x close

มาจากไหน !? ตำรวจน้ำ ผงะ เจอยาไอซ์ - เฮโรอีน 1,100 กก. ซุกในป่าชายเลน

          ตำรวจน้ำ ออกลาดตระเวน ผงะ เจอยาไอซ์ - เฮโรอีน รวมกว่า 1,100 กิโลกรัม มูลค่า 60 ล้านบาท ซุกอยู่ภายในป่าชายเลนคลองตำมะลัง จ.สตูล คาดใช้พักของเตรียมส่งประเทศที่สาม

ยาไอซ์ - เฮโรอีน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 17 มิถุนายน 2564 เจ้าหน้าที่ตรวจยึดยาเสพติด ไอซ์ และเฮโรอีน อยู่ในตระกร้า 39 ลัง น้ำหนัก 1,100 กิโลกรัม มูลค่า 50-60 ล้านบาท โดยตำรวจน้ำเจอขณะชออกลาดตระเวนพื้นที่ป่าชายเลน คลองตำมะลัง จ.สตูล พบสิ่งผิดปกติกองอยู่ เมื่อเข้าไปดูก็พบว่าเป็นยาเสพติดจำนวนมาก โดยเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันลำเลียงขึ้นฝั่งนำไปไว้ที่ห้องเก็บของกลางที่สถานีตำรวจน้ำ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ดูแลเข้ม

          โดยนาวาเอกจุมพจน์ เสนาะพิณ รองผู้อำนวยการ ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล (ศรชล.) จังหวัดสตูล กล่าวว่า ได้ในพนักงานสอบสวน ภจว.สตูล เร่งสืบสวนทันที เพราะจังหวะที่กำลังเข้าตรวจสอบ พบผู้ต้องสงสัยวิ่งเรือสวนออกไปในระหว่างการลาดตระเวน เป็นเรือชาวบ้านที่เข้าไปตัดป่าโกงกาง และเห็นเรือตรวจการณ์ก็วิ่งสวนออกมาทันที สันนิษฐานว่าเบื้องต้นว่า น่าเป็นเรือผู้รู้เห็นเข้าข่ายต้องผู้สงสัย โดยจุดวางยาเสพติดนั้น เป็นคลองธรรมชาติขนาดเล็กไม่ค่อยมีคนเข้าไป จึงเหมาะที่เป็นสถานที่ซุกยาเสพติด

          โดยเบื้องต้นมียาไอซ์ และเฮโรอีน 39 ลัง น้ำหนักรวมอยู่ที่ 1,100 กิโลกรัม รวมแล้วมูลค่า 50-60 ล้านบาท ซึ่งดูสภาพรวมสินค้ายาเสพติดชุดนี้น่าจะเอามาพักกองไว้ รอกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดข้ามชาติที่อาจจะรอเวลามาขนออกไปประเทศที่ 3

ยาไอซ์ - เฮโรอีน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ยาไอซ์ - เฮโรอีน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ยาไอซ์ - เฮโรอีน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาจากไหน !? ตำรวจน้ำ ผงะ เจอยาไอซ์ - เฮโรอีน 1,100 กก. ซุกในป่าชายเลน โพสต์เมื่อ 17 มิถุนายน 2564 เวลา 23:49:03 4,354 อ่าน
TOP