x close

หนุ่มเจ็บใจ ซื้อทุเรียนไม่ตรงปก แกะดูอย่างกับขนุน โพสต์แล้วดันเจอทัวร์ลง


          หนุ่มร้องเรียนซื้อทุเรียนจากร้านข้างทาง ได้ทุเรียนไม่ตรงปก ประจานคนขายไม่ใส่แมสก์ แต่เจอทัวร์ลงคนโพสต์ ชี้ไม่ควรซื้อตั้งแต่เห็นไม่ใส่แมสก์แล้ว ชาวเน็ตช่วยกันส่องบอกเป็นทุเรียนอ่อน บ้างบอกเหมือนขนุน !!


           วันที่ 12 พฤษภาคม 2564 เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature เปิดเผยเรื่องราวของหนุ่มรายหนึ่งที่โพสต์ด้วยความเจ็บใจ เนื่องจากไปซื้อทุเรียนมาจากร้านหนึ่ง ซึ่งจอดรถขายอยู่ถนนข้างตลาดวงเวียนใหญ่ เขตคลองสาน กทม. เสียเงินไปทั้งหมด 720 บาท แต่กลับได้ทุเรียนไม่ตรงความต้องการ

           โดยคนซื้อได้เน้นย้ำกับเจ้าของร้านไปแล้วว่าเอาทุเรียนเนื้อนิ่มสุก กำลังกินได้ ไม่เอาแบบกรอบนอกนุ่มใน ซื้อมาลูกแรกจับดูแล้วเนื้อแข็งโป๊ก เลยถามคนขายว่าทำไมเอาเนื้อแข็งแบบนี้มาให้ จึงได้ขอเปลี่ยน พอเปลี่ยนมาอีกลูก กลับได้ทุเรียนไม่ตรงปกอีกเช่นกัน สภาพยังเป็นทุเรียนอ่อนอยู่เลย แถมเนื้อข้างในเละอีกด้วย นอกจากนี้ คนปอกทุเรียนก็ไม่ใส่แมสก์ แบบนี้ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง

ทุเรียนอ่อน
           ภายหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนบอกว่าเป็นทุเรียนอ่อนที่โดนน้ำฝนจนร่วง ทำให้มีสภาพดังกล่าว บางคนถึงกับบอกว่าเหมือนขนุน บ้างก็บอกว่าซื้อแบบแกะแล้วสบายใจกว่าเพราะได้เห็นเนื้อทุเรียนด้วย

           อย่างไรก็ตาม ผู้โพสต์โดนทัวร์ลงไม่น้อย เนื่องจากมีหลายคนระบุว่า เห็นเขาไม่ใส่แมสก์แล้วไปซื้อทำไม ร้านทุเรียนไม่ได้มีร้านเดียว แมสก์ไม่ใส่ก็ควรแจ้งตำรวจจับไปเปรียบเทียบปรับเลย ไม่ใช่เข้าไปอุดหนุนทุเรียนอีก สมัยนี้คนขายไม่ใส่แมสก์ก็ไม่ควรซื้อ

ทุเรียนอ่อน

ทุเรียนอ่อน
ทุเรียนอ่อน

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเจ็บใจ ซื้อทุเรียนไม่ตรงปก แกะดูอย่างกับขนุน โพสต์แล้วดันเจอทัวร์ลง อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2564 เวลา 15:31:50 21,273 อ่าน
TOP