x close

Hangman นัดโมเดิร์นร็อกดวลวงต่อวง ใน MRD


MRD Malang Rock Day


          พูดถึงกันเยอะเหลือเกินสำหรับงาน MRD (Malang Rock Day) มหกรรมคอนเสิร์ตของคนพันธุ์ร็อก ซึ่งครั้งที่ 1 จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 มีนาคม นี้ ที่มูนสตาร์ สตูดิโอ โดยร็อกรุ่นใหญ่ฝีมือจัดจ้านอย่าง "Hangman" ขอโชว์มันส์แบบเต็มๆ พร้อมลากพรรคพวกโมเดิร์นร็อกฝีมือดีซาวนด์ดนตรีเจ๋งมาแจมกันมากมาย

          ทั้ง โดม-Nologo, Zeal, Supersub, Playground และร็อกน้องใหม่ Mayaking งานนี้แต่ละวงซุ่มซ้อมกันเต็มที่เพราะไม่มีใครยอมใคร กะไปดวลฝีมือโชว์มันส์กันให้สุดๆ บนเวที MRD โดยเฉพาะ "Hangman" ขนเพลงมาเล่นกว่า 10 เพลงให้แฟนพันธุ์ร็อกมันส์กันสุดๆ

          "ขอบอกว่าใครที่ยังไม่มีบัตรต้องรีบหน่อยแล้วครับ เพราะช่วงนี้เท่าที่พวกผมเจอกันแต่ละวงนี่ยิ้มอย่างเดียว คุยกันนี่ไม่ยอมบอกทีเด็ดกันเลยนะครับว่าจะเอาอะไรขึ้นโชว์ กะว่าไปดวลกันวงต่อวงบนเวทีเลยครับ ทุกวงซ้อมกันหนักเลยครับ แต่ขอบอกว่าสนุกมากกับการซ้อมครั้งนี้ เพราะต่างก็รอวันที่ 29 มีนาคม นี้ เพราะพวกเราเหล่าโมเดิร์นร็อกจะไปเจอกันแจมกัน แค่คิดก็มันส์แล้ว

          และผมยังทราบมาว่า โดม กับวง Zeal นี่เขาจะเอาเพลงใหม่ไปเล่นให้ฟังกันสดๆ เป็นครั้งแรกที่นี่ด้วยนะครับ ก็ไปฟังพร้อมๆ กันเลยนะครับ ส่วนพวกเรา Hangman นี่ซ้อมไว้เกือบ 20 เพลงเลย ก็อยากจะเตือนไว้ก่อนเลยนะครับ เตรียมตัว เตรียมใจ ให้พร้อมแล้วไปมันส์กันสุดๆ ในงาน MRD กันนะครับ" โต แฮงแมน กล่าว

          หาซื้อบัตรเข้างาน MRD ได้ที่ Thai Ticket Major ราคา 500 บาท แล้วไปออกฤทธิ์ทางดนตรีกัน วันเสาร์ที่ 29 มีนาคม นี้ ที่มูนสตาร์ ตั้งแต่เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Hangman นัดโมเดิร์นร็อกดวลวงต่อวง ใน MRD โพสต์เมื่อ 15 มีนาคม 2551 เวลา 00:00:00 12,297 อ่าน
TOP