x close

อีกมุมชีวิต สาวดิ่งบีทีเอส รักษาโควิดจนหาย ชีวิตเริ่มมีหวัง ก่อนทุกอย่างพังหมด


           เปิดอีกมุมชีวิต ของสาวที่ดิ่งจากบีทีเอส พระโขนง ให้กำลังใจตัวเองในวันท้อ บอกต้องหายจากโควิด ฮึดสู้จนหาย ก่อนที่ทุกอย่างจะพังทลายต่อหน้า เมื่อรักษาออกมาแล้วไม่มีงานทำ

ฆ่าตัวตาย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
ภาพจาก sommai damrongpanich / Shutterstock.com

           วันที่ 22 มิถุนายน 2564 ช่อง 3 รายงานว่า ร.ต.อ. พลากร ถนอมพันธ์ รองสว.(สอบสวน) สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดลงมาจากรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีพระโขนง จึงไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบร่างของ น.ส.นง (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี นอนอยู่ที่พื้น พลเมืองดีพยายามเข้าช่วยเหลือด้วยการทำ CPR แต่ น.ส.นง อาการสาหัส เจ้าหน้าที่พยายามนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬาฯ  ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อ

           ทั้งนี้ น.ส.นง ได้เขียนจดหมาย 2 ฉบับติดตัวเอาไว้ ฉบับแรกถึงพ่อแม่  กล่าวว่าไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับชีวิต เพราะไม่มีงานทำ และขออโหสิกรรมจากพ่อแม่ อีกฉบับเป็นการกล่าวว่า ตนติดโควิดมาจากผู้หมวด ตนยอมแพ้ต่อโชคชะตา และต้องการให้ผู้หมวดมารับศพด้วย

ฆ่าตัวตาย

           อย่างไรก็ตาม ในเฟซบุ๊กของเธอนั้น ได้เผยเมื่อวันที่ 9 มิถุนายนว่า เธอติดโควิด 19 และต้องรับประทานยาต้านโควิดเป็นจำนวนมาก พร้อมกับเผยให้เห็นภาพซองยา เธอยังได้โพสต์อีกว่า "เราต้องรอด" จนทำให้มีเพื่อนเข้ามาให้กำลังใจให้เธอหายจากโรค เมื่อมีคนสอบถามว่าออกจากโรงพยาบาลวันไหน เธอบอกว่า น่าจะออกจากโรงพยาบาลวันที่ 16 มิถุนายน และตอนนี้หายแล้ว

           อย่างไรก็ตาม คาดว่าสาเหตุที่ทำให้เธอคิดสั้นนั้น น่าจะมาจากความเครียดที่ไม่มีงานทำ ซึ่งก่อนหน้านี้ เธอทำงานค้าขาย เป็นแม่ค้าขายอาหารเสริมมาก่อน

ฆ่าตัวตาย

ฆ่าตัวตาย

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3, เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกมุมชีวิต สาวดิ่งบีทีเอส รักษาโควิดจนหาย ชีวิตเริ่มมีหวัง ก่อนทุกอย่างพังหมด อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2564 เวลา 10:16:03 51,547 อ่าน
TOP