x close

ครบ 1 ปี คดีน้องชมพู่ ผบ.ตร. ยันไม่ปล่อยคนร้ายลอยนวล ด้านแม่ยังรอความยุติธรรม


           ครบ 1 ปี คดีน้องชมพู่ ผบ.ตร. ยืนยันคนร้ายไม่ลอยนวล เตรียมส่งสำนวนให้อัยการภายในเดือนนี้ แม่น้องเปิดใจยังรอความยุติธรรม

คดีน้องชมพู่
ภาพจาก สำนักข่าว INN

           จากข่าวการเสียชีวิตของ น้องชมพู่ เด็กหญิงอายุ 3 ขวบ หายจากบ้านใน อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 2563 กระทั่งไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กิโลเมตร ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาคดีนี้ได้รับความสนใจจากสังคมอย่างต่อเนื่อง จนล่าสุด (11 พฤษภาคม 2564) ครบรอบ 1 ปี ของคดีนี้ แต่คนร้ายก็ยังคงลอยนวลอยู่นั้น

คดีน้องชมพู่
ภาพจาก สำนักข่าว INN

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 11 พฤษภาคม 2564 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุด ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงคดีนี้ว่า ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ ยังคงทำงานตลอด อยากให้เชื่อมั่นในการทำงาน เบื้องต้นในพื้นที่มีการเข้าสอบพยานกลุ่มเดิมเพิ่มเติมในประเด็นที่ยังมีครอบคลุม เพื่อที่จะเตรียมนำส่งสำนวนไปยังอัยการภายในเดือนนี้

           ส่วนกระแสข่าวว่าจะมีการเข้าจับกุมคนร้ายในคดีน้องชมพู่ในช่วงกลางเดือน  พล.ต.อ. สุวัฒน์ ระบุว่า ไม่เป็นความจริง แต่ทางตำรวจได้มีการวางกรอบเวลาไว้ชัดเจน ยืนยันไม่มีการปล่อยให้คนผิดลอยนวล

คดีน้องชมพู่

           ขณะที่คุณสาวิตรี วงศ์ศรีชา คุณแม่น้องชมพู่ เปิดเผยว่า ไม่ว่าจะวันไหนแม่และครอบครัวยังคงรอความหวังว่าตำรวจจะสามารถให้ความยุติธรรมกับน้องชมพู่ได้ แม้ว่าตอนนี้ในชีวิตมีความเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง แต่ก็ยังคงมีการคุกคามอยู่เรื่อยมา ทั้งการถ่ายรูปการทำกิจวัตรประจำวัน การแอบถ่ายป้ายทะเบียนรถ ซึ่งทางครอบครัวก็จะอดทนเพื่อรอวันที่คนร้ายถูกจับกุมตัวได้

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครบ 1 ปี คดีน้องชมพู่ ผบ.ตร. ยันไม่ปล่อยคนร้ายลอยนวล ด้านแม่ยังรอความยุติธรรม โพสต์เมื่อ 11 พฤษภาคม 2564 เวลา 12:33:56 4,875 อ่าน
TOP