x close

พ.ต.ท. ชนแล้วหนี รุดขอขมาศพแล้ว รับเป็นเจ้าของรถ แต่ลูกน้องเป็นคนขับชน


           พ.ต.ท. ขับรถชนหนุ่ม 20 แล้วหนี ขอขมาศพแล้ว รับเสียใจพร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง เผย วันเกิดเหตุลูกน้องเป็นคนขับชน ตนไม่ได้ขับเพราะเพิ่งฉีดวัคซีนมาขับไม่ไหว

ตำรวจขับรถชนคนตาย
          จากกรณี เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความหลังมีผู้เสียหายมาร้องเรียนว่า ลูกชายชื่อ นายธนพล​ โตกมลธรรม หรือ น้องแม็ก​ อายุ 20 ปี ​เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ชนแล้วหนี เมื่อตรวจสอบทะเบียนรถพบว่าเจ้าของรถเป็นตำรวจระดับรอง ผกก. นรต. รุ่น 55 ตท.39 โดยเหตุการณ์ผ่านมา 3 วันแล้ว ยังไม่มีใครมาเยียวยาดูแล พอไปแจ้งความก็ไม่คืบหน้า จึงอยากร้องสื่อเพื่อให้คนทำผิดออกมารับผิดชอบนั้น

ตำรวจขับรถชนคนตาย
          ความคืบหน้าล่าสุด (11 พฤษภาคม 2564) ข่าวเย็นช่องวัน รายงานว่า พ.ต.ท. รัชพล กิตติคุณชนก รอง ผกก.สส.บก.น.2 ได้เดินทางมาที่วัดพรหมวงศาราม เขตดินแดง กทม. เพื่อขอขมาศพและพูดคุยกับครอบครัวผู้เสียชีวิต โดยยอมรับว่า รถที่ชนเป็นรถของตนจริง แต่วันเกิดเหตุตนไม่ได้เป็นคนขับ ลูกน้องตนเป็นคนขับ เนื่องจากตนกลับจากฉีดวัคซีน ขับไม่ไหว เลยให้ลูกน้องที่เป็นตำรวจขับให้ ยืนยันว่าไม่ได้ดื่มเหล้า และตนกับลูกน้องก็ไม่คิดที่จะหนี

          ที่ผ่านมาตนก็พาลูกน้องไปแสดงตัวและให้ปากคำตลอด ส่วนรถตนก็มีประกัน ก็จะให้เงินช่วยเหลือเพิ่มเติมด้วย ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งตนและลูกน้องก็มาร่วมงานศพทุกวัน ไม่มีเจตนาหนีหาย ซึ่งตนขอรับผิดเรื่องอุบัติเหตุ และยินดีดูแลเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิต

ตำรวจขับรถชนคนตาย
          ด้านแม่น้องแม็ก เผยว่า เสียใจมากที่ลูกจากไปแบบนี้ เสียดายอนาคตลูก ถ้าย้อนเวลากลับไปได้จะทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้ลูกเสียชีวิต ส่วนพ่อน้องแม็ก กล่าวว่า รู้สึกพอใจ โอเคขึ้นที่คนขับรถชนมาขอขมาศพ และออกมารับผิดชอบ ไม่ใช่มาทิ้งไปเหมือนวันแรกมันไม่ถูกต้อง ส่วนค่าสินไหมทางผู้กระทำผิดบอกจะรับผิดชอบทุกอย่าง ก็ปล่อยให้ดำเนินการไป หลังจากนี้ขอให้ลูกชายไปสู่สุคติ และตนจะดูแลครอบครัวต่อให้ดีที่สุด

ตำรวจขับรถชนคนตาย
          ขณะที่ตำรวจลูกน้อง พ.ต.ท. รัชพล ที่เป็นคนขับรถชนน้องแม็ก ยอมรับว่า ช่วงเกิดเหตุมืดมาก และรถจักรยานยนต์มาตัดหน้ารถกะทันหัน เบรกไม่ทันจริง ๆ ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจ ตนรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและพร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง

ตำรวจขับรถชนคนตาย
          เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวเย็นช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ.ต.ท. ชนแล้วหนี รุดขอขมาศพแล้ว รับเป็นเจ้าของรถ แต่ลูกน้องเป็นคนขับชน อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2564 เวลา 17:36:03 12,513 อ่าน
TOP