x close

กามิกาเซ่ แรงเกินคาด ปล่อย เพลง ฟอร์เวิร์ด ฮิตต่อ


กามิกาเซ่ Kamikaze


          ถือได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามทีเดียว สำหรับค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์ เอสฯ ซึ่งหลังปล่อยเพลง "รักฉันเรียกว่าเธอ" เพลงพิเศษที่รวมอยู่ในอัลบั้ม "Kamikaze Forward To U" (กามิกาเซ่ ฟอร์เวิร์ด ทู ยู)" ออกมาจนฮิตติดชาร์ตอันดับ 1 ทั่วประเทศไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดทั้ง 22 ศิลปินยังมีอีกหนึ่งเพลงพิเศษ "Forward" (ฟอร์เวิร์ด) ที่รวมอยู่ในอัลบั้มเดียวกัน  มาเอาใจแฟนๆ อย่างต่อเนื่องอีกด้วย จะเป็นยังไงนั้น งานนี้ "โฟร์-มด" เป็นตัวแทนมาเล่าให้ฟังกัน

          "ก่อนอื่น "โฟร์" และ "มด" ก็ขอเป็นตัวแทนน้องๆ ชาว "กามิกาเซ่" มาขอบคุณแฟนเพลงทุกๆ คนเลยนะคะ ที่ชอบเพลงของพวกเราในอัลบั้มนี้ และตอนนี้นอกจากเพลง "รักฉันเรียกว่าเธอ" แล้ว พวกเรายังมีอีกหนึ่งเพลงชื่อว่า "Forward" (ฟอร์เวิร์ด) ออกมาให้เพื่อนๆ ได้ลองฟังดูกัน

          ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเพลง ที่มีเนื้อหาน่ารักๆ ที่จะแทนความรู้สึกดีๆ ของพวกเราทั้ง 22 คน และอยากจะ "ฟอร์เวิร์ด" ความรักของพวกเราออกไปให้เพื่อนๆ ซึ่งพวกเราก็รู้สึกดีใจที่ทุกคนชอบ และถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากจะส่งความรู้สึกดีๆ ให้ใคร ก็สามารถใช้เพลงนี้ "ฟอร์เวิร์ด" ไปให้คนๆ นั้นได้นะคะ

          สำหรับมิวสิกฯ เพลงนี้ก็มีให้ชมกันแล้ว ซึ่งตอนที่ถ่ายทำก็สนุกมากๆ จะเป็นการเจาะถ่ายทีละกลุ่มศิลปิน อยากให้ลองไปติดตามดูกัน  แล้วจะเห็นว่าพวกเราแต่ละคนก็จะมีวิธีส่งต่อความรักในแบบฉบับของตัวเอง จะเป็นยังไงนั้น อย่าลืมไปหาชมกันนะคะ"

          ติดตามผลงานเพลงอัลบั้ม "Kamikaze Forward To U" (กามิกาเซ่ ฟอร์เวิร์ด ทู ยู) ของทั้ง 22 ศิลปิน จากค่ายกามิกาเซ่ และสามารถติดตามชมมิวสิกฯ เพลง "รักฉันเรียกว่าเธอ" ได้ตามรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ http://www.zheza.com/ และ http://www.youdomv.com/


ฟังเพลง ฟอร์เวิร์ด (Forward) ของ kamikaze คลิกเลยค่ะ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- รักฉันเรียกว่าเธอ มาแรง! พิชิตใจแฟนเพลง
- รักฉันเรียกว่าเธอ เพลงเพราะๆ โดนใจจาก Kamikaze


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กามิกาเซ่ แรงเกินคาด ปล่อย เพลง ฟอร์เวิร์ด ฮิตต่อ โพสต์เมื่อ 15 มีนาคม 2551 เวลา 00:00:00 14,041 อ่าน
TOP