x close

หนุ่มเช่าห้องไม่ยอมจ่ายเงิน เจ้าของไขกุญแจเข้าไปทวง กลับเจอภาพชวนอึ้ง ไปต่อหรือพอแค่นี้

          หนุ่มเช่าห้องไม่ยอมจ่ายเงิน เจ้าของสุดทนไขกุญแจเข้าไปทวง สุดท้ายภาพเบื้องหน้าเห็นแล้วชวนอ้วก ขยะเต็มไปหมด ส่วนคนอยู่ก็ยังคงอยู่แบบสบายใจ ไปต่อหรือพอแค่นี้ดี


          วันที่ 11 เมษายน 2564 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature มีการโพสต์เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ระบุว่า ตัวเองนั้นเป็นคนปล่อยเช่าห้อง พอเห็นคนเช่าไม่จ่ายเงิน นอนเงียบอยู่ข้างใน งานนี้ต้องทวงเงินให้ได้ จึงตัดสินใจใช้กุญแจสำรองเปิดเข้าไป 

          แต่ทันทีที่เปิดประตูได้กลับต้องเห็นภาพบาดตา สภาพภายในห้องเช่าทำเอาลมแทบจับ มีขยะเกลื่อนกลาดเต็มห้องไปหมด แถมคนเช่าก็อยู่ในห้องอย่างสบายใจ สวนทางกับสภาพห้องมาก ไปต่อหรือพอแค่นี้


          ส่วนขยะที่เห็นเกลื่อนกลาดในห้อง มีทั้งขวดน้ำ ขวดเบียร์ กล่องโฟม ถุงพลาสติก ที่นอนนั้นก็ไม่มีเตียง มีแต่ปูผ้านอนกับพื้นโทรม ๆ หมอนดำ ๆ ห้องส้วมที่ไม่ได้ขัด เรียกได้ว่าเป็นภาพชวนอ้วกเลยทีเดียว

          ด้านคนที่เห็นภาพต่างรุมวิจารณ์เป็นทางเดียวกันว่าสภาพนี้อยู่ไปได้ยังไง สกปรกมาก ขยะก็ไม่ยอมทิ้ง แบบนี้ไล่ออกเถอะ ยิ่งอยู่ยิ่งแย่

หนุ่มเช่าห้องไม่ยอมจ่ายเงิน เจ้าของไขกุญแจเข้าไปทวง กลับเจอภาพชวนอึ้ง ไปต่อหรือพอแค่นี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเช่าห้องไม่ยอมจ่ายเงิน เจ้าของไขกุญแจเข้าไปทวง กลับเจอภาพชวนอึ้ง ไปต่อหรือพอแค่นี้ อัปเดตล่าสุด 14 เมษายน 2564 เวลา 22:54:56 31,134 อ่าน
TOP