x close

หนุ่ม ๆ ถูกใจ ตามไลก์คลิปสาววิ่งออกกำลังกาย พอรู้ว่าเธอคือใคร โหย...กูช็อกเลย

          หนุ่ม ๆ ชาวญี่ปุ่นถูกใจ ตามไลก์คลิปสาวหน้าอกใหญ่คนหนึ่ง ไปวิ่งและทำกิจกรรมต่าง ๆ มีแค่ 6 คลิป แต่มีคนติดตามกว่า 20,000 คน แต่พอรู้ว่าเธอนั้นคือใคร หลายคนมีช็อกตาค้างไปตาม ๆ กัน

ยูทูบเบอร์แต่งตัวเป็นสาวอกใหญ่
           วันที่ 11 เมษายน 2564 odditycentral ได้ออกมาเผยเรื่องราวของสาวคนหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า ชิฮารุ ซึ่งเพิ่งเริ่มมีช่องยูทูบเมื่อเดือนธันวาคม 2563 แต่เพียงแค่ระยะเวลา 4 เดือน ช่องของเธอก็กลายเป็นที่นิยมอย่างหนัก มีการอัปโหลดคลิปแค่ 6 คลิป แต่มีคนกด subscribe ติดตามกว่า 20,000 คน โดยคลิปส่วนใหญ่ เป็นภาพของชิฮารุที่วิ่งออกกำลังกายในตอนกลางคืน และกล้องก็ไปจับที่หน้าอกของเธอที่เด้งไปเด้งมาตอนกำลังวิ่ง

           อย่างไรก็ตาม สิ่งหนึ่งที่ทำเอาหลายคนสงสัย คือการที่ชิฮารุแทบจะไม่โชว์หน้าตาของตัวเอง และไม่เคยถอดแมสก์ออกเลย รวมทั้งเธอก็ไม่ค่อยพูดค่อยจา จนเมื่อเผยว่าชิฮารุคือใคร คนที่ตามไปดูคลิปของเธอก็ถึงกับช็อก

ยูทูบเบอร์แต่งตัวเป็นสาวอกใหญ่
           ทั้งนี้ ด้วยความที่ช่องของชิฮารุ ได้รับความสนใจอย่างหนัก และเพื่อเป็นการฉลองครบ 20,000 subscribes ชิฮารุจึงได้อัปคลิปใหม่ เป็นภาพของผู้ชายวัย 37 ปี ใส่เสื้อแจ็กเก็ตสีฟ้า และยิ้มเยาะ ๆ บนใบหน้า และบอกว่า เขานี่แหละคือ ชิฮารุ

ยูทูบเบอร์แต่งตัวเป็นสาวอกใหญ่
           ชายคนนี้บอกว่า เขาปิ๊งไอเดียอยากเป็นยูทูบเบอร์เมื่อปีก่อน หลังจากที่โควิด 19 ระบาด และบริษัทที่ทำงานสั่งลดเงินเดือนพนักงาน อีกทั้งสุนัขของเขาก็กำลังป่วยด้วยโรคมะเร็งและต้องใช้ค่ารักษาอย่างมาก เขาจึงหันมาหารายได้จากทางออนไลน์

           การปลอมมาเป็นผู้หญิงอกโตของเขา เพราะเขารู้ดีว่าผู้ชายชอบผู้หญิงอกใหญ่ ๆ เขาเลยเอาวิกมาใส่ และเอาซิลิโคนหน้าอกผู้หญิงใหญ่ ๆ มาใส่ จากนั้นก็ใส่เสื้อทับ แล้วโพสต์คลิปตอนไปออกกำลังกายแล้วหน้าอกเด้งไปเด้งมา เขายอมรับว่า ไม่คิดว่าตัวเองดังได้ในระยะเวลาอันสั้นขนาดนี้ 

           นายชิฮารุรู้ดีว่า การที่เขาปลอมเป็นผู้หญิงอกใหญ่ ๆ เพราะมันเป็นวิธีการหารายได้ง่าย ๆ จากยูทูบ การที่โฆษณาจะเข้ามา เขาต้องมีคนกดติดตาม 1,000 คน มีคนดูคลิป 4,000 ชั่วโมงใน 12 เดือน ซึ่งไม่ง่ายเลยสำหรับยูทูบเบอร์มือใหม่ เขาจึงจำเป็นต้องปลอมตัวแบบนี้เพื่อให้ได้เงินมาในระยะเวลาอันสั้น

           ชิฮารุบอกว่า หลังจากที่ลองคิดทบทวนดูแล้ว เขาก็คิดว่าถึงเวลาที่จะบอกแฟน ๆ แล้วว่าเขาเป็นใคร เพราะเขาไม่อยากมีอาชีพหลอกหากินกับคนอื่น และเพื่อบอกทุกคนว่า ชิฮารุที่เป็นสาวอกโตนั้น ไม่มีอยู่จริง เขาก็เอาอุปกรณ์ทุกอย่างมาวางเรียงกันให้ดูเลยว่า เขาปลอมตัวอย่างไรกันแน่

ยูทูบเบอร์แต่งตัวเป็นสาวอกใหญ่
           นอกเหนือจากหน้าอกซิลิโคน วิกผมยาว เสื้อผ้าผู้หญิงแล้ว เขายังใช้รองพื้นและปัดมาสคาร่า จนเมื่อแฟน ๆ รู้ความจริง ก็ถึงกับเข้ามาอุทานว่า "นี่กูดูอะไรลงไปเนี่ย" "กูจะอ้วก"

           หลังจากที่ชิฮารุออกมาเปิดเผยตัวตน คนกดติดตามก็เหลือแค่ 18,300 เท่านั้น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม ๆ ถูกใจ ตามไลก์คลิปสาววิ่งออกกำลังกาย พอรู้ว่าเธอคือใคร โหย...กูช็อกเลย อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2564 เวลา 11:34:06 31,631 อ่าน
TOP