x close

เผยโฉมโปสเตอร์สุดเก๋า อินเดียน่า โจนส์ 4

Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull

           อินเดียน่า โจนส์ 4 แฟนคลับทั่วโลกเหนียวแน่นหนึบ แค่ตัวอย่างหนังสร้างสถิติเข้าวินโกยผู้ชมทั่วโลกกว่า 200 ล้านครั้ง

           เผยสถิติจากเวบไซต์และโรงภาพยนตร์ในอเมริกาและทั่วโลก ที่แพร่ภาพตัวอย่างหนังของอินเดียน่า โจนส์ 4 เมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ขณะนี้กลายเป็นหนังที่ฮอตสุดกับตัวเลขการฉายถึงกว่า 200 ล้านครั้ง ซึ่งเป็นสิ่งยืนยันถึง แฟนหนังทุกรุ่นที่รอคอยภาพยนตร์อันดับหนึ่งที่มีผู้ชมรอคอยมากที่สุดของปีนี้ 
อินเดียน่า โจนส์ 4 หรือ ขุมทรัพย์สุดขอบฟ้า 4 : อาณาจักรกะโหลกแก้ว สุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยที่ทั่วโลกรอคอย การกลับมาของตำนานผู้สวมหมวกและแส้หนัง อินเดียน่า โจนส์ ภาค 4 ที่ชื่อว่า "ขุมทรัพย์สุดขอบฟ้า 4 : อาณาจักรกะโหลกแก้ว"

           ผลงานของผู้กำกับระดับสุดยอดพ่อมดแห่งฮอลลีวู้ด สตีเว่น สปีลเบิร์ก และดารานำ แฮริสัน ฟอร์ด กลับมาสวมหมวก พร้อมแส้หนัง และแจ๊กเก็ตตัวเก่ง เข้ากล้องแอ็คชั่น พร้อมด้วยหนุ่มน้อยหน้าใหม่มาแรง ไชอา ลาบัฟฟ์ (จาก Transformers และ Disturbia) และ ดาราสาวสุดยอดฝีมือ เคท เบลนแชทท์ ( จาก Elizabeth) และอีกมากมาย

           จอร์จ ลูคัส ผู้อำนวยการสร้าง และ สตีเว่น สปีลเบิร์ก ผู้กำกับ และ พาราเม้าท์ พิคเจอร์สและ ยูไอพี ขอเรียนเชิญทุกท่านพบกับภาพยนตร์ตัวอย่างของตำนานการผจญภัยที่สนุกตื่นเต้นในครั้งใหม่ได้ก่อนใคร พร้อมเปิดโลกแห่งการผจญภัยแบบมาสเตอร์พีซอีกครั้ง 22 พฤษภาคมนี้ แน่นอนชมตัวอย่างความมันส์ได้ก่อนที่นี่ค่ะ


            สามารถชมตัวอย่างภาพยนตร์ของ "Indiana Jones : The Kingdom of the Crystal Skull" ได้ที่นี่ค่ะ



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยโฉมโปสเตอร์สุดเก๋า อินเดียน่า โจนส์ 4 โพสต์เมื่อ 17 มีนาคม 2551 เวลา 00:00:00 10,988 อ่าน
TOP