x close

สาวสั่ง iPhone 12 Pro Max ราคาครึ่งแสน ได้ของเหนือความคาดหมาย น้ำตาร่วง


            สาวอังกฤษสั่ง iPhone 12 Pro Max ราคามากกว่าครึ่งแสน ตื่นเต้นดีใจ แต่เปิดกล่องมาน้ำตาแทบร่วง ของที่ได้เหนือความคาดหมายสุด 

สั่งไอโฟนได้กระเบื้องแตก

            เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า หญิงสาวรายหนึ่งชื่อว่า โอลิเวีย พาร์คินสัน จากเมืองเพรสตัน ในเขตแลงคาสเชอร์ ของอังกฤษ ได้ทวีตแชร์ประสบการณ์สุดอึ้ง เมื่อเธออยากเปลี่ยนโทรศัพท์จาก iPhone 7 Plus เป็น iPhone 12 Pro Max จึงตัดสินใจสั่งมาในราคาสูงถึง 1,200 ปอนด์ หรือราว 52,000 บาท แต่ของที่ได้รับนั้นมันทำให้เธอรู้สึกทั้งช็อกและโกรธแค้น

            โอลิเวีย เผยว่า เมื่อวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา เธอเปิดกล่องพัสดุด้วยความตื่นเต้น เพราะคิดว่าเป็นโทรศัพท์ไอโฟนเครื่องใหม่เอี่ยมที่เธอสั่งมา แต่ผลปรากฏว่าพอเปิดกล่องข้างในดู กลับกลายเป็นกระเบื้องแตกถูกพันด้วยเทปกาวแล้วยัดใส่มาให้อยู่พอดีในกล่อง

สั่งไอโฟนได้กระเบื้องแตก

            โอลิเวียรีบติดต่อไปยัง Yodel บริษัทผู้ให้บริการขนส่งสินค้า รวมทั้ง Virgin Media บริษัทที่เธอสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ซึ่งเธอบอกว่า ตอนแรกเจ้าหน้าที่ที่ได้รับเรื่องบอกว่าจะดำเนินการตรวจสอบ โดยจะใช้เวลาประมาณ 3-5 วัน

            แต่หลังจากผ่านไปนานถึง 9 วัน ทางตัวแทนของบริษัทเพิ่งติดต่อกลับมา อีกทั้งยังแจ้งว่า ในกรณีนี้พวกเขาตรวจสอบแล้วไม่พบการละเมิดความปลอดภัยใด ๆ ดังนั้นเธอจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าโทรศัพท์ไอโฟนดังกล่าวเอง ทั้ง ๆ ที่เธอไม่ได้รับสินค้าที่สั่งไปจริง ทำให้เธอยิ่งโมโหมากขึ้น

            ภายหลังจากโอลิเวียนำเรื่องราวมาแชร์ในทวิตเตอร์และกลายเป็นประเด็นในโซเชียลมีเดีย ทางตัวแทนบริษัท Virgin Media ก็ส่งอีเมลติดต่อมาหาเธอ ระบุว่า ตรวจสอบพบว่าเธอเป็นเหยื่อของการฉ้อโกง ได้ดำเนินการปิดบัญชีแล้ว พร้อมกับเสนอข้อยุติ โดยจะคืนเงินให้เธอเต็มจำนวน ซึ่งเธอเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรอดำเนินการ และจะย้ายไปใช้บริการกับบริษัทอื่น

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail, Lad Bible


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสั่ง iPhone 12 Pro Max ราคาครึ่งแสน ได้ของเหนือความคาดหมาย น้ำตาร่วง อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2564 เวลา 23:11:03 56,898 อ่าน
TOP