x close

สั่งจำคุกผู้จัดการร้านคริสตัลคลับ - เอเมอรัลด์ผับ 2 เดือน ชาวเน็ตข้องใจ เจ้าของทำไมรอด ?

        สั่งจำคุกผู้จัดการร้านคริสตัลคลับ - เอเมอรัลด์ผับ 2 เดือน เซ่นปมผิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน หนึ่งในต้นตอโควิด 19 ระบาด ด้านชาวเน็ตถาม แล้วเจ้าของสถานบันเทิงไปไหน ทำไมรอด ?

โควิดทองหล่อ

        วันที่ 11 เมษายน 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.ต.ต. โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 เปิดเผยว่า ขณะนี้มีการดำเนินคดีกับนายชวลิต พุทธราช วัย 30 ปี ผู้จัดการร้านคริสตัลคลับ และนายครรชิต ซื่อบริสุทธิ์ใจ วัย 29 ปี ผู้จัดการเอเมอรัลด์ผับ ทองหล่อ มีความผิดตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.สถานบริการ ซึ่งศาลแขวงพระนครใต้ มีการสั่งจำคุกทั้งสองคนเป็นเวลา 2 เดือน โดยไม่รอลงอาญา

        นอกจากนี้ มีการตั้งคณะกรรมการเพื่อเสนอปิดสถานบันเทิงดังกล่าว นอกเหนือจากสถานที่ตามประกาศ กทม. และประกาศของสำนักนายกรัฐมนตรี หากเข้าเงื่อนไขข้อกำหนดตามคำสั่ง คสช. อาจสั่งปิดถึง 5 ปี

        ทั้งนี้ โควิด 19 กลับมาระบาดอีกครั้งในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งผู้ป่วยหลายคนที่ป่วยรอบนี้ มักมีไทม์ไลน์อยู่ในสถานบันเทิงย่านทองหล่อ หรือคนใกล้ชิดมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

        ส่วนคนที่ได้อ่านข่าวนี้ ต่างตั้งข้อสงสัยว่า มีการสั่งจำคุกผู้จัดการจริง แต่ทำไมเจ้าของสถานบันเทิงถึงรอดพ้นจากการถูกดำเนินคดีไปได้ เพราะเจ้าของสถานบันเทิง คือคนที่ถือใบอนุญาตเอาไว้ พร้อมกับที่มีเสียงให้ยึดใบอนุญาตการประกอบกิจการ โดยตอนนี้ไม่รู้ด้วยซ้ำว่า เจ้าของสถานบันเทิงเป็นใครกันแน่

โควิดทองหล่อ

โควิดทองหล่อ

โควิดทองหล่อ


>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งจำคุกผู้จัดการร้านคริสตัลคลับ - เอเมอรัลด์ผับ 2 เดือน ชาวเน็ตข้องใจ เจ้าของทำไมรอด ? โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2564 เวลา 15:00:00 15,584 อ่าน
TOP