x close

อ่วมจริง ! หญิงกลุ้มน้ำท่วมสูง ตู้เย็นยังไม่รอด ลอยชนกระเบื้องแตก โผล่ครึ่งเครื่องบนหลังคา

             เผยภาพน้ำท่วมบ้านหลังหนึ่งริมแม่น้ำท่าจีน จ.นครปฐม น้ำท่วมสูงจนตู้เย็นลอยทะลุหลังคาบ้าน พบท่วมมาแล้วกว่า 2 เดือน ยังไม่มีแววลดลง

น้ำท่วมนครปฐม

             วันที่ 19 ตุลาคม 2564 เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้  รายงานภาพความเสียหายจากน้ำท่วม กรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก หญิง ศิลป์เจริญ เผยภาพที่ตู้เย็นลอยทะลุหลังคาบ้าน เพื่อสะท้อนถึงความเดือดร้อนที่ได้เจอจากน้ำท่วมในรอบนี้

             เจ้าของภาพ เล่าว่า ที่เกิดเหตุเป็นบ้านของญาติ อยู่ในพื้นที่บ้านบางหวาย ริมแม่น้ำท่าจีน ต.บางหลวง อ.บางเลน จ.นครปฐม ซึ่งขณะนี้ถูกน้ำท่วมมานานกว่า 2 เดือนแล้ว

น้ำท่วมนครปฐม

             คุณน้ำอ้อย เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาในพื้นที่เกิดน้ำท่วมแทบทุกปี ครั้งนี้เจ้าหน้าที่แจ้งเตือนให้ยกของขึ้นที่สูง ตนเองและสมาชิกในครอบครัวรวม 3 คน พ่อแม่ลูกจึงช่วยกันย้ายข้าวของ และหนุนตู้เย็นไว้ที่โฟม แต่เนื่องจากน้ำที่มีจำนวนมาก ประกอบกับฝนตกนานหลายวัน จึงทำให้ตู้เย็นลอยทะลุหลังคา ขณะที่ตอนนี้ระดับน้ำในบ้านสูงถึงหน้าอก ชาวบ้านกว่า 20 หลังคาเรือนต้องอพยพออกมาอยู่นอกพื้นที่
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ่วมจริง ! หญิงกลุ้มน้ำท่วมสูง ตู้เย็นยังไม่รอด ลอยชนกระเบื้องแตก โผล่ครึ่งเครื่องบนหลังคา อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2564 เวลา 14:45:30 12,797 อ่าน
TOP