x close

สาวโวยบุฟเฟ่ต์ร้านดัง ให้คนรู้จักแซงคิว ก่อนเจอคอมเมนต์อีกด้าน ระวังคดีพลิก !?

          สาวโพสต์แฉพฤติกรรมพนักงาน-ลูกค้าร้านบุฟเฟ่ต์ชื่อดัง ให้คนรู้จักแซงคิว งานนี้เจอกระแสตีกลับเดือด ชี้อาจจะจองคิวผ่านแอปฯ มาแล้วก็ได้ - งานนี้คนที่อยู่ในภาพมาตอบเอง แถมอาจจะเจอหมายศาล !

แฉคนแซงคิว

          วันที่ 25 กันยายน 2564 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความลงในเฟซบุ๊ก กลุ่มคนรักบุฟเฟต์ (Buffet Lovers) โดยมีรายละเอียดดังนี้

ฝากถึงเรื่องการมีจิตสำนึกในการทานบุฟเฟ่ต์ ซัดกลุ่มคนแซงคิวหน้าตาเฉย ใช้อภิสิทธิ์รู้จักกับพนักงาน


          เจ้าของระบุว่าตนไปกินอาหารที่ร้านบาร์บีคิว พลาซ่า สาขาสระบุรี เมื่อไปถึงหน้าร้าน คนอื่นต่อแถวกันหมด แต่กลุ่มคนในรูปใช้สิทธิ์ความเป็นเพื่อน หรือคนรู้จักกับพนักงานในการแซงคิวลูกค้าคนอื่น ซึ่งการทำแบบนี้ไม่ดีเลย แย่มาก คนอื่นอดทนรอ พนักงานก็ทำน่าเกลียด ซึ่งตนแจ้งไปทางเพจ Bar B Q Plaza แต่แอดมินอ่านแล้วแต่ไม่ตอบ

แฉคนแซงคิว

คอมเมนต์ชี้ อาจจะจองคิวผ่านแอปฯ มาแล้ว ควรคิดให้ดีก่อนประจานใคร


          หลังจากที่เรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปแล้วนั้น หลายคนก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นระบุว่าคนกลุ่มนี้อาจจะจองคิวผ่านแอปฯ มาแล้วก็ได้ เพราะมาถึงก็ได้เข้าร้านเลยไม่ต้องยืนต่อแถว พร้อมระบุว่าหากมีเหตุการณ์แบบนี้อีกก็ควรสอบถามพนักงานเลยว่าเพราะอะไร เอาคำตอบ ณ ตอนนั้นไปเลย เช็กให้ชัวร์ก่อนประจานคนอื่นเพราะการโพสต์อะไรลงโซเชียลโดยไม่ไตร่ตรองก่อนอาจจะเงิบในตอนท้าย

          ด้านคอมเมนต์หนึ่งระบุว่าแฟนตนก็ทำงานที่ร้านนี้ ซึ่งคาดว่าไม่มีพนักงานคนไหนทำแบบนี้ ขนาดตนเป็นแฟนยังต้องรอคิวเลย พร้อมยกตัวอย่างสาขาใหญ่ ๆ บางสาขาจะมีการให้บัตรคิว พอถึงคิวก็จะโทร. เรียก การที่จะโพสต์อะไรควรคิดให้ดีก่อน


แฉคนแซงคิว

คนในรูปออกมาพูดเองอธิบายความจริงเป็นฉาก หลังจากนี้ขอแจ้งความ !


          ต่อมาก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเข้ามาตอบโพสต์ดังกล่าว โดยระบุว่าตนเองคือคนที่ถูกกล่าวหาในภาพ ก่อนจะอธิบายเหตุการณ์ทั้งหมดว่า ตนทำงานที่ห้างนี้และจองคิวที่ร้านเวลา 14.30 น. พนักงานก็บอกว่าคิวยาว ตนจึงขึ้นไปทำงานและลงมาอีก 2 ครั้งเวลา 15.00 น. และ 15.15 น. เพื่อจะดูว่าใกล้ถึงคิวหรือยัง กระทั่งเพื่อนตนมาถึงร้านเวลา 15.30 น. ตนก็รอที่หน้าร้านรวมกับเพื่อน 3 คน ก่อนจะเดินเข้าไปถามพนักงานว่าอีกกี่คิว ก็ได้ทราบว่าเหลือ 2 คิว จนได้เข้าไปกินในเวลา 15.57 น.

          ยืนยันว่าจองคิวตามปกติ ไม่ได้แซงคิวใคร และไม่รู้จักกับพนักงาน เบื้องต้นตนติดต่อบาร์บีคิว พลาซ่า สาขาโรบินสันสระบุรี เพื่อขอหลักฐานการจองคิว รวบรวมหลักฐานทั้งหมด เพื่อแจ้งความขอเอกสารตราครุฑขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดว่าผู้ใดเป็นคนแอบถ่ายและนำไปเผยแพร่ทำให้เกิดความเสียหายเรียบร้อยแล้ว

แฉคนแซงคิว

แฉคนแซงคิว

แฉคนแซงคิว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโวยบุฟเฟ่ต์ร้านดัง ให้คนรู้จักแซงคิว ก่อนเจอคอมเมนต์อีกด้าน ระวังคดีพลิก !? โพสต์เมื่อ 25 กันยายน 2564 เวลา 20:30:31 10,465 อ่าน
TOP