x close

Russell Crowe ปล่อยเซตเที่ยวไทยใหม่ รูปนี้ทำคนเข้าใจผิดทั้งโลก รีบแก้ด่วน ๆ


           Russell Crowe เที่ยวไทยด้วยความสนุกสนาน มาอีกแล้วเซตเที่ยวไทยเซตใหม่ คราวนี้ถ่ายรูปกับคลอง เสาไฟกินรี และทีเด็ดคือศาลพระภูมิในป่าร้าง ที่ทำเอาคนเข้าใจผิดทั้งโลก คนไทยต้องรีบไปแก้ด่วน ๆ

Russell Crowe เที่ยวไทย
          ดูเหมือนพระเอกหนุ่มเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง Russell Crowe ที่มาเที่ยวเมืองไทย จะประทับอกประทับใจกับเมืองไทยมหาศาล ด้วยการพ่วงเที่ยวไทยหลังจากมาถ่ายทำหนัง The Greatest Beer Run Ever ซึ่งแต่ละเซต แต่ละภาพ ก็ทำเอาหลายคนยิ้มร่า ตั้งแต่สายสื่อสาร ตัวเงินตัวทอง และล่าสุดกับการไปเจอ ด.ต. อนิรุธ มะลี ผู้เป็นฮีโร่ในดวงใจของรัสเซลล์

อ่านเพิ่มเติม Russell Crowe มาไทย รีเควสต์ขอเจอผู้ชายคนนี้ ประทับใจ 4 ปีไม่เคยลืม

          และล่าสุด รัสเซล โครว ก็ได้เผยเซตเที่ยวไทยชุดใหม่ กับรูป 4 รูปเด็ด ๆ ทั้งนั้น ตั้งแต่เสาไฟกินรี คลองสีเขียวปี๋ เติมน้ำมันหยอดเหรียญ ที่เจ้าตัวแอบกวนด้วยการเอาบุหรี่มาคาบไว้ในปาก

Russell Crowe เที่ยวไทย
          แต่มีภาพหนึ่งที่เหมือนจะไม่มีอะไร แต่ก็มีอะไรจนได้ ซึ่งเป็นภาพเซลฟี่ของรัสเซลกับบ้านชาวบ้านปกติ ที่ข้างหลังไกล ๆ มีศาลพระภูมิ และมีคนไทยแอบเข้ามาอำว่า "ดูสิ คนไทยรักแมวมากขนาดไหน ถึงขนาดสร้างบ้านไว้ให้แมวเลย" พร้อมกับวงศาลพระภูมิเล็ก ๆ ข้างหลัง

Russell Crowe เที่ยวไทย

          งานนี้ก็ดูเหมือนฝรั่งจะเชื่อจริง ๆ ว่าศาลพระภูมินั้นคือบ้านแมว เข้ามาถามใหญ่เลยว่า "นั่นบ้านแมวจริง ๆ เหรอ" และมีคนไทยอีกคนเข้ามาให้ความรู้ว่า จริง ๆ ที่เห็นนั้นไม่ใช่บ้านแมว หากเป็นศาลพระภูมิ เป็นบ้านหลังเล็กที่สร้างให้เทวดาอาศัย ช่วยปกปักรักษาคุ้มครองคนในบ้าน และนำพาสิ่งดี ๆ และปัดเป่าพิษภัยออกไปจากตัวบ้าน

          แต่ถึงกระนั้น ก็ยังมีคนไทยเข้าไปอำไม่หยุด โพสต์ภาพแมวที่อาศัยอยู่ในศาลพระภูมิ และบางคนก็เข้าไปเสริมว่า จริง ๆ ศาลพระภูมิก็ให้เทวดาอยู่นั่นแหละ แต่บางทีก็มีแมวไปอยู่ด้วย 555+


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Russell Crowe ปล่อยเซตเที่ยวไทยใหม่ รูปนี้ทำคนเข้าใจผิดทั้งโลก รีบแก้ด่วน ๆ อัปเดตล่าสุด 23 ตุลาคม 2564 เวลา 14:51:08 266,381 อ่าน
TOP