x close

พ่อพาลูกขโมยนม 2 แพ็กร้านสะดวกซื้อ โดนรุมกระทืบส่งตำรวจ แม่ก้มกราบอย่าเอาความ

          ชายพาลูกสาว 4 ขวบ ขโมยนมกล่องร้านสะดวกซื้อ ชาวบ้านรุมกระทืบเจ็บ แม่กราบผู้จัดการร้านไม่ให้เอาความ แต่ไม่เป็นผลเพราะเคยก่อเหตุมาแล้ว เจ้าตัวเผยทำไปหวังหาของกินให้ลูก



          วันที่ 13 มิถุนายน 2564 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ช่อง 3 รายงานว่า วานนี้ (12 มิถุนายน) เกิดเหตุชาวบ้านล็อกตัวคนร้ายขโมยของที่ร้านสะดวกซื้อถนนรัตนวิบูลย์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายวัย 27 ปี อาชีพขายน้ำสมุนไพร สภาพเลือดกบปากจากการถูกรุมประชาทัณฑ์ เนื่องจากมีการขัดขืนไม่ให้ควบคุมตัว โดยมีเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ซึ่งเป็นลูกสาว กำลังยืนร้องไห้อยู่ใกล้ ๆ   

           ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อ เผยว่า ชายคนดังกล่าวเคยพาลูกสาวมาขโมยของที่ร้านแล้ว 1 ครั้ง มีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด โดยขโมยสินค้าไปหลายรายการ มีจำพวกนมเปรี้ยว ขนมขบเคี้ยว พอมาครั้งนี้เห็นว่าทั้งคู่มาที่ร้านอีกจึงจำหน้าได้ และสั่งพนักงานให้จับตาดูไว้ พอเห็นว่าขโมยอีกจึงขอตรวจค้นร่างกาย พบว่าพ่อเด็กซ่อนนมเปรี้ยว 1 แพ็ก และนมรสจืด 1 แพ็กไว้ตรงเอวโดยเอาชายเสื้อปกปิดไว้ แต่พอจับได้พ่อเด็กพยายามวิ่งหนีไปหน้าร้านโดยทิ้งลูกสาววัย 4 ขวบเอาไว้ ตนได้วิ่งตามไปและขอให้ชาวบ้านช่วยจับ แต่เจ้าตัวก็พยายามจะขัดขืน ด้วยความที่ชายคนดังกล่าวแรงเยอะ จึงได้ถูกชาวบ้านรุมกระทืบและสามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้


           ภายหลังตำรวจได้รับแจ้งเหตุจึงมาตรวจสอบเหตุการณ์ โดยพ่อเด็กได้ขอโทร. หาแม่ให้มาเคลียร์เงินค่าสิ่งของที่ขโมยไป เมื่อแม่ผู้ก่อเหตุมาถึงได้พยายามคุยกับผู้จัดการร้านไม่ให้เอาเรื่อง แต่ผู้จัดการร้านไม่ยินยอม เนื่องจากเป็นการขโมยรอบที่ 2 แล้ว ครั้งก่อนก็ทำให้พนักงานเดือดร้อนโดนหักเงินไปหลายบาทจึงไม่ขอยินยอมยอมความ ปรากฏว่าแม่ผู้ก่อเหตุ ตัดสินใจก้มกราบขอให้ไม่เอาผิดแต่ก็ไม่เป็นผล โดยตำรวจจึงคุมตัวไปสอบสวนต่อที่ สภ.หาดใหญ่

           ตรวจสอบประวัติพบว่า ผู้ก่อเหตุเคยมีคดีลักทรัพย์มาแล้วครั้งหนึ่ง ได้ประกันตัวออกมาเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนจะมาก่อเหตุซ้ำ บอกว่า ขโมยนมและขนมเพื่อให้ลูกกิน หลังสอบสวนแล้วเสร็จจึงได้ควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อพาลูกขโมยนม 2 แพ็กร้านสะดวกซื้อ โดนรุมกระทืบส่งตำรวจ แม่ก้มกราบอย่าเอาความ อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2564 เวลา 10:30:01 24,823 อ่าน
TOP