x close

สาวลมแทบจับ ของลับแฟนใหญ่เกินรับไหว เซ็กส์ครั้งเดียวพัง นาผืนน้อยยับเยิน

 
            สาวระบายความทุกข์ แฟนหนุ่มมีของลับใหญ่อลังเกินไป ไซซ์บิ๊กเกินรับไหว ขึ้นเตียงทีไรเกือบไม่รอด


 ชีวิตคู่

             คนเป็นคู่รักกัน คนเป็นแฟนกัน แน่นอนว่าเซ็กส์เป็นของธรรมดาและเป็นเรื่องสำคัญต่อชีวิตคู่ ซึ่งผู้ชายหลายคนมักจะไม่มั่นใจถ้ามีน้องชายไซซ์เล็ก เพราะกลัวสาวไม่ชอบ ส่วนคนที่อลังการงานสร้างก็ภูมิใจว่ามัดใจสาวได้ทุกคน อย่างไรก็ตาม ใช่ว่าผู้หญิงทุกคนจะชอบงานใหญ่งานโต และมันก็ไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดในเรื่องบนเตียง อีกทั้งอาจสร้างปัญหาอีกด้วย

             เช่นเดียวกับเรื่องราวของ อลิสัน (นามสมมุติ) ที่เจอเรื่อง "ใหญ่" มากในชีวิตคู่ จนไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไรดี เกินรับไหวจริง ๆ

             จากการรายงานของเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2564 ระบุว่า อลิสัน อายุ 25 ปี ส่วน แซม (นามสมมุติ) แฟนหนุ่ม อายุ 26 ปี ทั้งสองคบหาดูใจกันมาได้ 9 เดือนแล้ว ความรักก็หอมหวานดี เรื่องอื่นเข้ากันได้หมดแบบโนพลอมแพลม แต่มันติดอยู่เรื่องเดียวคือเรื่องอย่างว่า

             อลิสัน เล่าว่า ตั้งแต่คบกันมา เธอกับแซมเคยมีซัมติงกันแค่ 2 ครั้งเท่านั้น โดยครั้งแรกที่ขึ้นเตียงด้วยกันมันตื่นเต้นมาก แต่มันเป็นประสบการณ์ที่เลวร้าย ไปไม่ถึงฝั่ง ไม่ฟินไม่แซ่บ และเจ็บแสบจริง ๆ เพราะอวัยวะเพศของเธอฉีกขาด ต้องใช้เวลาเยียวยาซ่อมแซมเกือบ 2 เดือน

             สาเหตุเป็นเพราะแซมเป็นหนุ่มร่างใหญ่ ตัวก็ใหญ่ ๆ อะไร ๆ ก็เลยใหญ่ตามไปด้วย โดยเฉพาะตรงนั้น ซึ่งพอหลังจากอลิสันหายดีและทำใจจะกินตับกันอีกครั้ง มันก็ล่มไม่เป็นท่าเหมือนเดิม ทำให้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ฝ่ายหญิงบ่ายเบี่ยงที่จะขึ้นเตียงกับแฟนหนุ่มตลอด

             พอถึงเวลาจะอย่างว่ากัน อลิสันก็หว่านล้อมไม่ขอหลับนอนด้วย หรือไม่ก็เอาใจเขาด้วยการช่วยสำเร็จความใคร่ให้ ฝ่ายแซมเองแม้ว่าจะจะไม่พูดอะไร แต่เธอก็รู้ดีว่าเขาอดทนอยู่ แล้วก็เริ่มเบื่อการโลกสวยด้วยมือหรืออมนกเขาแล้ว

             ทางด้านผู้เชี่ยวชาญก็ให้คำแนะนำว่า บางทีปัญหามันอาจจะไม่ได้อยู่ที่ขนาดองคชาตของแฟนหนุ่ม และช่องคลอดของผู้หญิงก็ออกแบบมาเพื่อการคลอดบุตร ดังนั้นจึงมีความยืดหยุ่นสูง

             ดังนั้นจึงเป็นไปได้สูงว่าในการมีเซ็กส์ ฝ่ายชายอาจจะรีบเกินไปและไม่ได้เล้าโลมมากเพียงพอจนฝ่ายหญิงยังอารมณ์ร่วมด้วยไม่เต็มที่และไม่พร้อมลุยศึก นอกจากนี้แล้ว การใช้เจลหล่อลื่นก็สามารถช่วยได้มาก

             สิ่งที่สำคัญมากของเซ็กส์คือการ foreplay ไม่ใช่เอะอะสอดใส่ แต่ฝ่ายหญิงต้องพร้อมด้วย และควรใช้เจลหล่อลื่นเป็นตัวช่วย การค่อยเป็นค่อยไปน่าจะช่วยให้อลิสันกลับมามั่นใจได้อีกครั้ง

             แต่ถ้ายังไม่เห็นผลจริง ๆ ก็คงต้องลองมองหาวิธีอื่นกันต่อไป…



ขอบคุณข้อมูลจาก
The Sun

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวลมแทบจับ ของลับแฟนใหญ่เกินรับไหว เซ็กส์ครั้งเดียวพัง นาผืนน้อยยับเยิน โพสต์เมื่อ 18 มิถุนายน 2564 เวลา 21:55:41 40,423 อ่าน
TOP