x close

เหยื่อ พิยดา ร่ำไห้ โดนโกงเงินเก็บก้อนสุดท้ายของครอบครัว - ตร. ชี้หนีขึ้นเหนือ

          เหยื่อ พิยดา Phonebymint ร่ำไห้ ต้องร้อยพวงมาลัย 5,000 พวง กว่าจะได้เงิน บางคนเป็นเงินเก็บก้อนสุดท้ายของครอบครัว ตำรวจชี้เบาะแสหนีขึ้นเหนือ ใครให้ที่พักพิงจับหมด

เหยื่อ พิยดา ร่ำไห้ โดนโกงเงินเก็บก้อนสุดท้าย

          จากกรณีการเสียชีวิตของ น้องก้อง อายุ 14 ปี ที่นำเงิน 5,000 บาท ไปซื้อโทรศัพท์มือถือ เพื่อนำมาเรียนออนไลน์ แต่กลับถูกโกงเงิน เจ้าตัวเครียดจัดจนเส้นเลือดในสมองแตก ก่อนเสียชีวิตน้องก้องได้โทรศัพท์ไปร้องไห้กับครอบครัว ต่อมาพบว่าคนที่เชิดเงินไปคือ น.ส.พิยดา ทองคำพันธ์ อายุ 19 ปี ที่ผ่านมาใช้ชีวิตสุขสบาย มีผู้เสียหายจำนวนมากถึง 500 คน แต่ถึงตอนนี้ก็ยังตามจับตัวไม่ได้  

          รายการ โหนกระแส วันที่ 27 กันยายน 2564 สัมภาษณ์เหยื่อของพิยดา โดยมี น้องพลอย ซึ่งรวบรวมเอกสารยื่น สอท., ปิ่น, ชบาแก้ว, โม และ เป้ย เพื่อนพิยดา ที่อยากให้เพื่อนมามอบตัว

เหยื่อ พิยดา ร่ำไห้ โดนโกงเงินเก็บก้อนสุดท้าย

เปิดคลิปเสียงน้องก้องที่ร้องไห้ เป็นเสียงสุดท้ายได้ขออนุญาตแม่มาแล้ว เปิดเพื่อให้เห็นความทุกข์ใจของน้อง น้องเครียดจนเส้นเลือดในสมองแตกเสียชีวิต น้องพลอยมีความเสียหายอะไรเกิดขึ้น โดนหลอกยังไง ?


          พลอย : หนูทักไปในไอจีเขา เพราะเห็นว่ายอดฟอลโลเขาเยอะ ก็ทักว่ามีตัวนี้ไหม แล้วหนูก็ขอปรึกษาคุณแม่ จนวันรุ่งขึ้นก็ไปทักอีกทีในไอจี แต่เขาหายไป ก็ทักไปในไลน์ว่าหนูพร้อมโอน ขอเลขบัญชีหน่อย เขาก็เอาเลขบัญชีส่งมาอีกที ชื่อบัญชีว่านันทิดาค่ะ โอนไป 11,000 บาท พอส่งสลิปโอนเงินไปเขาก็ขอที่อยู่ หนูก็ส่งที่อยู่ไป เขาบอกว่าจะจัดส่ง 1-2 วัน หนูขอเลขพัสดุ เขาก็อ่านแล้วหายไปเลย แล้วบล็อกหนูไปเลย เงินก็ไม่ได้คืน ติดต่อทุกช่องทางก็ไม่ได้

เมื่อไหร่ ?

          พลอย : 11 กันยายน ปีนี้ค่ะ ประมาณ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา หนูก็เลยไปแจ้งความ ตำรวจบอกว่าให้หนูแจ้งความดำเนินคดี หนูก็แจ้งความแล้วอยู่เฉยไม่ได้ หนูเลยไปหาในเฟซบุ๊กว่าใครเป็นผู้เสียหายบ้าง ก็ทักหาเขา และเจอผู้เสียหาย เรามาร่วมมือกันไหม ไปแจ้งความมาและให้ส่งให้หนู หนูจะไปยื่นให้ ผู้เสียหายมีทั้งหมด 500 กว่าคนค่ะ

เขามีหลายไอจีไหม ?

          พลอย : พอรู้ว่าโดนโกงหนูก็หาข้อมูล มีหลายไอจีเลยค่ะ เขาใช้ไอจีเดียวกันแต่เปลี่ยนไปหลาย ๆ ชื่อ คนก็หลงเชื่อ

เหยื่อ พิยดา ร่ำไห้ โดนโกงเงินเก็บก้อนสุดท้าย

ปิ่นโดนอะไร ?

          ปิ่น : โดนเป็นซื้อมือถือไอโฟน 11 Pro ค่ะ เราไปตรวจสอบเขาในไอจีก่อน เขามีรีวิวค่อนข้างเยอะ เขารีวิวเอง เหมือนแคปหน้าไอจีคนอื่นมาทำเป็นรีวิว เราตรวจสอบไป เห็นเขาลงใบอนุญาตขายสินค้าออนไลน์ ก็มั่นใจว่าเขาน่าจะส่งจริงเพราะมีใบอนุญาต ก็ทักไปที่ไลน์ว่าสนใจสินค้าตัวนี้ลดได้ไหม เขาบอกลดได้ 13,000 เราก็ขอลด 12,500 เขาก็บอกตกลงถ้าพร้อมโอน หนูก็ขอเลขที่บัญชีแล้วโอนเลยค่ะ 12,500 บาท เป็นมือสองค่ะ วันที่ 13 กันยายน

          หลังจากโอนก็พยายามสอบถามว่าส่งสินค้าวันนี้ไหม เขาบอกส่งวันนี้เลย หลังจากนั้นรอไป 1 ชั่วโมง มีการทักไปขอเลขติดตามพัสดุ เขาก็เงียบไปเลย เราก็โทร. ถามเพื่อนว่าเขาโกงไหม เพื่อนบอกว่าน่าจะโกงแล้ว เราเลยไปหาในทวิตเตอร์ก็พบแฮชแท็กว่าเขาโกง ให้เพื่อนทักไปหาเขาว่าโกงเหรอ พอเพื่อนถามก็บันทึกหน้าไลน์เพื่อนไปทำเป็นรีวิว  

ไปสืบไหม ?

          ปิ่น : มีไอจีค่ะ เขาไม่บล็อกแต่ไม่ตอบ ดีเอ็มไปหลังบ้านเขา เป็นไอจีของร้าน เห็นเขาลงสตอรี่ปกติ เลยทักเพิ่มเติมว่ารบกวนคืนเงินได้ไหม เขาก็ไม่ตอบ แต่ลงสตอรี่ปกติ

โอนเข้าบัญชีใคร ?

          ปิ่น : สุพัตราค่ะ

เหยื่อ พิยดา ร่ำไห้ โดนโกงเงินเก็บก้อนสุดท้าย

มีหลายบัญชี แต่ซื้อจาก Phonebymint เหมือนกัน ชบาแก้วโดนอะไร ?

          ชบาแก้ว : โทรศัพท์เครื่องเก่าหนูพังค่ะ มันจำเป็นต้องใช้เรียนออนไลน์ด้วย ก็เลยหาในไอจีว่าร้านไหนที่ราคาถูก ก็เจอร้านนี้ Phonebymint วันที่ 17 กันยายนค่ะ เราเข้าไปดูร้านเขา ดูปุ๊บก็มีการรีวิวเหมือนมีคนทักมาหาแม่ค้าว่าร้านนี้ได้รับของจริงนะ มีการส่งเมสเซนเจอร์พูดคุยกับเขา เขาบอก 2 ชั่วโมงถึง คุณแม่ก็ตกลงกับเขา ว่าถ้าโอนสดลดได้ไหม เขาบอกลดได้ วางราคาที่วางขาย 11 Pro 15,000 ลดให้เหลือ 14,000 ถ้าโอนตอนนี้ แล้วบอกว่ารอแจ้งนะคะ ขอที่อยู่ด้วย

          เรารอจนถึง 3 ทุ่ม แม่ก็ทักไปอีกทีว่าทำไมของยังมาไม่ถึงเลย ดึกแล้ว เขาบอกว่าติดเคอร์ฟิว แม่ก็ทวงไปเรื่อย ๆ เขาอ่านแต่ไม่ตอบ จนตอนเช้าแม่ก็ทักไปเยอะมาก ไม่มีการอ่านและไม่มีการตอบใด ๆ ทักเขาไปในไอจี เขาอ่านแต่ไม่ตอบ แม่เลยเอาชื่อร้านไปเสิร์ชในกูเกิล ทวิตเตอร์ก็มีบอกว่าร้านนี้โกง แม่เลยพาไปแจ้งตำรวจที่ สภ.โพธาราม วันที่ 18 ค่ะ

ตอนนั้นแม่บอกไหมว่าโอนเข้าบัญชีใคร ?

          ชบาแก้ว : ปิยะชาติค่ะ

เหยื่อ พิยดา ร่ำไห้ โดนโกงเงินเก็บก้อนสุดท้าย

โมล่ะ ?

          โม : หนูสั่งของไอจี แล้วก็ดูเยอะมาก จนมาเจอร้านเขา ก็ดูรีวิว ส่งให้เพื่อนดูว่าซื้อดีไหม หนูซื้อไอโฟน XR มือสอง ราคา 8,000 บาท หนูก็ถามว่าของหมดหรือยัง เขาบอกยังมี หนูบอกว่าจะโอนเงินพรุ่งนี้ แล้วก็โอนไปเลย 8,000 บาท เขาก็ส่งเลขบัญชีมา ก็เป็นชื่อขวัญผษร เกษมศรี หนูก็รอ วันแรกบอกเขาขอส่งแมส เขาบอกได้ ก็รอทุ่มนึงของก็ยังไม่มา หนูทักไปเยอะมากว่ามาส่งของหรือยัง หนูต้องใช้เรียน เขาอ่านแต่ไม่ตอบ อีกวันก็ทักว่าส่งของหรือยัง กังวลมาก ถ้าส่งของแล้วช่วยตอบด้วยค่ะจะได้บอกที่บ้านหนูถูก หนูรอถึง 3 วัน เพราะหนูไม่กล้าว่าเขาโกง หนูรอเรื่อย ๆ จนถึงวันที่ 3 หนูก็เอะใจ ก็เอาชื่อเขาไปเสิร์ชในเฟซพบว่ามีคนโดนโกงเต็มเลยค่ะ แม่ก็พาไปแจ้งความ

เขาเขียนร้านใหญ่ราคาส่ง คืออะไร ?

          โม : ชื่อร้านเขาค่ะ

เป็นไลน์เขา ?

          โม : ใช่ค่ะ เป็นลิงก์ไลน์เขาค่ะ หนูก็ทักไปในไลน์

เราคุยในไลน์ตลอด ?

          โม : ใช่ค่ะ ทักไลน์ไปไม่ตอบ ก็ทักไปในไอจี บอกว่ายังไงพี่ หนูต้องการของจริง ๆ ตอบหนูหน่อย หนูต้องการใช้ของ

เหยื่อ พิยดา ร่ำไห้ โดนโกงเงินเก็บก้อนสุดท้าย

เขานัดส่งของกี่วัน ?

          โม : เขาบอกจะส่งภายใน 2 ชั่วโมง แต่เขาก็ให้รอ หนูก็รอ หนูทักเขาไปเรื่อย ๆ ไม่คิดว่าเขาจะโกง หนูก็บอกว่าเข้าใจว่าออร์เดอร์พี่เยอะ พอรู้ว่าโดนโกง อีกวันก็ไปแจ้งความ

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เรารู้ไหมใครเป็นเจ้าของเพจ ?

          โม : ไม่มีใครรู้เลยค่ะ

เป้ยรู้ว่าพิยดาเป็นเจ้าของ Phonebymint ?

          เป้ย : เพิ่งรู้ตอนข่าวออก

เขามีพฤติกรรมแบบนี้ไหม ?

          เป้ย : รู้ตอน 15-16 ตามข่าวค่ะ

เห็นว่าโมโคตรลำบากเลยในการได้เงินก้อนนี้มา ?

          โม : ใช่ค่ะ หนูต้องร้อยพวงมาลัยช่วยที่บ้านค่ะ พวงละบาท อยู่ตลาดคลองเตยค่ะ เป็นของป้า หนูร้อย 5,000 พวง แม่ช่วยอีก 3,000 บาทค่ะ เพื่อซื้อโทรศัพท์เครื่องนี้แล้วโดนเขาโกงค่ะ

เหยื่อ พิยดา ร่ำไห้ โดนโกงเงินเก็บก้อนสุดท้าย

ไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ กว่าจะได้สักบาท ตอนนี้ที่บ้านว่าไงบ้าง ?

          โม : ที่บ้านก็ตามข่าวค่ะ ช่วยกระตุ้นตำรวจไป สน. แล้วมีคนส่งมาให้หนูยื่นเรื่องคำขอร้องเพื่อไป สน.ปทุมวัน เพื่อตามข่าวอีกที

เราเดือดร้อนยังไง ?

          พลอย : ช่วงนี้แม่ไม่ได้ทำงาน ต้องขายกับข้าวตอนเช้าใส่บาตร หนูก็ช่วยแม่ขายกับข้าว แล้วเก็บเงินมาครึ่งหนึ่ง แม่ก็ช่วยครึ่งหนึ่งค่ะ

หนูล่ะ ?

          ปิ่น : เป็นเงินเก็บส่วนตัวค่ะ เราทำงานมาก็อยากเอาเงินเก็บให้รางวัลตัวเอง แต่พอเราซื้อไปปุ๊บเงินที่เราเก็บก็สูญหายไปเลยค่ะ (เสียงสั่น)

หนูล่ะ ?

          ชบาแก้ว : เงินเก็บของหนู การเล่นละครปีที่แล้ว คือเงินก้อนนี้เป็นก้อนเกือบสุดท้ายของทางบ้านด้วย (ร้องไห้) ตอนหนูรู้เขาโกงหนูเสียใจมาก เหมือนทำให้คุณแม่เดือดร้อน คุณแม่ก็เสียใจ ไม่อยากให้คุณแม่รู้สึกแบบนั้น หนูแค่ต้องการเอามาต่อยอดรายได้ทางบ้าน ทำพวกยูทูบและเรียนออนไลน์ ไม่อยากให้คุณแม่เป็นแบบนี้ค่ะ

เหยื่อ พิยดา ร่ำไห้ โดนโกงเงินเก็บก้อนสุดท้าย

คนที่นั่งอยู่ตรงนี้ไม่มีตังค์หรอก ถ้ามีตังค์เขาซื้อโทรศัพท์ใหม่แล้ว นี่เป็นเรื่องที่ฟังแล้วหดหู่ ตอนนี้ตำรวจยังตามจับไม่ได้ เด็กคนหนึ่งร้อยพวงมาลัย 5,000 พวง เด็กคนหนึ่งเก็บเงินขายอาหารตามสั่ง คนหนึ่งเก็บออมเอามาซื้อ เงินไม่เหลือ เด็กคนหนึ่งทำงานตลอดเวลา เงินก้อนสุดท้ายเอามาต่อยอดทางบ้าน แต่เงินหมื่นกว่าบาทนั้น แต่เขาโคตรสบาย ที่สำคัญพิยดาขึ้นข้อความว่ารับสมัครคนเปิดบัญชีให้ เป้ยเป็นเพื่อนพิยดา ทำไมวันนี้มาออกรายการ ?

          เป้ย : อยากให้เพื่อนออกมามอบตัว หนูมีผลกระทบไปด้วย มีคนมาคอมเมนต์ตามเฟซบุ๊กว่ารู้ไหมเพื่อนไปโกงเขามา และว่า ๆ ในเฟซ เขาไม่เชิงด่า แต่พูดต่าง ๆ นานา

พิยดา รู้จักมานานหรือยัง ?


          เป้ย : ตั้งแต่ ม.1 ช่วง 15-16 เขาเคยมีคดี ไม่รู้เขาทำอะไร แต่ตอนนั้นไม่ได้สนิท เหมือนเอาบัตรประชาชนเพื่อนไปทำอะไรสักอย่าง จนเป็นคดี

เหยื่อ พิยดา ร่ำไห้ โดนโกงเงินเก็บก้อนสุดท้าย

เคยโดนจับไปทีหนึ่งไหม ?

          เป้ย : ไม่แน่ใจว่าโดนจับไหม ไม่แน่ใจว่าเขาเคลียร์กันยังไง

ปัจจุบันได้พูดคุยกันไหม ?

          เป้ย : คุยค่ะ เขาบอกว่าเขาเปิดร้านขายธุรกิจเสื้อผ้า ในช้อปปี้ ไอจี

เขาอยู่กับแฟน คิดว่าแฟนรู้เรื่องไหม ?

          เป้ย : อันนี้ไม่ทราบค่ะ

เหยื่อ พิยดา ร่ำไห้ โดนโกงเงินเก็บก้อนสุดท้าย

บ้านก่อเหตุเป็นบ้านแฟน ยึดทรัพย์สินจากบ้านแฟน พิยดาเคยโดนจับมาแล้วหลายครั้ง เมษายนปี 2563 โดนจับเหมือนกัน แต่โดนประกันตัว อยู่ระหว่างขยายผล แฟนพิยดาก็รู้เรื่องด้วย ผู้เสียหายแชตไปคุยกับแฟนเธอด้วย แต่มาปีนี้แฟนไม่รู้เรื่องซะแล้ว ตอนนี้มีคนอินบ็อกซ์มาในเพจเยอะมากว่าโดนเหมือนกัน พอบอกได้ไหมว่าให้ไปรวมตัวกันยังไง ?

          พลอย : ทักมาทางไลน์และเฟซบุ๊กหนูได้เลยค่ะ

เรื่องนี้สะท้อนหลายอย่าง เรื่องการเรียนออนไลน์ เด็กที่ลำบาก เขาต้องดิ้นรนหาเงินซื้อ บางคนไม่มีก็หายืม บางคนไม่มีก็ร้อยมาลัยไป นี่คือความยากลำบาก มุมสะท้อนที่สอง มันเกิดเรื่องมานาน มีผู้เสียหาย 500 คน ทำมาตั้งแต่ 2017 แต่คดีความไม่ไปถึงไหน จนมีคนเสียชีวิตเรื่องถึงได้แตก มุมเราอยากให้เป็นยังไง ?

          พลอย : อยากให้ดำเนินคดีและชดใช้กรรมค่ะ อยากให้เขามามอบตัว และพูดให้ทุกคนรู้ ทุกคนเท่าเทียมกัน ไม่ควรเอาเปรียบใคร ไม่ควรโกงใคร

ตอนนี้มูลค่า ใครเยอะที่สุด ?

          พลอย : ที่รวบรวมมา มีผู้เสียหาย 24,000 บาท เขาเป็นเหมือนทหารค่ะ

ทหารยังโดนหลอก ?

          พลอย : ใช่ค่ะ

เหยื่อ พิยดา ร่ำไห้ โดนโกงเงินเก็บก้อนสุดท้าย

จะเอาไงต่อไป ?

          ปิ่น : มีการยื่นเอกสารกับน้องพลอยแล้ว รอเขามามอบตัวค่ะ ตอนนี้ต้องรอทางตำรวจอย่างเดียวเลย

          ชบาแก้ว : อยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุดค่ะ

ต่อสายหา พล.ต.ท. กรไชย คล้ายคลึง ตกลงพิยดายังไงบ้าง ?

          พล.ต.ท. กรไชย : เบื้องต้นออกหมายจับไปแล้ว 2 ที่ เราก็ติดตามตัว เมื่อวานก็ไปค้นบ้านคุณป้าแถวตลิ่งชัน ทราบว่าไปหลบที่นั่นอยู่พักหนึ่ง จากการดูอากัปกิริยาน่าจะเคลื่อนตัวไปทางภาคเหนือ

จะจับได้ไหม ?

          พล.ต.ท. กรไชย : เราตามสุดชีวิต สุดหล้าฟ้าเขียว พูดตรง ๆ อยากให้หนีอย่างนี้ อยากให้ลำบาก ผมชอบ จะได้รู้ว่าเวลาคนลำบากเขาเป็นยังไง คนที่ถูกโกงเป็นยังไง เวลาหนีจะได้นึกถึงภาพคนที่เขาไปโกงมา ก็คล้าย ๆ ตอนนี้ไหม จริง ๆ ไม่อยากรีบจับ แต่คิดว่าวัน 2 วันอาจไปมอบตัวด้วยซ้ำ เพราะจากการที่โดนกดดัน

มีประชาชนตั้งคำถามมา ว่าถ้าเกิดเด็กก้องไม่เสียชีวิต ตำรวจก็ยังไม่จบ ?

          พล.ต.ท. กรไชย : จริง ๆ มีการประสานกับ ปปง. ถ้าดูแล้วจะเห็นว่า ปปง. มีการยึดทรัพย์พิยดาไปเมื่อวันที่ 20 กันยายน จากนั้น ปปง. เห็นว่าเป็นบุคคลอันตราย จึงสั่งมีความผิดฐานฟอกเงิน ทำการอายัดทรัพย์ทั้งหมด วันที่ 20 กันยายน เราจับตากลุ่มนี้ ซึ่งมี Phonebymint เปิดทั้งหมด 7 บัญชี เราตามมาตลอด ไม่ว่าเป็นคดีใด ผมพูดให้สบายใจ ตำรวจทั้งประเทศท่านสามารถแจ้งได้ทุกที่ คดีนี้ไปแจ้งโรงพักได้ เรามีคิวอาร์โค้ด มีกูเกิลฟอร์มให้ไปกรอก

          ตอนนี้ตำรวจรู้หมดแล้ว ถ้าแจ้งจะขึ้นแบล็กลิสต์ว่าพิยดาท่านนี้จะต้องโดน ยกตัวอย่างให้ดู แม้แต่มีคนประสานมาให้ช่วยจับบุคคลที่หลอกขายทุเรียนออนไลน์ ซึ่งตอนฮิต ๆ เยอะมาก เราก็ไปจับให้ เพียงแต่เขาแจ้งโรงพัก เราประสานทางเทคโนโลยีให้ เรารู้ตัวที่ไหนต้องจับให้ ไม่ใช่มองแค่มีคนตาย ปี ๆ นึงเราไม่ได้จับแค่ 3,000 คดีหรอกครับ

เหยื่อ พิยดา ร่ำไห้ โดนโกงเงินเก็บก้อนสุดท้าย

น้องบอกว่าผู้เสียหาย 500 คน ตั้งแต่ปี 2017 บางคนแจ้ง สภ. แต่เรื่องเงียบไป จะมีทางไหนกระตุ้นทาง สน. ได้ไหม ?

          พล.ต.ท. กรไชย : ตอนนี้เป็นนโยบายท่าน ผบ.ตร. ที่ส่งสัญญาณให้ทุกกองบัญชาการภูธรภาคต้องดำเนินการทันที เนื่องจากเป็นคำสั่งของนายกรัฐมนตรี ท่านกังวลเรื่องช่วงนี้เป็นภาวะโควิด ทุกคนอยู่บ้าน ซื้อของจากโลกออนไลน์ ตำรวจทุกที่ต้องมีสามัญสำนึกครับ ผบ.ตร. เน้นย้ำไปแล้ว ถ้าที่ใดละเลยเพิกเฉย อย่างกองบัญชาการผมเพิ่งเปิด 2020 ฉะนั้นที่เกิด 2017 ให้พนักงานสอบสวนส่งเรื่องมาให้เรา เราจะหาช่องทางให้ เราเป็นหน่วยสนับสนุนโดยตรงอยู่แล้ว ผมเชื่อว่ามีอีกเป็นร้อย ๆ ราย

แฟนเขาเกี่ยวข้องไหม ?

          พล.ต.ท. กรไชย : ผมให้ข้อมูลอย่างนี้ ในบ้านน้องแฟนก็ขายออนไลน์ แพ็กของทุกวัน พิยดาขายออนไลน์แต่ไม่เคยแพ็กของอะไรเลย ท่านคิดว่าคนในบ้านจะรู้ไหมครับ จะพูดว่าดูแล้วไม่น่าเชื่อทำไมรวยจัง ก็ขายเหมือนกัน ผมจะไม่พูดอะไรมากไปกว่านี้ ต้องเก็บข้อมูลพยานหลักฐานทุกอย่าง ผมเชื่อว่าคนคนเดียวคงทำไม่ได้ แต่ถ้าไม่ให้ความร่วมมือผม ใครให้ที่พักพิง ใครพาไป ผมจับทุกคน ประกาศไว้เลยนะ ใครเป็นบัญชีม้าแล้วมาโอดโอยว่าไม่ได้เงินค่าจ้าง 8,000 แต่ท่านให้เขาใช้บัญชีอยู่เลย พฤติกรรมท่านหน้าไหว้หลังหลอก ท่านได้ เชื่อผมครับ ไม่มีใครหรอกไปเปิดบัญชีให้คนอื่นใช้ มันอันตราย

          ทั้งนี้ สามารถติดตามชมรายการ โหนกระแส โดยมี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33

เหยื่อ พิยดา ร่ำไห้ โดนโกงเงินเก็บก้อนสุดท้าย

เหยื่อ พิยดา ร่ำไห้ โดนโกงเงินเก็บก้อนสุดท้าย



เหยื่อ พิยดา ร่ำไห้ โดนโกงเงินเก็บก้อนสุดท้าย

เหยื่อ พิยดา ร่ำไห้ โดนโกงเงินเก็บก้อนสุดท้าย

เหยื่อ พิยดา ร่ำไห้ โดนโกงเงินเก็บก้อนสุดท้าย

เหยื่อ พิยดา ร่ำไห้ โดนโกงเงินเก็บก้อนสุดท้าย

เหยื่อ พิยดา ร่ำไห้ โดนโกงเงินเก็บก้อนสุดท้าย

เหยื่อ พิยดา ร่ำไห้ โดนโกงเงินเก็บก้อนสุดท้าย

เหยื่อ พิยดา ร่ำไห้ โดนโกงเงินเก็บก้อนสุดท้าย

เหยื่อ พิยดา ร่ำไห้ โดนโกงเงินเก็บก้อนสุดท้าย

เหยื่อ พิยดา ร่ำไห้ โดนโกงเงินเก็บก้อนสุดท้าย

เหยื่อ พิยดา ร่ำไห้ โดนโกงเงินเก็บก้อนสุดท้าย

เหยื่อ พิยดา ร่ำไห้ โดนโกงเงินเก็บก้อนสุดท้าย

เหยื่อ พิยดา ร่ำไห้ โดนโกงเงินเก็บก้อนสุดท้าย

เหยื่อ พิยดา ร่ำไห้ โดนโกงเงินเก็บก้อนสุดท้าย

เหยื่อ พิยดา ร่ำไห้ โดนโกงเงินเก็บก้อนสุดท้าย

เหยื่อ พิยดา ร่ำไห้ โดนโกงเงินเก็บก้อนสุดท้าย

เหยื่อ พิยดา ร่ำไห้ โดนโกงเงินเก็บก้อนสุดท้าย

เหยื่อ พิยดา ร่ำไห้ โดนโกงเงินเก็บก้อนสุดท้าย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อ พิยดา ร่ำไห้ โดนโกงเงินเก็บก้อนสุดท้ายของครอบครัว - ตร. ชี้หนีขึ้นเหนือ อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2564 เวลา 14:11:49 8,959 อ่าน
TOP