนปกติทั่วไปยังไม่เคยเห็นเขียนแบบนี้ เธอเป็นช่างแต่งหน้าจริงหรือเปล่า เข้าข่ายหลอกลวงได้เลยแบบนี้ ควรแจ้งตำรวจ"

         ยังไม่จบเท่านั้น ต่อมา ยานาได้อัปเดตว่า ช่างแต่งหน้ารายดังกล่าว ยังมาทวงขอให้เธอคืนขนตาปลอมด้วย บอกว่าเอาไปใช้ต่อกับอีก 5 คน พร้อมทั้งอธิบายเพิ่มเติมว่า จริง ๆ แล้วเธอมีสัญญากับช่างอีกคน แต่ถูกเปลี่ยนคนมาในนาทีสุดท้าย และผลก็กลายเป็นแบบนี้

         อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเรื่องของเธอกลายเป็นไวรัล มีช่างฝีมือดี ๆ เห็นใจติดต่อเธอมาว่าช่วยแต่งหน้าให้ฟรี หนึ่งในนั้นเป็นช่างที่คนติดตามมากกว่า 1.9 ล้านในโซเชียลมีเดีย รับปากจะมาช่วยแต่งหน้าให้เธอใหม่ และทำให้เธอได้เป็นเจ้าสาวที่น่าประทับใจ

ขอบคุณข้อมูลจาก says

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวจะร้องไห้ ช่างแต่งหน้าให้แบบนี้ บอกมีประสบการณ์ 31 ปี แถมทวงขนตาคืน ! อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2564 เวลา 13:09:11 40,675 อ่าน
TOP