x close

ต๊อก โหดสมใจใน ลองของ 2

ต๊อก ศุภกรณ์

ต๊อก ศุภกรณ์

ต๊อก ศุภกรณ์

ต๊อก ศุภกรณ์

          เคยผ่านงานภาพยนตร์มาก็เยอะแยะ ตั้งแต่บทนักรักใน มนต์รักทรานซิสเตอร์ บทนักเลงใน 2499 อันตพาลครองเมือง บทดาวร้ายใน ฟ้าทะลายโจร ล่าสุดใน ลองของ2 ที่ทางบริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด สานต่อจากลองของภาคแรกทำให้ ต๊อก - ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ ได้รับบทที่โหดเกินพิกัด ซึ่งเจ้าตัวพอใจอย่างมากที่ได้รับสมใจ โดยสวมบทเป็น จ่าดิษ ที่มีคาถาอาคมเก่งกล้า สร้างพลังอำนาจให้กับตัวเอง ครั้งนี้เป็นการพลิกคาแร็คเตอร์อย่างสิ้นเชิงจากบทที่เคยเล่นมาโดย ต๊อก ให้สัมภาษณ์ว่า 

          "ปกติก็เล่นแต่บทที่ใกล้กับตัวเอง หรือไม่ก็เป็นตัวละครที่สมจริงพอถึงลองของ 2 นี่ผมมารับบท เป็นจ่าดิษ เป็นอดีตทหารรับจ้างที่มีคาถาอาคมเป็นคนเล่นของพยายามที่จะสร้างพลัง อำนาจให้กับตัวเองสุดโหด ทำได้ทุกอย่างเพื่อให้มีอำนาจ"

          "เหตุที่รับเล่นหนังเรื่องนี้ข้อแรกเลยคือ ผมร่วมงานกับไฟว์สตาร์มาตั้งแต่หนังเรื่อง มนต์รักทรานซิสเตอร์ และก็ อุกกาบาตมาก่อนก็คุ้นเคยกับที่นี่ทำงานด้วยแล้วสบายใจอีกข้อคือ ผมไม่เคยเล่นหนังสไตล์นี้มาก่อน จากบทที่แปลกหน่อยจากเรื่องอุกกาบาตแล้วก็มาถึงเรื่องนี้ที่มันเหนือจริง ได้พลิกบทบาทการแสดงครั้งใหญ่ ก็รู้สึกว่าอยากเล่น เพราะงานที่ผ่านมาจะเล่นบทแบบเรียลลิสติกมากกว่า บทในตัวจ่าดิษนี่คาแร็คเตอร์เขาจะชัดมาก ซึ่งทำให้ผมสามารถเล่นได้หลายอย่าง ผมคิดว่าน่าจะทำให้ผมได้ใช้พลังในการเล่นมากกว่าเรื่องอื่นๆ เป็นงานที่ท้าทายมาก ว่าเราจะสามารถทำให้เขาเชื่อในสิ่งที่เราเป็นหรือไม่" 

          นอกจาก ต๊อก - ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ แล้วการกลับมาของภาพยนตร์เรื่อง ลองของ ในครั้งนี้ได้มีนักแสดงที่มาร่วมสร้างความหฤโหดอีกมากมาย อาทิ มะหมี่ - นภคปภา นาคประสิทธิ์,นะโม ทองกำเหนิด, แคล - แคลลอรีน ศุภาลักษณ์ นีมะโญธิน, สมมาตร ไพรหิรัญ, ปวีณา ชารีฟสกุล และนักแสดงสมทบอีกมากมาย ลองของ 2 ผลงานกำกับของ โรนินทีม ที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นจากลองของ ภาคแรก

          พบกับความเสียวสยองที่มากขึ้นเป็นหลายเท่าตัวจากภาคแรกใน ลองของ 2 ผลงานกำกับของ โรนินทีมตามดูกันว่า จ่าดิษ จะต้องปะทะแบบไหนกับครูพนอ และครูพนอจะรับมืออย่างไรกับความโหดที่มากกว่าภาคแรกของภาพยนตร์สุดสยองเรื่องนี้

         ลองของ 2 จะมาตรึงทุกโสตประสาทให้ตื่นตัว กับพิธีกรรมความแค้น ที่กลับมาตอบแทนคนลองของ อย่างสามสม 3 เมษายนี้ เจ็บกว่าที่เคยได้ยิน ทุกโรงภาพยนตร์


            สามารถชมตัวอย่างภาพยนตร์ของ "ลองของ 2" ได้ที่นี่ค่ะ

            ลองของ 2 ภาพยนตร์ ไสยศาสตร์ หนึ่งฉาก สยองขวัญ ที่ไม่โดนเซ็นเซอร



ข่าวที่เกี่ยวช้อง

- ไฟว์สตาร์ สานต่อ ลองของ 2
- แคล ขอลองของงานแสดง ด้วย ลองของ 2 เก็บตัวโหด
- มะหมี่ เล่น ลองของ 2 อินจัด ใช้เข็มแทงตัวเอง
- ไฟว์สตาร์ส่ง ลองของ2 เข้าฉาย 3 เมษายนนี้


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต๊อก โหดสมใจใน ลองของ 2 โพสต์เมื่อ 13 มีนาคม 2551 เวลา 00:00:00 4,971 อ่าน
TOP