x close

ผัวช้ำ เมียรักสวมเขามานานปี เกินจะขัดขวาง สุดท้ายยอมเป็นคนเจ็บ ช่วยให้เมียได้ลงเอยกับชู้

         สังคมเป็นอึ้ง ผัวอินเดียรู้เมียมีชู้ สุดแสนเจ็บปวดแต่ทำอะไรไม่ได้ สุดท้ายยอมเป็นสะพานรัก ช่วยจัดงานแต่งให้ทั้งคู่ ปิดฉากลอบกินกันลับหลัง

เมียมีชู้
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         วันที่ 29 เมษายน 2564 เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล รายงานว่า ชายอินเดียรายหนึ่งทำให้คนทั้งประเทศงุนงงไปตาม ๆ กัน หลังจากที่เขาเพิ่งจะช่วยให้ภรรยาที่อยู่กินกันมานานถึง 7 ปี ได้แต่งงานกับชายอีกคน ที่เธอแอบลักลอบเป็นชู้มานานหลายปี ซึ่งแม้ว่ามันจะเป็นการกระทำที่แสนเจ็บปวดสำหรับเขา แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่านี่คือทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทั้ง 3 คนแล้ว

         โดย อุตตมะ มันดัล และ สัปนะ กุมารี คู่สามีภรรยาจากเมืองภคัลปุระ ในรัฐพิหาร แต่งงานกันเมื่อปี 2557 และมีลูกด้วยกัน 2 คน ชีวิตคู่ของพวกเขาดำเนินไปอย่างแฮปปี้อยู่สักพัก แต่ทุกอย่างก็สะดุดลงด้วยการมาถึงของ ราจู กุมาร ญาติผู้น้องของอุตตมะ

         ราจู ซึ่งเป็นคนหนุ่มได้แวะมาที่บ้านของทั้งคู่อยู่สักพัก และได้ตกหลุมรักกับสัปนะ นับจากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มลักลอบคบหากัน ทั้งที่รู้อยู่แก่ใจว่าเป็นสิ่งที่ผิด แน่นอนว่าความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นไม่อาจรอดพ้นสายตาคนในครอบครัวไปได้ สามีของสัปนะทราบเรื่องการนอกลู่นอกทางของภรรยา และทะเลาะกับเธอเรื่องนี้มาหลายต่อหลายครั้ง แต่ปัญหาก็ยังไม่จบ เพราะเธอไม่ยอมเลิกกับชายชู้เสียที

เมียมีชู้
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         และในที่สุด อุตตมะก็ตัดสินใจทำในสิ่งที่ทุกคนคาดไม่ถึง นั่นก็คือการเป็นฝ่ายช่วยให้ภรรยาได้แต่งงานกับคนที่เธอรัก โดยเขายอมรับว่า ตัวเองโกรธและเสียใจในบางครั้ง แต่ก็ตัดสินใจที่จะแก้ปัญหาเช่นนี้ เพื่อไม่ให้ชีวิตของพวกเขาทั้ง 3 คนถูกทำลาย และในตอนนี้ทุก ๆ คนก็สามารถพบกับความสุขได้แล้ว

         เป็นเวลาหลายปีด้วยกัน ที่พ่อแม่ของอุตตมะและสัปนะพยายามโน้มน้าวให้สัปนะอยู่กับสามีต่อไป แต่ความพยายามเหล่านั้นล้วนไร้ผล จนสุดท้ายก็เป็นฝ่ายของอุตตมะเองที่เป็นคนโน้มน้าวให้ญาติ ๆ เหล่านี้มาร่วมพิธีแต่งงานของสัปนะกับชู้รัก


         ไม่เพียงเท่านั้น อุตตมะยังเป็นฝ่ายจัดเตรียมพิธีแต่งงานที่วิหาร และยังอวยพรคู่บ่าวสาวด้วยตัวเองด้วย

เมียมีชู้
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         ทั้งนี้ ไม่ชัดเจนว่าทั้งคู่หย่าขาดกันเรียบร้อยแล้วหรือไม่ ก่อนที่สัปนะจะแต่งงานใหม่ ขณะที่ข้อมูลจากสื่อท้องถิ่น ชี้ว่าลูก ๆ ทั้ง 2 คนยังคงอยู่ในการดูแลของพ่อต่อไป เพราะสัปนะปฏิเสธไม่ยอมนำตัวเด็ก ๆ ไปอยู่ด้วยกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก อ็อดดิตี้เซ็นทรัล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวช้ำ เมียรักสวมเขามานานปี เกินจะขัดขวาง สุดท้ายยอมเป็นคนเจ็บ ช่วยให้เมียได้ลงเอยกับชู้ โพสต์เมื่อ 6 พฤษภาคม 2564 เวลา 11:00:28 11,132 อ่าน
TOP