x close

ญาติยืมบ้านจัดงานแต่ง บอกมาแค่ 10 คน แต่วันจริงยกมาเป็นโขยง จนต้องไล่ตะเพิดกลัวโควิด 19


           สาวสุดเอือม เจอญาติขอยืมบ้านจัดงานแต่งงาน ทั้งที่ขอยกเลิกเพราะกลัวโควิด 19 สุดท้ายเจอมัดมือชก อ้างมาแค่ 10 คน แต่วันจริงมาเป็นขบวน

ญาติยืมบ้านจัดงานแต่ง
          ประเทศไทยตอนนี้ถือเป็นช่วงที่มีการขอความร่วมมือรวมกลุ่มจัดงาน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ทว่า เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2564 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวของสาวเจ้าของบ้านรายหนึ่ง ถูกญาติขอยืมบ้านใช้จัดงานแต่งงาน ตอนแรกจำใจยอม เพราะเป็นช่วงก่อนการระบาดรอบ 2 จนมาตอนนี้ที่มีการระบาดรอบ 3 จึงตัดสินใจขอให้ยกเลิก แต่อีกฝ่ายกลับไม่ยอม อ้างมีคนร่วมงานแค่ 10 คน แต่วันจริงยกมากันเป็นขบวนแห่

          ทั้งนี้ เจ้าของบ้านเปิดเผยว่า ญาติที่มาขอยืมบ้านจัดงานแต่ง ไม่ยอมยกเลิกงาน ทั้งที่ตนขอไปแล้วถึง 2 ครั้ง จนคืนก่อนวันงานก็โทร. มาบอกกลางดึก ว่ายังไงก็จะจัด เหมือนมัดมือชก พอเช้าก็มากันเป็นขบวนแห่ ทั้งที่บอกว่าคนร่วมงานไม่เกิน 10 คน ยกขบวนมากันแต่เช้าไม่บอก ทั้งที่เจ้าของบ้านยังนอนอยู่ในบ้านอยู่เลย

ญาติยืมบ้านจัดงานแต่ง
          แต่สุดท้าย เจ้าของบ้านได้ทำการไล่ทั้งหมด ไม่ให้เข้า เพราะกลัวโควิด 19 ซึ่งก็ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ มีการด่าทอ ข่มขู่ว่าเป็นลูกตำรวจ

          เบื้องต้น เจ้าของบ้านให้เจ้าหน้าที่มาฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด 19 ที่บ้านรวมถึงในหมู่บ้านเป็นที่เรียบร้อย

ญาติยืมบ้านจัดงานแต่ง

ญาติยืมบ้านจัดงานแต่ง


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติยืมบ้านจัดงานแต่ง บอกมาแค่ 10 คน แต่วันจริงยกมาเป็นโขยง จนต้องไล่ตะเพิดกลัวโควิด 19 อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2564 เวลา 11:11:12 41,342 อ่าน
TOP