x close

แม่ใจจะขาด บ้านถูกคลื่นซัดลงทะเล หนีมาแล้วแต่ต้านไม่ไหว ลูก 7 ขวบตายคาอก


           ชาวบ้านช่วยเหลือ 2 แม่ลูก กอดกันลอยคอ หลังพายุฝนตกหนักที่สมุทรปราการ เป็นเหตุบ้านที่ตั้งอยู่ริมทะเลถูกลมพัดถล่ม สลดลูกน้อยวัย 7 ขวบ เสียชีวิต

ฝนถล่มซัดบ้านพังลงทะเล เด็ก7 ขวบดับคาอกแม่
ภาพจาก one31

         วันที่ 6 พฤษภาคม 2564 จากกรณีหลายพื้นทั้งในกรุงเทพมหานคร รวมถึงจังหวัดในแถบปริมณฑลเกิดพายุฝนตกหนัก บางจังหวัดมีฝนตกหนักตั้งแต่กลางดึกคืนที่ผ่านมา จนถึงช่วงสายของวันนี้

         โดยเพจเฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานสภาพความเสียหายหลังจากเหตุพายุฝนพัดถล่มหลายจุด มีทั้งที่ครอบเศียรพระขนาดใหญ่ล้มลงมาทับบ้านพัก เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส 2 ราย

ฝนถล่มซัดบ้านพังลงทะเล เด็ก7 ขวบดับคาอกแม่
         นอกจากนี้ มีบ้านเรือนที่ตั้งอยู่ริมทะเลถูกพายุพัดจนพังถล่มทั้งหลังลงไปในทะเล เป็นเหตุให้พ่อแม่ลูกถูกกระแสน้ำพัดกันไปคนละทิศละทาง ซึ่งผู้เป็นพ่อและแม่รอดชีวิต ส่วนลูกชาย อายุ 7 ขวบ สำลักน้ำเสียชีวิต

         ทั้งนี้ ผู้เป็นพ่อ เปิดเผยว่า บ้านตนเป็นลักษณะเพิงพักตั้งอยู่ริมชายฝั่งทะเล ช่วงตี 3 เกิดพายุฝนตกหนัก จึงตัดสินใจพากันลงเรือเล็กเพื่อหนีตาย เนื่องจากเกรงว่าบ้านจะพัง แต่พอลงเรือมาได้ก็ถูกคลื่นซัดจนเรือล่มไปคนละทิศละทาง ตนพยายามว่ายน้ำไปหาลูกและภรรยา แต่ก็ถูกน้ำซัดหายไป จนได้ชาวบ้านช่วยเหลือได้ตอนเช้า พอขึ้นบกได้ก็ออกตามหาจนรู้ว่าภรรยาได้รับการช่วยเหลือแล้ว แต่ลูกชายเสียชีวิต

         ด้านภรรยา เล่าทั้งน้ำตาว่า หลังเรือถูกคลื่นซัด ตนเองกอดลูกไว้แน่น เพราะลูกว่ายน้ำไม่เป็น ตนและลูกลอยคอจนไปติดต้นไม้ ตอนนั้นหวังว่าลูกจะรอด แต่ลูกสำลักน้ำจนเสียชีวิตคาอก ก่อนที่จะได้รับการช่วยเหลือจากชาวบ้าน

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจจะขาด บ้านถูกคลื่นซัดลงทะเล หนีมาแล้วแต่ต้านไม่ไหว ลูก 7 ขวบตายคาอก อัปเดตล่าสุด 6 พฤษภาคม 2564 เวลา 11:45:48 28,002 อ่าน
TOP