x close

เปิดโปงหนุ่มนักตุ๋น สร้างโปรไฟล์ขับซูเปอร์คาร์ พาสาวมอมเหล้า-ดูดเงินไปครึ่งล้าน


          จับหนุ่มนักตุ๋น หลอกลวงสาวผ่านแอปฯ หาคู่ สร้างโปรไฟล์เลิศหรู ขับซูเปอร์คาร์รับสาวกินข้าว ก่อนมอมเหล้าแล้วพาขึ้นโรงแรม ข่มขืน ปลดทรัพย์ แถมโอนเงินเข้าบัญชีตัวเอง สูญไปกว่าครึ่งล้าน

นักต้มตุ๋นขับซูเปอร์คาร์
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 15 กันยายน 2564 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ยานนาวา และ กก.สส.บก.น.6 ร่วมกันจับกุมตัว นายพสธร หรือ นายธนกฤต อายุ 30 ปี ข้อหาใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบ, ข่มขืนกระทำชำเรา และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ที่บริเวณถนนเจริญกรุง เขตสาทร กรุงเทพฯ

          สืบเนื่องจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) เข้าแจ้งความที่ สน.ยานนาวา ระบุว่า วันที่ 6 กันยายน รู้จักกับนายพสธร ผู้ต้องหา ผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ ผู้ต้องหาอ้างว่าทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ มีฐานะทางการเงินดี โปรไฟล์น่าเชื่อถือ รวมถึงลงภาพกิจกรรมดื่มไวน์ รับประทานอาหาร และพักโรงแรมหรูเป็นประจำ ทำให้ผู้เสียหายหลงเชื่อ

นักต้มตุ๋นขับซูเปอร์คาร์

          ต่อมาวันที่ 10 กันยายน มีการนัดเจอกัน ผู้ต้องหาขับรถซูเปอร์คาร์มารับไปรับประทานอาหาร และได้นำไวน์ไปดื่มกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง จากนั้นผู้เสียหายมีอาการมึนเมาจดจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากรับประทานอาหารไม่ได้ กระทั่งตื่นมาวันที่ 11 กันยายน พบว่าอยู่ในห้องพักโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งพื้นที่ สน.ยานนาวา เสื้อผ้าและชุดชั้นในถูกถอดออกและอยู่ด้วยกันกับผู้ต้องหา

          หลังตื่นนอน น.ส.เอ รีบเดินทางกลับมายังที่พักและตรวจสอบร่างกายโดยละเอียดพบว่าถูกกระทำชำเรา และตรวจพบเงินในบัญชีธนาคารถูกโอนออกไป 500,000 บาท บัตรเครดิตถูกใช้ชำระค่าที่พักประมาณ 18,000 บาท นาฬิกาข้อมือ 1 เรือนสูญหายไป จึงเข้าแจ้งความดังกล่าว

          ทั้งนี้ ผู้ต้องหามีพฤติกรรมชอบดื่มไวน์ราคาแพง กินอาหารและพักโรงแรมหรู และเช่ารถซูเปอร์คาร์มาเพื่อทำให้ดูมีฐานะ น่าเชื่อถือทางสังคม มีประวัติเคยก่อเหตุฉ้อโกงค่าอาหารตามห้องอาหารในโรงแรมในพื้นที่ สน.ลุมพินี, สน.ปทุมวัน และ สน.บางรัก หลายคดี อีกทั้งแอบอ้างว่ารู้จักข้าราชการระดับสูง เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ซึ่งหากใครเคยถูกหลอกลวงลักษณะดังกล่าว สามารถติดต่อ สน.ยานนาวา เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดโปงหนุ่มนักตุ๋น สร้างโปรไฟล์ขับซูเปอร์คาร์ พาสาวมอมเหล้า-ดูดเงินไปครึ่งล้าน อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2564 เวลา 15:40:32 8,201 อ่าน
TOP