x close

อะตอม สัมพันธภาพ อดีตดารา โคม่าหนัก หลังขับรถชนต้นไม้ เจ้าหน้าที่เร่งปั๊มหัวใจ ไม่รู้สึกตัว


            อะตอม สัมพันธภาพ อดีตดารา ประสบอุบัติเหตุขับรถชนต้นไม้ คาร่องกลางถนน จ.ลำปาง บาดเจ็บสาหัส ส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาล

อะตอม สัมพันธภาพ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Atom SP

            วันที่ 27 กรกฎาคม 2564 TNN รายงานว่า วานนี้ (26 กรกฎาคม) ตำรวจ สภ.เถิน จ.ลำปาง รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ทราบชื่อคือ นายอะตอม สัมพันธภาพ อดีตนักแสดงชื่อดัง อายุ 36 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ โดยใช้เวลากว่า 10 นาที จึงสามารถนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้ เบื้องต้นไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือด้วยการทำ CPR จนชีพจรกลับมาเต้น และนำส่งโรงพยาบาลเถิน ก่อนจะถูกส่งตัวไปรักษาต่อ ที่โรงพยาบาลลำปางเนื่องจากอาการสาหัส

อะตอม สัมพันธภาพ

            จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บ ขับรถมาตามถนนสายดังกล่าว เมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งมีฝนตกลงมา ทำให้รถเกิดเสียหลักและประสบอุบัติเหตุ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้น อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

             สำหรับ อะตอม สัมพันธภาพ เป็นอดีตนักแสดงช่อง 7 โดยเป็นดาราที่มีจุดยืนทางการเมืองชัดเจน ก่อนหน้านี้ได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ จากนั้นผันตัวไปทำหน้าที่จิตอาสา และลงสมัครเข้าร่วมกับพรรคกล้าโดยมี กรณ์ จาติกวณิช เป็นหัวหน้าพรรค

อะตอม สัมพันธภาพ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Atom SP

อะตอม สัมพันธภาพ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Atom SP

อะตอม สัมพันธภาพ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อะตอม สัมพันธภาพ อดีตดารา โคม่าหนัก หลังขับรถชนต้นไม้ เจ้าหน้าที่เร่งปั๊มหัวใจ ไม่รู้สึกตัว โพสต์เมื่อ 27 กรกฎาคม 2564 เวลา 08:36:42 32,462 อ่าน
TOP