x close

ขนลุก ! ย้อนคลิป ตุ้ย Playground เจอทักกลางรายการ จะมีอายุขัยเหลือแค่ 90 วัน

          โซเชียลย้อนคลิป ตุ้ย Playground ออกรายการ TheGhostSecret ไขความลับโลกวิญญาณ เจอทักจะมีชีวิตอยู่อีกแค่ 90 วัน อายุขัยไม่ถึง 50 ปี และตายผิดธรรมชาติ ชาติก่อนเป็นทหารที่มีอาคม


          จากกรณีการเสียชีวิตของ ตุ้ย วัชระ ชัยพันธุ์ มือกีตาร์วง Playground ที่ประสบอุบัติเหตุขี่รถมอเตอร์ไซค์ชนท้ายรถกะป๊อ บริเวณถนนกาญจนาภิเษก หน้าศูนย์รถยนต์ซูซูกิ จน ตุ้ย Playground คอหักเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : ตุ้ย มือกีตาร์วง Playground เจ้าของเพลง ปล่อยวาง เสียชีวิตแล้ว




          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 23 มิถุนายน 2564 โลกออนไลน์ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอจากยูทูบช่อง TheGhostSecret ไขความลับโลกวิญญาณ ที่เผยแพร่ไปเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งเทปดังกล่าวเป็น EP.29 ชื่อคลิปว่า "TheGhostSecret EP.29 ตอน อาถรรพ์พระจันทร์สีเลือด (The Mystery) | สำนักสงฆ์เขาย่าโนะ" โดยเทปนั้น ตุ้ย Playground ได้ร่วมรายการด้วย


- ตุ้ย Playground ชาติก่อนเป็นทหารที่มีอาคม มีฝีมือ

          โดยอาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส ระบุว่าในบริเวณที่ถ่ายรายการ ตนสัมผัสดวงวิญญาณทหารได้ 4 นาย จริง ๆ แล้วมี 5 นาย แต่อีก 1 นายนั้น หนีมาเกิด แล้วก็พบว่าคนคนนั้นคือ ตุ้ย Playground ที่มาร่วมรายการโดยบังเอิญเพราะเพียงแค่อยากจะมาร่วมทำบุญและดูการถ่ายรายการเท่านั้น ส่วนทหาร 4 นายนั้นถูกฆ่าด้วยอาวุธบางอย่างที่มีอาคมสะกดวิญญาณไว้

          ตุ้ย Playground ก็ได้เล่าว่าตนเองเคยเจอเรื่องแปลก ๆ ตอนเด็ก ๆ คือ ชอบคุย ชอบเล่นคนเดียว พอแม่ถามว่าคุยกับใครก็บอกว่าคุยกับพี่ผมจุก และอีกหนึ่งอย่างคือเวลาจะไปดูดวง ไม่มีหมอดูคนไหนดูให้ได้เพราะมองไม่เห็น


- ชีวิตไม่ราบรื่น พัง เจ๊ง จบ เพราะกรรม


          อาจารย์โอเล่ เผยว่า ชีวิตของตุ้ย Playground มีอะไรบางอย่างขวางกั้นไว้ คือเวลาจะทำอะไรมักไปไม่ถึงฝั่ง ไปไม่ถึงจุดหมาย พัง เจ๊ง จบ เพราะมีกรรม เพราะชาติก่อนที่เป็นทหาร ช่วงที่จะนำทัพเข้าเมืองนั้น ดวงจิตของทหารคนนี้มีความคิดที่ว่าอยากจะเทกโอเว่อร์ชุมชนนี้มาอยู่ในการปกครองของตัวเอง ซึ่งถือเป็นกรรมของเขา


- จะมีอายุขัยไม่ถึง 50 ปี

          อาจารย์โอเล่ เผยอีกว่า ตุ้ย Playground จะมีอายุขัยไม่ถึง 50 ปี (ขณะออกรายการ ตุ้ย อายุ 41 ปี) และให้ขอกับดวงวิญญาณทหาร 4 คนที่อยู่ที่นี่ คือ "ขอต่อชีวิต" เพราะดวงวิญญาณทั้ง 4 บอกว่าถ้าอีกคนมาจะอโหสิรรมให้ และให้ขออะไรก็ได้


- เสี่ยงตายมาหลายรอบ รอดชีวิตมาตลอด แต่ดวงชะตาจะตายแบบผิดธรรมชาติ

          ที่ผ่านมา ตุ้ย Playground มีเหตุเสี่ยงตายมาหลายรอบ และรอดชีวิตมาทุกรอบ ดวงชะตาไม่ได้ตายโดยธรรมชาติ แต่จะตายโดยผิดธรรมชาติ แนะนำว่าวันนี้ (วันที่ออกรายการ) ให้ขอขมากรรม ขออโหสิกรรม ต้องไปเอาอาวุธที่ฆ่าเพื่อน ๆ ทั้ง 4 ออกมา แล้วเอามาหลอมเป็นพระ


- ตุ้ย Playground ถูกทักอีก "จะมีอายุขัยอีกแค่ 90 วัน"

          ด้าน พี่กระปุก หนึ่งในทีมงานของรายการ ได้ทัก ตุ้ย Playground ว่าจะต้องไปไหว้พ่อขุนที่ จ.เชียงราย ไปขอขมากรรม และให้นำเครื่องรางที่ได้จากในรายการห้อยติดตัวไว้ เพราะเขาจะมีอายุขัยได้อีกเพียงแค่ 90 วัน จะได้หลุดพ้นจากตรงนี้


ขอบคุณข้อมูลจาก TheGhostSecret ไขความลับโลกวิญญาณ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนลุก ! ย้อนคลิป ตุ้ย Playground เจอทักกลางรายการ จะมีอายุขัยเหลือแค่ 90 วัน อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2564 เวลา 11:46:56 71,691 อ่าน
TOP