x close

สลด ! หญิงดับปริศนา สั่งเสียลูกวัย 9 ขวบ - 7 ขวบ ถ้าแม่ตายให้ไปอยู่บ้านเด็กกำพร้า

          สุดสลด หญิงอายุ 43 ปี เสียชีวิตปริศนาคาห้องเช่า มีอาการไอมาแล้ว 3 วัน ลูกสาววัย 9 ขวบ และ 7 ขวบ เผยก่อนตายแม่สั่งเสียไว้ว่า ถ้าแม่ตายให้ไปอยู่บ้านเด็กกำพร้า 

เสียชีวิตปริศนา
ภาพจาก ข่าวช่องวัน  

          วันที่ 26 กรกฎาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายอัญวุฒิ โพธิ์อำไพ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เผยว่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้จัดรถและทีมปฏิบัติการเฉพาะทาง เดินทางไปที่ห้องเช่าภายในซอยไพโอเนีย 2 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังได้รับแจ้งเหตุหญิงเสียชีวิต จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่างหญิงอายุ 43 ปี อาชีพหมอนวดตามบ้าน อาศัยอยู่กับลูกสาว 2 คน อายุ 7 ขวบ กับ 9 ขวบ ไม่มีญาติพี่น้อง

          โดยลูกสาวของผู้เสียชีวิต เผยว่า แม่มีอาการไอมาประมาณ 2-3 วัน และเสียชีวิตลงในช่วงเช้าของวันนี้ ก่อนเสียชีวิตแม่สั่งเสียว่า ถ้าแม่ตายให้ไปอยู่บ้านเด็กกำพร้า 

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยชุดปฏิบัติการเฉพาะทางสวมใส่ชุด PPE เข้าดำเนินการเก็บศพส่งชันสูตรแล้ว ซึ่งจะมีการตรวจหาเชื้อโควิด 19 ต่อไป 

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! หญิงดับปริศนา สั่งเสียลูกวัย 9 ขวบ - 7 ขวบ ถ้าแม่ตายให้ไปอยู่บ้านเด็กกำพร้า อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2564 เวลา 20:18:00 9,954 อ่าน
TOP