x close

ลูกค้าฉอดร้านยับ ! สั่งสายยาว 1 เมตร ทำไมได้มา 39 ซม. แต่เอ๊ะ เข้าใจผิดอะไรหรือเปล่า ??

          ลูกค้าฉอดร้านยับ ! สั่งสายยาว 1 เมตร ทำไมได้มา 39 ซม. ให้รีวิวแค่ 1 ดาวเพราะความไม่รอบคอบของร้าน แต่เอ๊ะ เข้าใจผิดอะไรหรือเปล่า ??

โวยร้านค้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Dekka Polo

          วันที่ 18 มิถุนายน 2564 เฟซบุ๊ก  Dekka Polo ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า

          "กำลังจะสั่งสาย HDMI ไปเจอลูกค้าคอมเมนต์ร้านนี้ สั่งสายยาว 1 เมตร ได้มา 39 เซนติเมตร สรุปผมจำผิดตลอดเลยใช่ไหมครับว่า มันคือเซนติเมตรไม่ใช้นิ้ว ร้านก็โดนลดดาวไป"

โวยร้านค้า


          สำหรับข้อความในรูประบุว่า "สั่ง 1 เมตร ไป แต่ได้มา 39 ซม. ลองไปคิดมาใหม่อีกรอบนะคะง่า 1 เมตรเท่ากับกี่เซนติเมตร ไม่อยากส่งไปส่งกลับ เพราะเสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา ต้องรีบใช้ของ ที่ยังใจดีให้ดาวเพราะของมันใช้ได้ กับส่งมาเร็วนะ ส่วนคะแนนที่เหลือที่หักดาวเพราะความไม่ละเอียดรอบคอบค่ะ"

          ด้านคอมเมนต์อื่น ๆ ต่างเข้ามาระบุว่าเห็นแบบนี้แล้วก็สงสารเจ้าของร้าน ดูจากการที่ลูกค้าวัดตลับเมตรแล้วถ่ายรูปส่งมา อ้าขากว้างขนาดนั้นแล้วไม่เอะใจบ้างเหรอ ไหน ๆ ก็หาว่า 1 เมตร เท่ากับกี่เซนติเมตรแล้ว ทำไมไม่หาบ้างว่า 100 เซนติเมตรเท่ากับกี่นิ้ว

โวยร้านค้า
เฟซบุ๊ก Dekka Polo

          ขณะที่ทางร้านก็เข้ามาอธิบายอย่างใจเย็นว่าลูกค้าได้รับสินค้าที่ถูกต้องแล้ว เพราะด้านที่ลูกค้าคิดว่ายาว 39 เซนติเมตร นั้น จริง ๆ หน่วยของมันคือนิ้ว ด้านที่เป็นเซนติเมตรจริง ๆ อยู่ตรงที่เลข 100 ซึ่ง 100 เซนติเมตร เท่ากับ 1 เมตร ถ้าต้องการความยาวมากกว่า 1 เมตร สามารถติดต่อสอบถามทางร้านได้ก่อนสั่งซื้อ

          สำหรับความยาว 1 เมตร จะเท่ากับ 100 เซนติเมตร หรือ 39.37 นิ้ว

โวยร้านค้า
เฟซบุ๊ก Dekka Polo 

โวยร้านค้า

โวยร้านค้า

โวยร้านค้า

โวยร้านค้า

โวยร้านค้า

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Dekka Polo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าฉอดร้านยับ ! สั่งสายยาว 1 เมตร ทำไมได้มา 39 ซม. แต่เอ๊ะ เข้าใจผิดอะไรหรือเปล่า ?? โพสต์เมื่อ 18 มิถุนายน 2564 เวลา 21:20:15 38,743 อ่าน
TOP