x close

อนุทินเอาอีกแล้ว พูดใน Clubhouse ใครทำได้ดีกว่ามาลองเป็น รมต. ดู หลังโดนจี้โควิด 19

          สรุปประเด็นอนุทินกับวัคซีนโควิด 19 ใน Clubhouse ฟาดกลับแรง ใครทำได้ดีกว่ามาลองเป็นรัฐมนตรีดู หลังโดนจี้ถามหลายประเด็น



          กลายเป็นประเด็นในโลกออนไลน์อีกครั้ง สำหรับนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ที่มีการพูดในแอปฯ คลับเฮาส์ ถึงประเด็นเรื่องวัคซีนโควิด 19 โดยประเด็นสำคัญของการพูดในเรื่องนี้มีคนสรุปไว้ ดังนี้

          มีคนถามนายอนุทินว่า ได้อ่านรายงานเกี่ยวกับโรคโควิด-19 บ้างไหม นายอนุทินตอบว่า ไม่มีความจำเป็นต้องอ่าน ไปเจอสถานการณ์จริงดีกว่า

          ส่วนประเด็นที่หน่วยตรวจโควิดไม่พอ ตรวจแต่ละครั้งก็เสียเงินแพงราว 3-4 พันบาท ทำไมถึงไม่อนุมัติชุดตรวจ Rapid Test ที่ราคาถูกให้ล่ะ เพราะประเทศฝั่งยุโรปก็ใช้กันเยอะ เรื่องนี้นายอนุทินตอบว่า กลัวคนไทยใช้ไม่เป็น

          นอกจากนี้ นายอนุทินยังระบุอีกว่า คนไทยต้องดูแลตัวเอง วัคซีนเป็นเพียงแค่ปลายเหตุ และมีการพูดด้วยน้ำเสียงที่โมโหด้วยว่า ถ้าหากใครเก่งนักก็ลองมาเป็นรัฐมนตรีดู

          ขณะที่นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตหัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ ระบุว่า เรื่องวัคซีนไทยดำเนินการช้า ทำให้นายอนุทินก็บอกว่า ที่ทำอยู่ดีพอและเหมาะสมแล้ว คุณนั่นแหละที่ไม่เข้าใจ หลังจากนั้นก็ออกจากห้องไปเลย

          ด้านจ่าพิชิต ขจัดพาลชน ก็มีการโพสต์เฟซบุ๊กประเด็นนี้ และทางเฟซบุ๊ก Pook Sukonta Berthebaud หรือสรปุก เน็ตไอดอลคนดังของไทย ก็ได้มาตอบว่า หากใครได้ฟังในคลับเฮ้าส์จริง ๆ จะรู้สึกว่าน่าตกใจกว่านี้อีก ซึ่งคนก็ต่างมาโพสต์ใต้คอมเมนต์นี้ วิจารณ์การทำงานของนายอนุทินอีกชั้นหนึ่ง ตั้งคำถามถึงความสามารถในการทำงานว่า หาคนที่ดีกว่านี้ไม่ได้แล้วเหรอ

คอมเมนต์

คอมเมนต์



>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 <<  ได้ที่นี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อนุทินเอาอีกแล้ว พูดใน Clubhouse ใครทำได้ดีกว่ามาลองเป็น รมต. ดู หลังโดนจี้โควิด 19 โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2564 เวลา 17:32:34 52,637 อ่าน
TOP