x close

ระทึก ร้านอาหารปรี่ล็อกตัวลูกค้า นึกว่ามีเหตุวิวาทวางมวย สุดท้ายกลายเป็นเรื่องซึ้ง


            เผยเหตุชวนระทึก เจ้าของร้านอาหารปรี่ล็อกตัวลูกค้า นึกว่าทะเลาะวิวาทวางมวย สุดท้ายกลายเป็นเรื่องซึ้ง ชาวโซเชียลพากันประทับใจ

คลิปร้านอาหารจีน
ภาพจาก weibo

            วันที่ 28 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์ Sina เผยว่า ในเว่ยป๋อโซเชียลมีเดียของจีนได้แชร์คลิปวิดิโอเหตุการณ์ชวนระทึก เหตุเกิดที่ภายในร้านอาหารในเมืองซินเซียง มณฑลเหอหนาน ทางเจ้าของร้านรีบปรี่เข้าไปล็อกตัวลูกค้าชาย ภายหลังจากรับประทานอาหารเสร็จ

            จากคลิปวิดีโอจะเห็นว่า ทางเจ้าของร้านทั้งผู้หญิงและผู้ชายพยายามจะจับตัวและดึงโทรศัพท์ออกจากมือของลูกค้ารายดังกล่าว ขณะที่ทางด้านเจ้าตัวก็พยายามขัดขืนและสะบัดตัวออก เหตุชุลมุนวุ่นวายราวกับกับว่ากำลังเกิดเหตุทะเลาะวิวาทภายในร้าน

คลิปร้านอาหารจีน
ภาพจาก weibo

            อย่างไรก็ดี รายงานเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือ ลูกค้าชาย 2 รายดังกล่าวเป็นสมาชิกทีมกู้ภัย ตั้งใจจะจ่ายเงินค่าอาหารเองโดยการใช้โทรศัพท์มือถือสแกนคิวอาร์โค้ด ทางเจ้าของร้านไม่ต้องการให้พวกเขาจ่ายเงิน แต่ทางทีมกู้ภัยยังคงยืนกรานจะจ่ายเองให้ได้ จึงเกิดเป็นการยื้อยุดฉุดกระชากดังที่ปรากฏ ส่วนลูกสาวเจ้าของร้านก็รู้งาน รีบเอาผ้ามาปิดคิวอาร์โค้ดไว้

            ในเวลาต่อมา กวน ทางเจ้าของร้านดังกล่าวเปิดเผยกับรายงานท้องถิ่นระบุว่า ช่วงที่ผ่านมานี้มีสมาชิกทีมกู้ภัยมากินอาหารที่ร้านมากขึ้น ทางร้านจึงมีความปรารถนาดีอยากให้พวกเขาได้กินฟรี เพื่อตอบแทนน้ำใจของพวกเขาที่ต้องทำงานหน้าจากการช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติน้ำท่วมครั้งใหญ่ที่ผ่านมา

คลิปร้านอาหารจีน
ภาพจาก weibo

            ชาวโซเชียลมีเดียต่างพากันแชร์คลิปวิดีโอและเรื่องราวนี้ออกไปในสังคมออนไลน์พร้อมกับเสียงชื่นชม ขณะเดียวกันก็มีการแชร์คลิปจากร้านอาหารอีกหลายแห่งในมณฑลเหอหนาน ที่พร้อมใจกันปฏิเสธเงินค่าอาหารจากสมาชิกทีมกู้ภัย จนกลายเป็นโมเมนต์สร้างความประทับใจให้กับหลาย ๆ คน

คลิปร้านอาหารจีน
ภาพจาก weibo

ขอบคุณข้อมูลจาก sohu, weibo, weibo, weibo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ร้านอาหารปรี่ล็อกตัวลูกค้า นึกว่ามีเหตุวิวาทวางมวย สุดท้ายกลายเป็นเรื่องซึ้ง อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2564 เวลา 12:10:36 16,673 อ่าน
TOP