x close

ไมเคิล เขินจีบ แพท ใน ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น

ไมเคิล ศิรชัช เจียรถาวร

          ไมเคิล-ศิรชัช เจียรถาวร จากเด็กชายสุดหล่อในหนังเด็กหอ กำลังเข้าสู่วัยหนุ่มสุดเฟี้ยว ในหนังรัก 4 รุ่น วุ่น 4 วัย "ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น" ของผู้กำกับหน้าเด็ก ทรงยศ สุขมากอนันต์ ค่าย จีทีเอช กับบทบาทใหม่ที่กลายเป็นหนุ่ม
   
          ไมเคิล เผยว่า "ตอนเล่นเด็กหอ มันจะมีอารมณ์เศร้า เป็นเรื่องราวของเพื่อน ที่มีมิตรภาพดีๆ ร่วมกัน พอมาเล่นปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น ยอมรับว่ายากมาก ผมรับบทเป็นไม้ เพื่อนสนิทของแน็ก ที่ต้องมาจีบหญิงคนเดียวกัน แข่งกันขอเบอร์ผู้หญิง เป็นเรื่องความรักของเด็กๆ วัยรุ่น จะมีฉากที่ผมเขิน และ อายมากที่สุดในชีวิต คือ ฉากที่นานา (แพท-อังศุมาลิน) ถูกฝากระป๋องบาดมือแล้วผมต้องก้มลงไปดูดเลือดจากปลายนิ้วให้เลือดหยุด ตอนที่ดูดเลือดเข้าปาก รสชาติมันแย่มาก และต้องดูดหลายรอบพอเงยมาเห็นหน้าแพท เราจะรู้สึกเขิน โชคดีที่เรารู้จักกัน เป็นเพื่อนกัน เลยเล่นได้ แต่มีแอบเขินบ้าง

          หรือบางซีนก็ต้องใช้อารมณ์ แสดงออกทางสีหน้า เวลาที่เห็นแน็กจีบแพท เราจะรู้สึกเศร้าทุกครั้ง เพราะรู้สึกชอบแพทแล้ว เป็นอะไรที่ยากมากกับความรู้สึกแบบนี้ แม้ว่าผมจะเคยมีประสบการณ์บ้างที่รักผู้หญิงคนเดียวกับเพื่อน แต่ผมเลือกเพื่อนมากกว่าผู้หญิง เลือกที่จะให้เพื่อนจีบไปเลย แต่ถ้าวันไหนเพื่อนเราเลิกกับผู้หญิง ผมค่อยเข้าไปดูแลแทนครับ ซึ่งบทไม้กับตัวผม ค่อนข้างแตกต่างกัน ไม้จะเป็นคนแสดงออกเรื่องความรัก แต่ตัวผมไม่ใช่อย่างนั้น ผมจะนิ่งกว่า เวลาเล่นเลยค่อนข้างยาก โชคดีที่ได้พี่ย้ง ผู้กำกับ และแน็ก ซึ่งสนิทกันมาตั้งแต่เด็กหอคอยช่วยเหลือ บิ้วอารมณ์ให้ครับ"

          "ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น" 20 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์


            สามารถชมตัวอย่างภาพยตร์ของ "ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น" ได้ที่นี่ค่ะ


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- เรื่องย่อภาพยนตร์เรื่อง ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น
- จีทีเอช บวงสรวงเปิดกล้องหนังรัก ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น
- แน็ก ปรับลุควัยรุ่นสุดเก๋าในหนัง ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น
- บิ๊กแอส แต่งเพลงประกอบหนัง ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไมเคิล เขินจีบ แพท ใน ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น โพสต์เมื่อ 12 มีนาคม 2551 เวลา 00:00:00 32,349 อ่าน
TOP