x close

แป้ง ออกโรงป้อง เมย์ เปล่าพูดไม่ปลื้ม ฟลุค

แป้ง อรจิรา แหลมวิไล

          "แป้ง" ปัดไม่รู้ "ฟลุค" จะไปจดทะเบียนหย่า "โบ" 13 มีนาคมนี้ ชี้เป็นคนนอกบ้าน "มัสยวานิช" เผยเคยเล่นกับ "อชิ" แล้วเข้ากันได้ดี ชี้ทุกคนระวังปากมากขึ้น ลั่นพร้อมแถลงข่าวร่วม 3 คน

          แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล นางเอกสาวหน้าใสให้สัมภาษณ์กรณีมีข่าวลือว่าครอบครัวของ ฟลุค-เกริกพล และ โบ-ชญาดา มัสยวานิช จะหย่ากันในวันพรุ่งนี้ (13 มี.ค.) ว่า ม่เคยทราบมาก่อน เรื่องนี้เป็นเรื่องของครอบครัวเขาเท่านั้น ตนไม่เกี่ยว และอยากจะบอกว่าเรื่องรักสามเส้า มันไม่มีมาตั้งแต่ต้นแล้ว

          แป้ง : คนมองว่าแป้งดันทุรังกับเรื่องนี้ จริงๆ ไม่ใช่ แป้งอยู่นิ่งๆ มากกว่าแต่ก็เข้าใจคนอ่านข่าว เพราะฉะนั้นแป้งไม่ขอตอบแล้ว ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าเขาจะหย่ากันในวันพรุ่งนี้ แป้งไม่ทราบเรื่อง แต่เขาจะทำอะไรก็เป็นเรื่องของเขา 2 คน ที่จะต้องคุยกันเอง แป้งเป็นคนนอกไม่อยากจะรับรู้เรื่องนี้ อย่าดึงแป้งเข้าไปเกี่ยว กับอชิก็เคยเจอเคยเล่นด้วยกัน ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ

          ไม่ได้ทำให้ตนเองมีงานเยอะมากกว่าเดิม และอาจจะน้อยลงด้วยซ้ำ เพราะคนรู้สึกว่าจะฉาวอะไรแบบนี้พร้อมกล่าวว่า โดยขณะ นี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่า ทำใจได้มากขึ้น น้อยลง ถ้าทำงานก็คือทำงาน ถึงจิตใจยังไม่ดีก็ต้องทำให้ได้ ส่วนเรื่องความเครียดก็มีบ้างแล้ว แต่ว่าจะมีอะไรเข้ามากระทบมากแค่ไหน อย่างหนึ่งที่ทำให้รู้หลังจากที่เปิดตัวว่าคบกับฟลุคก็คือ มีคนรักเรามากแค่ไหน มีคนส่งข้อความมาให้กำลังใจมาก ส่วนกระแสในอินเตอร์เน็ต แป้งไม่ทราบ ไม่ได้อ่านเลย และไม่ได้สนใจด้วย

  ต่อคำถามที่ว่าเพื่อนในกลุ่มไม่ค่อยปลื้มฟลุคนัก

          แป้ง : การที่มีคนไปถามความรู้สึกของเขา เขาก็ต้องบอกว่าไม่สบายใจที่แป้งตกเป็นข่าว คงไม่มีใครสบายใจกับข่าวแบบนี้ ส่วนเรื่องที่ว่า วุ้นเส้น-วิริฒิภา ภักดีประสงค์ เป็นคนคอยเชียร์และยุให้คบกับฟลุค หรือ เมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร ไม่ชอบฟลุคนั้น ไม่เป็นความจริง และว่าขอร้องอย่าทำให้เพื่อนๆ ของแป้ง ต้องมาเสียกับเรื่องแบบนี้

          "พอเขาบอกว่าให้กำลังใจเรา มันก็จะเหมือนกับไปว่าทางฝั่งของฟลุค แป้งขอร้องว่าอย่าไปให้คนอื่นเดือดร้อนเลย แค่นี้ก็หลายกระแสมากแล้ว ไม่อยากให้คนรอบข้างเดือดร้อนไปด้วย สำหรับเรื่องที่พี่เมย์บอกว่าไม่ปลื้มพี่ฟลุค พี่เมย์เพิ่งโทรมาคุยกับแป้งเองว่า ไม่มีปัญหาอะไร แต่เมื่อน้องมีข่าวแบบนี้ เขาไม่โอเคก็เท่านั้น ไม่ได้บอกว่าปลื้มหรือไม่ปลื้มใคร ตอนนี้เวลาใครจะพูดอะไรก็ต้องระวังตัวตลอด และคนอื่นก็จะได้รับผลกระทบไปด้วย" แป้ง กล่าว

 ส่วนเรื่องที่โบ-ชญาดา มัสยวานิช เคยพูดว่า จะมีการแถลงข่าวพร้อมกัน 3 คน ร่วมกับฟลุคและแป้งด้วยนั้น แป้ง กล่าวว่า ไม่รู้ว่าจะต้องไปคุยอะไรกับโบก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร และสามารถแถลงข่าวพร้อมกันทั้ง 3 คนได้


          แป้ง : คิดว่าที่ว่าจะแถลงข่าวพร้อมกัน อาจจะหมายความว่าตอนนี้ภาพทุกคนดูไม่ดีไปหมด จึงอยากจะให้เข้าใจว่าเรา 3 คน ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย อยากจะให้เข้าใจและรับรู้ด้วยกัน"  แป้ง กล่าว

  ด้าน วุ้นเส้น-วิริฒิภา ภักดีประสงค์ พิธีกรชื่อดัง เพื่อนสนิทในกลุ่มเดียวกับแป้ง ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้พอมีปัญหาเกิดขึ้นมาจะเอาตนเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย ก็ไม่เป็นไร แต่ไม่เคยยุ่งเรื่องของแป้ง ไม่เคยเข้าไปยุ่งเลย

          วุ้นเส้น : วุ้นแค่อยู่ เป็นเพื่อนเฉยๆ พอเห็นข่าวมีออกมาเยอะมากๆ ก็เป็นกำลังใจให้ เรื่องความรักของแป้งวุ้นไม่เข้าไปยุ่งอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เมย์ พิชญ์นาฎ ไม่ปลื้ม ฟลุค เกริกพล!
- แป้ง โต้งดรับงานหนีข่าวฉาว พลิกลิ้นไม่ยอมเคลียร์ โบ
- แป้ง โฮ! โต้บีบ โบ หย่า ปัดหอบผ้าอยู่บ้าน ฟลุค
- ฟลุค รับคบ แป้ง แล้ว ชี้คบหาดูใจมากว่า 2 เดือน
- แป้ง หมอง ข่าวโฉ่ พ้อโดนพิพากษา
- รับแล้ว! เคยขึ้นคอนโด ฟลุค แป้ง ปัดเป็นมือที่สาม 
- กุ๊กกิ๊ก ฟลุค แป้ง ปัดแค่ข่าวลือ
- ฟลุค ออกโรงป้อง แป้ง เผยเป็นโสดแล้วจะเป็น มือที่ 3 ได้ไง
- แป้ง โต้ควง ฟลุค ขึ้นคอนโด ปัดสวีทญี่ปุ่นสองต่อสอง
- ฟลุค เหลืออด ท้าสื่อโชว์รูปควง แป้ง สองต่อสอง



ข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แป้ง ออกโรงป้อง เมย์ เปล่าพูดไม่ปลื้ม ฟลุค อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2551 เวลา 11:39:16 5,568 อ่าน
TOP