x close

แฟนเก่าบุกงานแต่ง ขอเป็นเจ้าสาวแทน เจ้าบ่าวตัดปัญหา จูงมือเข้าวิวาห์ทั้ง 2 คน


            อลหม่านงานวิวาห์ แฟนเก่าเจ้าบ่าวบุกงานแต่ง ขอเป็นเจ้าสาวแทน เจ้าบ่าวตัดปัญหา จูงมือเข้าวิวาห์ทั้ง 2 คน เจ้าสาวตัวจริงต้องจำยอม

แต่งงานกับเจ้าสาวสองคน

            เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์อินเดียไทม์ส รายงานเรื่องราวชวนอึ้ง เหตุการณ์เกิดขึ้นที่งานแต่งงานแห่งหนึ่งในจังหวัดนูซาเต็งการาตะวันตก ประเทศอินโดนีเซีย เจ้าสาวมีอันต้องช็อกซ้ำหลายชั้น เมื่ออยู่ ๆ สาวแฟนเก่าของเจ้าบ่าวมาปรากฏตัวที่งาน ขอเป็นเจ้าสาวแทน แถมเจ้าบ่าวยังตัดปัญหาด้วยการวิวาห์พร้อมกันทีเดียวทั้ง 2 คน

            ตามรายงานท้องถิ่นเผยว่า นูร์ คุสนุล โกติมาห์ วัย 20 ปี กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับ โคริก อัคบาร์ คู่หมั้นหนุ่มวัย 20 ปี ก่อนที่ ยวนนิตา รูริ วัย 21 ปี ซึ่งเป็นแฟนเก่าของฝ่ายชายจะโผล่เข้ามาที่กลางงาน พร้อมกับขอให้เขาแต่งงานกับเธอแทน ทำเอาทั้งญาติ ๆ และแขกเหรื่อในงานต่างพากันแตกตื่นตกตะลึง

แต่งงานกับเจ้าสาวสองคน

            อัคบาร์ เผยว่า ตัวเขาเองก็ช็อกเหมือนกัน คาดไม่ถึงว่ารูริจะมาที่งานแต่งงานด้วย แถมไม่ใช่แค่มาร่วมยินดีหรือทำลายงาน แต่มาขอเป็นเจ้าสาวด้วย อย่างไรก็ดี ภายหลังจากเขาได้พูดคุยกับครอบครัว สุดท้ายก็ตัดสินใจตกลงแต่งงานกับเจ้าสาวทั้ง 2 คน และสินสอดเท่ากันทั้งคู่ คือ 1.75 ล้านรูเปียห์ (ราว 4,000 บาท)  

            ขณะที่ทางด้าน โกติมาห์ เผยว่า เธอรู้ว่ารูริเคยคบหากับอัคบาร์มาตั้งแต่เมื่อปี 2559 ก่อนที่ทั้งสองจะเลิกกัน แล้วฝ่ายชายมาคบหากับเธอ จนกระทั่งตัดสินใจแต่งงานกัน ส่วนรูริทราบข่าวผ่านทางโซเชียลมีเดีย เห็นว่าเพื่อน ๆ มาร่วมแสดงความยินดี จึงมาร่วมด้วยเช่นนี้ เธอทำอะไรไม่ได้ ไม่อยากให้มีปัญหา จึงจำต้องยอมต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก อินเดียไทม์ส
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนเก่าบุกงานแต่ง ขอเป็นเจ้าสาวแทน เจ้าบ่าวตัดปัญหา จูงมือเข้าวิวาห์ทั้ง 2 คน โพสต์เมื่อ 30 กรกฎาคม 2564 เวลา 14:20:07 60,700 อ่าน
TOP