x close

ฮือฮา ! ก๊วนสาวพีอาร์ สวมบทแม่ค้าทุเรียน ขายแก้ขัดช่วงโควิด ยอดพุ่งวันละ 200 กก.

            เจ้าของสถานบันเทิง หารายได้ช่วงปิดร้านจากโควิด 19 ชวนพีอาร์สาวสวยมาขายทุเรียน เมืองจันท์ ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ ยอดขายพุ่งวันละ 200 กิโล

ทุเรียน PR

          จากสถานการณ์ โควิด-19 ระลอก 3 ซึ่งพื้นที่ จ.อุบลราชธานี ถูกยกระดับให้เป็นพื้นที่สีแดงทั้งจังหวัด ส่งผลให้สถานบันเทิง ผับ บาร์ ต้องปิดให้บริการ พนักงานพีอาร์ นักดนตรี จำนวนมากต้องขาดรายได้

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 10 พฤษภาคม 2564 รายการข่าว 3 ยามเช้า เปิดเผยเรื่องราวของสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน จ.อุบลราชธานี ที่ต่อสู้วิกฤตโควิดด้วยการนำทุเรียนหมอนทองจาก จ.จันทบุรี มาขาย โดยให้พนักงานพีอาร์สาวสวยผันตัวเองมาเป็นแม่ค้าขายทั้งหน้าร้านและออนไลน์ เน้นความเซ็กซี่ของแม่ค้าและความสดใหม่ของทุเรียนเป็นจุดเด่น

           ทุเรียน PR

          ด้าน นายวัชระ อายุ 40 ปี เจ้าของร้าน เผยว่า หลังโควิดระบาดรอบ 3 ร้านของตนต้องปิดชั่วคราว ส่งผลให้พนักงานกว่า 30 ชีวิตต้องขาดรายได้ ตนจึงหาวิธีช่วยเหลือด้วยการนำเอาทุเรียนหมอนทองจันทบุรีมาจำหน่ายในราคากิโลกรัมละ 160 บาท แพ็กละ 260 บาท กำไรที่ได้ก็แบ่งให้พนักงาน ถือเป็นการช่วยเหลือในช่วงปิดร้าน ที่ผ่านมากระแสตอบรับดีมาก ทั้งจากลูกค้าหน้าร้าน และการไลฟ์ของน้อง ๆ แต่ละคนมียอดผู้ติดตามจำนวนมาก ทำให้ยอดขายเฉลี่ยวันละ 200 กิโลกรัม และก็น่าจะดีขึ้นตามลำดับ

ทุเรียน PR

            ขณะที่ นางสาวเกสรา อายุ 27 ปี เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ทำงานเป็นนางแบบ รับรีวิวสินค้า และขายน้ำมะพร้าว ช่วงนี้ไม่มีงานเลยมาช่วยพี่ ๆ ขายทุเรียน ทำให้มีรายได้ในช่วงโควิด อาจจะไม่มากเหมือนเมื่อก่อน แต่ก็ต้องปรับตัวทำงานขายของ งดใช้จ่ายฟุ่มเฟือยไว้ก่อน ซึ่งตนอยากเป็นกำลังใจให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคนสู้ไปด้วยกัน จะค้าขายหรืออะไรก็ต้องทำเพื่อช่วยเหลือตัวเองให้ผ่านช่วงนี้ไปให้ได้

ทุเรียน PR

ทุเรียน PR

ทุเรียน PR

ทุเรียน PR
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าว 3 ยามเช้า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา ! ก๊วนสาวพีอาร์ สวมบทแม่ค้าทุเรียน ขายแก้ขัดช่วงโควิด ยอดพุ่งวันละ 200 กก. อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2564 เวลา 13:53:23 24,255 อ่าน
TOP