x close

Phenomenon ปรากฏการณ์ ครั้งใหม่ของ ฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิ


          หลังจากที่นำภาพเบื้องหลังมิวสิกฯ เพลง "เหวี่ยง" ที่เป็นเพลงเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 3 ของหนุ่มหล่อ ขวัญใจแฟนเพลงทั่วประเทศ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" มาให้ดูเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย ก็ได้รับกระแสตอบรับกลับมาอย่างมากมาย ว่าอยากจะชมมิวสิกฯ เพลงนี้กันแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ก็นับว่าเป็นหนึ่งปรากฏการณ์ความสุขที่หนุ่ม "ฟิล์ม" นั้นเตรียมมาฝากแฟนๆ ของเค้า ให้สมกับชื่ออัลบั้มว่า PHENOMENON (ฟีโนมีนอน) นั่นเอง

          "ที่ "ฟิล์ม" ตั้งชื่ออัลบั้มนี้ว่า PHENOMENON (ฟีโนมีนอน) ก็เป็นเพราะว่าอัลบั้มนี้ "ฟิล์ม" เตรียมความพิเศษมาฝากทุกคนเยอะมากๆ เรียกว่าอัลบั้มนี้ทุกคนจะได้เห็นปรากฏการณ์ใหม่ที่ไม่เคยเห็นจาก "ฟิล์ม" หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเพลงใหม่ๆ ที่ฉีกแนวไปจากเดิม เพราะมีการใส่ซาวนด์ดนตรีเพิ่มเข้าไป รวมถึงเรื่องการร้องเพลงที่ "ฟิล์ม" ไปเรียนเทคนิคการร้องเพลงเพิ่มมา

          โดยในแต่ละเพลงจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป อย่างเพลงแรกเพลง "เหวี่ยง" จะมีการใส่เสียง ซาวนด์ เอฟเฟ็คท์ ต่างๆ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับกำลังฟัง ซาวนด์แทร็ก ภาพยนตร์ "ฟิล์ม" รับรองได้ว่าเพื่อนๆ ต้องไม่เคยฟังเพลงแบบนี้มาก่อนแน่ๆ (ยิ้ม)

          นอกจากนี้ก็ยังมีท่าเต้นใหม่ๆ ที่ "ฟิล์ม" ตั้งใจฝึกฝนอย่างหนักเพื่อให้ทุกคนได้เห็นถึงพัฒนาการและความเปลี่ยนแปลง ซึ่ง "ฟิล์ม" เรียกชื่อการเต้นแบบนี้ว่า Action Style (แอ๊คชั่น สไตล์) กว่าจะออกมาอย่างที่เห็น "ฟิล์ม" ต้องฝึกซ้อมทุกวันและซ้อมหนักมาก เพราะว่า "ฟิล์ม" อยากให้แฟนๆ ที่รออยู่ไม่ผิดหวัง ก็ขอฝากอัลบั้ม PHENOMENON (ฟีโนมีนอน) ให้ช่วยติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะครับ"

          ติดตามผลงานชุดที่ 3 ของหนุ่มสุดฮอต "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ที่จะสร้างปรากฏการณ์ ตื่นตาตื่นใจให้กับทุกคน อัลบั้ม PHENOMENON (ฟีโนมีนอน) ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคมนี้ และสามารถชมมิวสิกฯ เพลง "เหวี่ยง" จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Phenomenon ปรากฏการณ์ ครั้งใหม่ของ ฟิล์ม รัฐภูมิ โพสต์เมื่อ 10 มีนาคม 2551 เวลา 00:00:00 8,916 อ่าน
TOP