x close

ตะลึง สาวสวยสนองแฟนตาซี ไลฟ์ขาย กกน. ใช้แล้ว รายได้จุก ๆ คิดเสียว่าขายเสื้อผ้ามือสอง

         สาวสวยเปิดมิติใหม่ แม่ค้าออนไลน์ขายกางเกงในใช้แล้ว เผยรายได้ดีมีออร์เดอร์รัว ๆ ลั่นพวกโรคจิตมาซื้อที่นี่ ไม่ต้องไปขโมยใครแล้ว

         กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ขณะนี้ (3 สิงหาคม 2564) กรณีสาวหน้าตาดีคนหนึ่ง ได้มีการไลฟ์ขายกางเกงในใช้แล้ว ซึ่งเจ้าตัวระบุว่าธุรกิจดังกล่าวทำรายได้ดี ตนเองนั้นขายทุกอย่างจริง ๆ ถ้าอยากรู้ให้แอดเข้ากลุ่ม แต่ยืนยันว่าไม่ได้ขายตัวแน่นอน

         โดยในคลิปเจ้าตัวเผยว่า ทำธุรกิจขายกางเกงในมานานแล้ว เวลาลูกค้าสั่งของ เธอมีหน้าที่ขาย ส่วนจะซื้อเอาไปทำอะไรนั้นไม่ได้สนใจ และก็จะไม่ถามลูกค้าด้วย แค่โอนเงินมา ก็ส่งของไป กางเกงในที่ขายนั้นเวลาใส่เสร็จก็จะไม่ซัก ไม่เกิน 4 วัน ก็จะมีคนออเดอร์

         ทั้งนี้ เวลาจะสั่งซื้อ แค่ทักมาว่ากางเกงใน ก็เป็นอันรู้กัน ไม่ต้องพูดเยอะ ก็จะจัดส่งให้ทันที แต่เวลาทักมาซื้อมีกฎว่าห้ามจีบแม่ค้า ซึ่งจะตัวละ 250 บาท แต่ออเดอร์ล่าสุดที่จะส่ง คือ 9 ตัว 1,800 บาท มีทั้งแบบซักและไม่ซักแค่บอกมา

ขายกางเกงใน

         "ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะทำอาชีพนี้ เสียภาพพจน์ ต้องมานั่งคลุกคลีกับอะไรก็ไม่รู้ แต่ตอนนี้โอเค ไม่ได้ไปฆ่าใครตาย ไม่ได้ไปนอนกับใคร ไม่ได้เอากับใคร ไม่ได้นอกใจใคร เราทำเพราะความจำเป็น คิดเสียว่าเป็นการขายเสื้อผ้ามือสอง

         พวกโรคจิตไม่ต้องไปขโมยแล้ว มาที่นี่ ยืนยันว่าขายของที่ตัวเองใส่เองจริง ๆ ไม่ได้ไปเอาของคนอื่นมาขาย"


ขายกางเกงใน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะลึง สาวสวยสนองแฟนตาซี ไลฟ์ขาย กกน. ใช้แล้ว รายได้จุก ๆ คิดเสียว่าขายเสื้อผ้ามือสอง อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2564 เวลา 16:37:32 133,253 อ่าน
TOP